We Are Model Fashion Show 2017

We Are Model Fashion Show 2017

จบโชว์ไปแล้วอย่างสวยงามเกินคาด ที่เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ MBK Center แฟชั่นโชว์ครั้งนี้นอกจากว่าที่นางแบบนายแบบน้องใหม่จาก We Are Model มาเดินแบบกันสนั่นแคทวอล์ดแล้ว ยังมีเหล่าบรรดาสาวงามจากเวที มิสแกรนด์ฯปีล่าสุด มาร่วมสร้างสีสัน นำทีมโดยMiss Grand Bangkok 2017 “เจส” เจสสิก้า เอสพินเนอร์ , “น้องเบลล์” เลลาณี ทศพร มิสแกรนด์สระบุรี 2017,“น้องเมย์” ณัชพัชร พงษ์ประพันธ์ มิสแกรนด์นครปฐม 2017,“น้องไอซ์” นาราริน พิมพิสาร มิสแกรนด์สระแก้ว 2017

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ งานแต่งงาน

ในภาพอาจจะมี 5 คน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ
ซึ่งโชว์ครั้งนี้จัดขึ้นโดย “ลูกหมี” รัศมี ทองสิริไพรศรี ซูเปอร์โมเดลรุ่นใหญ่ ผู้บริหารจาก We Are Model และยังเป็นผู้อำนวยการกองประกวด Miss Grand Bangkok 2017 เป็นผู้กำกับและควบคุมโชว์อย่างไกล้ชิด โดยได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก ฟีนิกซ์แฮร์ชาลอน Phoenix Hair Salon, Arty Professinoal , เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ MBK Center และชุดสวยๆจาก Machuda Design By Maple , Paul Frank Thailand
คุณลูกหมีฝากมาว่า “สำหรับรุ่นต่อๆ ไป We Are Model พร้อมเปิดรับสมัคร สามารถมาสมัครและสอบถามรายละเอียดกันได้ตลอดค่ะ ซึ่งเรารับจำนวนจำกัดในแต่ละรุ่นเพราะต้องการเทรนให้เด็กเป็นจริงเก่งจริงค่ะ”
“อยากก้าวไปเป็นนางแบบ นายแบบอาชีพที่ดี ต้องมีพื้นฐานที่ดีก่อน หรือไม่ต้องไปเป็นนางแบบนายแบบก็ได้ค่ะ การเดินที่ดีจะช่วยปรับเปลี่ยนบุคลิกของเราให้ดูดีขึ้นได้ค่ะ
ติดตามรายละเอียดการสมัครเรียนได้ทาง
LINE ID : 0819966565 LINE ID : @wearemodel
FACEBOOK : We Are Model By Lookmee
IG : lookmeerussamee หรือคลิกไปที่ www.wearemodel.com
เบอร์โทรศัพท์ 081 996 6565
คอร์สเรียนต่อไปเริ่ม เสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2017 นี้นะคะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*