ELLE FESTIVAL 2016 @SIAM PARAGON“THE PARK OF STYLE”

งานแฟร์ดีๆ แอลแฟชั่นวีค

พบกับเทศกาลงานแฟร์ยิ่งใหญ่ที่จะทำให้คุณสนุกสุดคูลไปกับสีสันฤดูร้อน ร่วมค้นหาสไตล์ที่เป็นตัวเอง และสนุกไปกับแฟชั่นโชว์ช็อปปิ้ง เกม และดนตรี ณ งาน ELLE Festival 2016 @Siam Paragonวันที่ 23-24 เมษายน 2559 ณ พาร์คพารากอนศูนย์การค้าสยามพารากอน

ELLE Festival 2016 @Siam Paragon เกิดจากความร่วมมือระหว่างบริษัทโพสต์อินเตอร์เนชั่นแนลมีเดีย จำกัด ในการดำเนินงานของนิตยสารแอล แอลเมน และแอลเกิร์ล ประเทศไทย กับศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงานเฟสติวัลสุดคูลในวันที่23-24 เมษายน 2559 ณ พาร์คพารากอน ตั้งแต่เวลา10.00-22.00 น.ภายใต้ธีม “The Park of style”: Burst out your style at the FASH FAB FUN festival in town โดยการจัดงานเป็นไปในรูปแบบของงานเฟสติวัลเทศกาลแห่งความสนุกที่ผสมผสานในเรื่องของแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่เอาไว้ด้วยกัน รับรองได้ว่าหากได้มาร่วมสนุกกับเราภายในงานจะทำให้สัมผัสทางแฟชั่นของคุณเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน
ภายในงานจะได้พบกับสินค้าแฟชั่นหลากสไตล์ทั้งที่เป็นคอลเล็กชั่นปกติและคอลเล็กชั่นพิเศษที่บรรดาเหล่าไทยดีไซเนอร์ออกแบบมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ และจะมาออกบูธให้ได้ช็อปกันอย่างเต็มอิ่มในราคาพิเศษมีทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล อาทิ Greyhound / Tutti / Milin / Vickteerut /EkThongprasert / Q Design & Play / Dr. Martens และ Morgan ซึ่งนอกจากจะได้ช็อปปิ้งสินค้ามีสไตล์ราคาพิเศษกับดีไซเนอร์ชื่อดัง กระทบไหล่แฟชั่นนิสต้าของเมืองไทยแล้ว ยังมีกิจกรรมการเล่นเกมชิงรางวัลพิเศษจากไทยดีไซเนอร์ที่สามารถซื้อคูปองร่วมสนุกได้อย่างไม่อั้น งานนี้ไม่ใช่แค่ของรางวัลและความสนุกที่จะได้กลับไปเท่านั้น แต่ยังได้บุญจากรายได้ทั้งหมดในการร่วมซื้อคูปองเล่นเกมที่จะมอบให้มูลนิธิที่ต้องการความช่วยเหลือต่อไป

นอกจากความสนุกที่เริ่มตั้งแต่ 10.00 น. แล้ว ยังมีไฮไลต์ทีเด็ดของงานในช่วงเย็นของแต่ละวัน เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่23 เมษายน 2559 ในเวลา 18.00 น.เป็นต้นไปพบกับแฟชั่นโชว์ที่จะมาอัพเดตเทรนด์สุดฮอตประจำซัมเมอร์นี้ จัดโดยศูนย์การค้าสยามพารากอน ใช้ชื่อว่า “SIAM PARAGON SUMMER FASHION SMASH” โดยโชว์แรกเป็นการเดินแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ไฮเอนด์ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล อาทิ Diane von Furstenberg, Longchamp, Massimo Dutti, Kate spade เบรกโชว์แรกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังจัสติน ผ่องอำไพและศรัญ แอนนิ่งจากนั้นเริ่มแฟชั่นโชว์ถัดไปที่เป็นตัวแทนของฤดูกาลแห่งสีสันและความสนุกสนานในสไตล์รีสอร์ตแวร์บีชแวร์และแอ็กเซสเซอรี่คอลเล็กชั่น Spring/Summer 2016 จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 20แบรนด์จากศูนย์การค้าสยามพารากอน

ส่วนไฮไลต์ของวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2559 นั้นจะปิดท้ายเฟสติวัลนี้ให้ฟินกันสุดๆไปกับวงดนตรีที่มาสร้างสีสันให้ฟันแฟร์ของเราให้ได้มันและฟันสมชื่อ เริ่มด้วยหนุ่มเสียงดีโรแมนติกอย่าง อะตอม ชนกันต์ และหนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดีอย่าง แอมมี่ The Bottom Bluesและปิดท้ายด้วยการกระโดดโลดเต้นไปกับ JETSET’ERที่พร้อมมาเสิร์ฟความสนุกกันแบบจัดเต็มงานนี้โดยเฉพาะ
ELLE Festival 2016 @Siam Paragon จัดในวันที่ 23–24 เมษายน 2559 สามารถอัพเดตข่าวสาร ภาพกิจกรรมในงานเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ellethailandmagazine, Instagram (@ellethailandofficial), www.facebook.com/ellementhailandmagazine, Instagram (@ellementhailandofficial), www.facebook.com/postintermedia และ Instagram (@postintermedia)

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

แผนกสื่อสารการตลาด
คุณสถามน มัทนศรุต โทร 02-616-4691 Email : Sathamon_m@postintermedia.com
คุณเหมวดี สุทธินนท์ โทร 02-616-4692 Email : Hemwadee_s@postintermedia.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*