เรเซอร์ เปิดตัวโคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง“Racer AI Lamp Voice Control New Series”ดึง “ใบเฟิร์น –พิมพ์ชนก” เป็นพรีเซนเตอร์ฝากเสียงตอบรับใสๆในโคมไฟรุกตลาดสมาร์ทโฮม ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภค

เรเซอร์ เปิดตัวโคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง“Racer AI Lamp Voice Control New Series”ดึง “ใบเฟิร์น –พิมพ์ชนก” เป็นพรีเซนเตอร์ฝากเสียงตอบรับใสๆในโคมไฟรุกตลาดสมาร์ทโฮม ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภค

ในภาพอาจจะมี 10 คน, ผู้คนกำลังยืน

เรเซอร์ (RACER) ผู้นำนวัตกรรมด้านการส่องสว่างของไทย ยาวนานกว่า 50 ปี เปิดตัว

โคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง ‘Racer AI Lamp Voice ControlNew Series’โดดเด่นด้วยระบบ ‘AI Voice Control’ สั่งการผ่าน 16 ชุดคำสั่งเสียง ตอบสนองสำเนียงภาษาไทยอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์‘ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ มาให้เสียงตอบรับใน AI Lamp Voice Control ตอบโจทย์ Life Style ผู้บริโภคปัจจุบัน

ในภาพอาจจะมี 7 คน, ผู้คนกำลังยืน

มร.ก๊ก ฟาง ฉั่ว (Mr.Kwok Fang Chua)  บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กระแสตอบรับด้านเทคโนโลยี Smart Home และ IOT คือสิ่งที่บ่งบอกผู้ผลิตว่าต้องพยายามพัฒนานวัตกรรมให้เปลี่ยนแปลงและทำงานไปในทิศทางเดียวกับเทคโนโลยีเหล่านี้ให้ได้โดยต้องประยุกต์เทคโนโลยีและนวัตกรรมให้ตอบสนองกับกลุ่มเป้าหมายในแต่ละภูมิภาค ก้าวข้ามข้อจำกัดด้านภาษา รวมถึงราคาที่สอดคล้องกับกำลังซื้อของกลุ่มเป้าหมาย ให้สามารถจับ  ต้องได้ ซึ่งในปี 2020 ‘เรเซอร์’ได้ใช้แนวคิดดังกล่าว พัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมการส่องสว่าง โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์‘Racer AI Lamp Voice ControlNew Series’โคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียงนวัตกรรมโคมไฟที่ตอบสนองเทคโนโลยีและความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว

ในภาพอาจจะมี 10 คน

ในภาพอาจจะมี 2 คน

‘Racer AI Lamp Voice Control’โคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียงหนึ่งในเทคโนโลยีของ‘เรเซอร์’ผู้นำด้านนวัตกรรมการส่องสว่างของไทย มีจุดเด่นด้วยระบบ‘AI Voice Control’ สั่งการด้วยภาษาไทยหลากหลายสำเนียงได้ถึง16 ชุดคำสั่งและปรับสถานะของแสงสว่างได้หลากหลาย ตอบสนองความต้องการแต่ละ Life Style ได้อย่างลงตัวทุกกลุ่มเป้าหมาย ตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยในเวลากลางคืนเมื่อตื่นกลางดึกและพฤติกรรมของกลุ่มคนเมืองที่ชอบความสะดวกสบาย ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

สำหรับ‘Racer AI Lamp Voice ControlNew Series ’ได้พัฒนาและเพิ่มความโดดเด่นของเสียงตอบรับ ด้วยการใช้เสียง‘ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’นักแสดงสาวชั้นแนวหน้าของเมืองไทย มาเป็นเสียงตอบรับใน AI Lamp รุ่นใหม่ จำนวน 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น Sapphire, Crystal และ รุ่น Top Luxuryโดยเสียงตอบรับของโคมไฟแต่ละรุ่น สามารถเปลี่ยนเสียงตอบรับได้รุ่นละ 2 สไตล์ ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เพื่อตอบสนองต่อLife Style ของผู้ใช้ที่แตกต่างกัน  รวมถึงสร้างบรรยากาศของเสียงตอบรับที่ให้อารมณ์ความรู้สึกที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น รูปแบบเสียง SiamStyleเสียงตอบรับมาตรฐานที่มีใน AI Lamp ทุกรุ่นให้ความไพเราะ น่าฟังในรูปแบบของความเป็นไทย, รูปแบบเสียงNick Nameในรุ่น Sapphire ให้น้ำเสียงของใบเฟิร์นแบบส่วนตัว ให้ความรู้สึกเหมือนมีใบเฟิร์นอยู่กับเราตลอดเวลา , รูปแบบเสียง Buddyในรุ่น Crystal ให้น้ำเสียงของใบเฟิร์นแบบเพื่อนสนิท ซึ่งจะคอยเตือนกันบ้างในบางเวลา และรูปแบบเสียง V.I.P ในรุ่น Luxuryให้น้ำเสียงของใบเฟิร์นแบบผู้ช่วยส่วนตัวในบ้านหรือที่ทำงาน ให้ความรู้สึกสุด Exclusive กับผู้ครอบครองโคมไฟ

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 8 คน

ในภาพอาจจะมี 10 คน, รองเท้า

ในภาพอาจจะมี 5 คน

นอกจากนี้ เรเซอร์ได้เพิ่มศักยภาพการทำงานของ‘Racer AI Lamp Voice Control’ ให้เหนือกว่าโคมไฟธรรมดา ด้วยการเชื่อมต่อกับระบบสารสนเทศ IOT ในแอปพลิเคชั่น ‘RACER SMART PRO’ที่สามารถควบคุมการเปิด/ปิด, การปรับเพิ่ม/ลดแสง, การเปลี่ยนสีของแสงทั่วไป รวมไปถึงโหมดแสง RGB ให้โทนสีหลากหลายเฉดสี ทั้งยังปรับเปลี่ยนแสงสีได้แบบอัตโนมัติด้วยความเร็วตามต้องการ รวมถึงเพิ่มความเป็นเทคโนโลยี Smart Homeโดยฟังเพลงผ่านลำโพงระดับ Luxury Quality Sound และฟังก์ชันโทรออกหรือรับสายโทรศัพท์จากแอปพลิเคชั่นสื่อสารต่างๆด้วยการเชื่อมต่อบลูทูธ

ในภาพอาจจะมี 7 คน, ผู้คนกำลังยืน

โคมไฟอัจฉริยะสั่งการด้วยเสียง ‘Racer AI Lamp Voice Control’เริ่มวางจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์ 2563ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ห้างวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ชั้นนำ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่   www.facebook.com/racerlighting

นำเสนอข่าวประชาสัมพันธ์ โดย บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด

คุณสิทธิกร  เสงี่ยมโปร่ง โทร.0-2553-3161-3,096-916-3642

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*