คอนเสิร์ต “History Festival 2019” ตอน เราและควาย…สุดยอดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ปลายปี 62

คอนเสิร์ต “History Festival 2019” ตอน เราและควาย…สุดยอดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ปลายปี 62 คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ -เราและควาย- คาราบาวชุดใหญ่ พร้อมน้าเขียวและอ.ธนิตส์ ประชัน วงโลโซชุดใหญ่ และพบกับแขกรับเชิญที่น่าจับตาอีกมาก

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ข้อความ

 

สาวกคาราบาว แฟนๆ เพื่อชีวิตและขาร็อค จะได้พบการโคจรมากับพบกันของร็อคเกอร์อย่าง เสก โลโซ (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) และวงดนตรีเพื่อชีวิตวงคาราบาว เต็มวงที่ขนมาพร้อมน้าเขียวและอาจารย์ธนิตส์ และพบกับแขกรับเชิญที่น่าจับตาอีกมาก เช่น เท่ง เถิดเทิง ศิลปินตลกและคณะใหญ่ที่จะมาสร้างความมันส์ ความฮาไปพร้อมกับ เครื่องเสียง เอฟเฟค แสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ และการประชันเพลงของ2ตำนานผู้ยิ่งใหญ่ แบบที่คุณจะไม่มีวันลืม

พิเศษ …ซื้อ1แถม1 นับถอยหลัง 20 วันสุดท้ายพบกัน โซนVip เต็มแล้ว , โซนA เต็มแล้ว , โซนE เต็มแล้ว รีบจับจองโซนที่เหลือก่อนจะเต็มด่วน‼️ 🔥🔥🔥🔥 คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ -เราและควาย- คาราบาวชุดใหญ่ พร้อมน้าเขียวและอ.ธนิตส์ ประชัน วงโลโซชุดใหญ่ และพบกับแขกรับเชิญที่น่าจับตาอีกมาก ( แสดงกว่า 4 ชั่วโมง) 🔴แฟนๆ จะได้พบการโคจรมากับพบกันของร็อคเกอร์อย่าง เสก โลโซ (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) และวงดนตรีเพื่อชีวิตวงคาราบาว เต็มวงที่ขนมาพร้อมน้าเขียวและอาจารย์ธนิตส์ และพบกับแขกรับเชิญที่น่าจับตาอีกมาก เช่น เท่ง เถิดเทิง (พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ) ศิลปินตลกและคณะใหญ่ที่จะมาสร้างความมันส์ ความฮาไปพร้อมกับ เครื่องเสียง เอฟเฟค แสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ และการประชันเพลงของ ตำนานผู้ยิ่งใหญ่ แบบที่คุณจะไม่มีวันลืม

คอนเสิร์ต “History Festival 2019” ตอน เราและควาย

▶️บัตรราคาปกติ : 3,000(VIP) / 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 และ 800 บาท

📍 ซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา หรือ ซื้อออนไลน์ คลิก 👇https://www.allticket.com/event/HistoryFestival2019 เปิดขายบัตร

🔴เปิดขายบัตร แล้ววันนี้ ที่ 7-11 ทุกสาขา ทั่วประเทศ ปลุกตำนานความมันส์ วันที่ 22 ธันวาคมนี้ ที่ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา (ที่จอดสะดวกปลอดภัยหลายพันคัน) บัตรนั่งทุกโซน

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*