“สตาร์มาร์ค” ต่อยอดไลน์อินทีเรีย ครบจบเรื่องตกแต่งบ้านไม่หวั่นคดีหุ้นครอบครัว

“สตาร์มาร์ค” ต่อยอดไลน์อินทีเรีย ครบจบเรื่องตกแต่งบ้านไม่หวั่นคดีหุ้นครอบครัว

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

“สตาร์มาร์ค” ผู้นำด้านการออกแบบชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งคุณภาพเพื่อการพักอาศัยครบวงจร มายาวนานกว่า 37ปีต่อยอดอินทีเรีย หวังเป็นผู้นำเรื่องการแต่งบ้านของไทยเตรียมเปิด โชว์รูมสตาร์มาร์ค อินทีเรียที่ บุญถาวร ดีไซน์วิลเลจ ปิ่นเกล้า ผลักดันยอดเติบโต 10 % ปลายปีนี้ ทีมผู้บริหารลั่นปณิธานพร้อมก้าวสู้เวทีระดับสากล ไม่หวั่นคดีหุ้นครอบครัว แจงอยู่ในกระบวนการยุติธรรม

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท และสถานที่ในร่ม

ดร.พัฒน์ปกรณ์ ศรีสกุลภิญโญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สตาร์มาร์คแมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด กล่าวว่า “จากความเชี่ยวชาญในเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินห้องตัวอย่างหลากหลายโครงการที่บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำต่างให้ความไว้วางใจมานานกว่า 20 ปี บริษัทฯ จึงนำประสบการณ์เหล่านั้นมาต่อยอดแตกไลน์บริการใหม่ในกลุ่มอินทิเรียภายใต้แนวความคิดPERSONALIZE INTERIOR SOLUTIONเพื่อให้การตกแต่งบ้านแบบมีดีไซน์สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นเรื่องไม่ยุ่งยากอีกต่อไป โดยบริษัทฯ มีทีมอินทิเรียมืออาชีพมากประสบการณ์ที่ให้คำปรึกษาพร้อมสร้างให้ลงตัวกับความต้องการใช้งาน และพื้นที่ใช้สอย ด้วยประสบการณ์ยาวนานกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินให้มีสไตล์ที่หลากหลายช่วยในการบริหารจัดการพื้นที่ให้คุ้มค่าแมทซ์กับเฟอร์นิเจอร์อื่นๆจากพันธมิตรกว่า100แบรนด์สร้างสรรค์เป็นธีมตกแต่งบ้านได้อย่างมากมาย ทั้งสไตส์โมเดิร์นลักซูรี่ โมเดิร์นลอฟท์ คอมเทมโพรารี่ คลาสสิกและวินเทจ”

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

ในโอกาสนี้นางสาวณัฐปภัสร์ศรีสกุลภิญโญ (วีก้า) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงกระแสตอบรับว่า“ปัจจุบันสตาร์มาร์คโดดเด่นเรื่อง Kitchen Specialist วางกลยุทธ์เน้นเรื่องของการดีไซน์ มีสินค้าครอบคลุมทุกกลุ่มงานครัว ตั้งแต่ ชุดครัวบิวท์อินที่สามารถออกแบบได้ตามพื้นที่ ชุดครัวเซตเล็กที่เหมาะกับกลุ่มงานคอนโดและทาวน์โฮม และตอบโจทย์การต่อเติมครัวไทย ด้วยบานครัวปูนที่เป็นสินค้าใหม่ในปีนี้ ทำให้บริษัทฯเล็งเห็นถึงศักยภาพในการนำเสนอสินค้าเพื่อการตกแต่งอื่นๆ ที่ไม่จำกัดแค่เพียงห้องครัวจนเป็นที่มาของการเปิดตัวสตาร์มาร์คอินทีเรีย ได้รับการตอบรับอย่างดีในงานบ้านและสวน Midyear ที่พึ่งจบไป ลูกค้าให้ความสนใจ INTERIOR CLOSET SYSTEM รุ่น ALTO ซึ่งเป็นห้องแต่งตัวสไตล์โมเดิร์นลักซูรี่ที่สามารถเพิ่มการใช้งานได้ อาทิเช่น อุปกรณ์บันเทิงเต็มรูปแบบ (entertainment)โดยติดตั้งได้สูงถึง 3 เมตร ส่วน Wall Decoration ผนังตกแต่งสำเร็จรูปเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม สามารถเนรมิตภาพรวมการแต่งบ้านให้ดูโดดเด่นได้”
“กลุ่มสินค้าอินทีเรีย เน้นการทำตลาดไปยังลูกค้าระดับ B+ ที่ต้องการเพิ่มทางเลือกในการแต่งบ้านแบบเน้นสไตล์เป็นของตนเองโดยรองรับทั้งลูกค้ารายย่อย และโครงการที่ต้องการทำโปรโมชั่นให้กับลูกบ้านโดยกำลังจะเปิดโชว์รูมเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งสาขา ที่บุญถาวร ดีไซน์วิลเลจปิ่นเกล้าในเดือนกันยายนนี้ พร้อมทั้งปรับโลโก้ใหม่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่และครอบคลุมกับสินค้าได้หลากหลายอีกด้วย

ในภาพอาจจะมี ตาราง และสถานที่ในร่ม

ปัจจุบันฐานลูกค้าหลักของ ”สตาร์มาร์ค”ยังคงเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำคิดเป็นสัดส่วน 60% ที่บริษัทฯได้รับความไว้วางใจจากผลงานการส่งมอบที่ประจักษ์ตลอดระยะเวลา 20 ปีและมีกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหม่ๆ ที่ต้องการนำเสนอเอกลักษณ์ของโครงการ บริษัทฯ ยังเพิ่มช่องทางไปยังกลุ่มธุรกิจที่พักผ่อนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ประเภทโรงแรม รีสอร์ท และ เซอร์วิสอาร์พาร์ทเม้นท์ อาทิ เช่น โรงแรม Grande Centre Point Terminal Pattayaจังหวัดชลบุรี ที่ดำเนินการเป็นแห่งที่ 3 ของเครือ Grande Centre Point, The Blue Sky Resort เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์และเซอร์วิสอาร์พาร์ทเม้นในประเทศลาว ฯลฯ สำหรับลูกค้าทั่วไปจำหน่ายผ่านโชว์รูม โมเดิร์นเทรดและดีลเลอร์กว่า 80 สาขาทั่วประเทศและ ACEโดยภาพรวมตลาดเฟอร์นิเจอร์มีการชะลอตัวจากนโยบายการเพิ่มเงินดาวน์ ทำให้ลูกค้าระดับกลางถึงล่าง และกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในประเทศชะลอตัว ทั้งนี้กลุ่ม B+ และ กลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์จากต่างประเทศที่ต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นเอกลักษณ์เฉพาะตนยังมีหนทางที่สดใสสะท้อนได้จากBacklogแล้วกว่า1,600 ล้านบาท บริษัทฯ ยังคงพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อการตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งเทคโนโลยีและฝีมือ”

ในภาพอาจจะมี ห้องครัว และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

กล่าวถึงปัญหาครอบครัว กรณีนายสมชาย ศรีสกุลภิญโญ (เสี่ยราดหน้า พันล้าน) ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ชี้แจงว่า “ ปัจจุบัน นายสมชาย ยังคงถือหุ้นอยู่ในบริษัทฯ ในสัดส่วนเท่าๆ กันกับพี่น้อง 5 คน ได้แก่ นายปรีชา,นายสมชาย, นายธนัฏฐ์โชค, นายพัฒน์ปกรณ์ และนางสาวณัฐปภัสร์ศรีสกุลภิญโญ ซึ่งการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ เป็นธุรกิจแบบครอบครัวที่บริหารงานร่วมกันตามความถนัดแต่ละสายงาน และมีการปันผลกำไรตามผลประกอบการ สำหรับการโอนหุ้นดังกล่าวฯ ได้กระทำอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และได้มีการยกฟ้องแล้วที่ศาลตลิ่งชัน เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งยังมีอีก 1 คดีที่มีมูลเหตุเดียวกัน และจะมีการตัดสินในเดือนสิงหาคม ทั้งนี้เรื่องอยู่ในกระบวนการยุติธรรม” กล่าวในที่สุด
ด้วยปณิธานที่มุ่งมั่นของกลุ่มผู้บริหาร “สตาร์มาร์ค” ที่จะไม่หยุดยั้งการพัฒนาด้วยการวิเคราะห์ความต้องการของตลาดที่ไม่หยุดนิ่ง เพื่อมุ่งตอบสนองให้ทันเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดเวลา ภายใต้การบริหารงานโดยผู้บริหารชุดนี้ ชุดเดิมที่บริหารและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมมายาวนานกว่า 25 ปีส่งผลให้บริษัทฯ มีความแข็งแกร่งสามารถเปิดตลาดโครงการและโมเดิร์นเทรด จนขยายสาขาทั้งในประเทศและต่างประเทศ

นำเสนอข่าวโดยบริษัท พีอาร์เอเจนชี่ : บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่งโทร. 02553-3161-3 หรือ 096-916-3642

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*