งานเปิดตัว Fitness24Seven

ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) ฟิตเนสยักษ์ใหญ่และศูนย์สุขภาพจากสวีเดน ประกาศเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ ชูจุดขายบริการสุดคุ้มตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท และ ข้อความ
เพราะเราเชื่อว่าการออกกำลังกายเป็นหนทางที่จะทำให้คุณพิชิตเป้าหมาย และการออกกำลังกายที่ดีที่สุดคือการออกกำลังกายที่สามารถลงมือปฏิบัติได้จริง ฟิตเนส24เซเว่น จึงชูจุดขายด้วยการให้สมาชิกสามารถออกแบบการออกกำลังกายได้ตามต้องการของตนเอง สมาชิกสามารถออกกำลังได้ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน พร้อมคลาสเทรนนิ่งที่หลากหลาย และห้องออกกำลังสำหรับผู้หญิง (Women Gym) โดยเฉพาะ ให้เป็นทางเลือกในการออกกำลังกายที่เข้าถึงง่ายกว่าฟิตเนสราคาสูงที่มีอยู่ในปัจจุบัน-
10 มีนาคม 2561, กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) หนึ่งในผู้นำด้านฟิตเนสจากประเทศสวีเดน จัดพิธีเปิดฟิตเนสสาขาแรกของเอเชียอย่างเป็นทางการในไทย ที่โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง ในพิธีเปิดในครั้งนี้ผู้รักสุขภาพสามารถสมัครสมาชิกได้ในราคาพิเศษ โดยจะเปิดให้บริการวันแรกในวันที่ 12 มีนาคม 2561 โดยเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ซึ่งเป็นที่มาของชื่อ ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) ที่จะไม่หยุดให้บริการแม้แต่วันเดียว

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, รองเท้า

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนอยู่บนเวที และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 3 คน, รองเท้า

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม

น.ส. นาตาเลีย ฟรอบบิท ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟิตเนส24เซเว่น เปิดเผยว่า การเข้ามาเปิดสาขาในประเทศไทยครั้งนี้ของฟิตเนส24เซเว่นนั้น มีเป้าหมายเพื่อมอบบริการที่ดีในราคาที่คุ้มค่าแก่กลุ่มลูกค้าชาวไทยให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ภายใต้แนวคิด Fitness on Your Term ของ ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการในช่วงเวลาและสถานที่ที่ลูกค้าสะดวกใช้บริการ  พร้อมการจัดเตรียมอุปกรณ์ฟิตเนสและการออกกำลังกายที่มีคุณภาพ หลากหลาย เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้าทุกคน และที่สำคัญค่าใช้จ่ายไม่ควรจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าเกิดความลังเลในการเข้าใช้บริการ เราจึงนำเสนอทางเลือกใหม่ในการออกกำลังกายในราคาที่คุ้มค่าแก่ลูกค้าในเมืองไทย  ทั้งนี้ ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) สาขาแรกในประเทศไทยเปิดให้บริการที่ โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ พระโขนง ซึ่งถือเป็นก้าวแรกแห่งจุดเริ่มต้นเพื่อขยายสาขาในทำเลอื่นๆ ต่อไปในอนาคต  โดยวางแผนขยายสาขาในปี 2561 รวม 10 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ ซึ่งจะคงปรัชญาในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์และพัฒนาให้การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ง่ายและเปิดกว้างสำหรับคนทุกเพศวัย ทุกสภาพร่างกาย และทุกวัตถุประสงค์ในการออกกำลังกาย

“เพราะเชื่อว่าทุกคนควรมีสิทธิ์ได้ใช้ฟิตเนสที่ใกล้บ้านหรือที่ทำงานได้อย่างสะดวกและเข้าถึงได้ง่าย นี่คือเหตุผลที่ ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) มุ่งมั่นจะเปิดศูนย์ฟิตเนสของเราให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ” น.ส. นาตาเลีย ฟรอบบิท กล่าวเสริม
สำหรับสมาชิก ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) สามารถเข้าใช้บริการในสาขาต่างๆ ได้ทั่วโลก นั่นหมายความว่าลูกค้าสามารถไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสใกล้บ้าน ใกล้ที่ทำงาน แม้กระทั่งในขณะเดินทางท่องเที่ยวในช่วงหยุดยาว ลูกค้าก็สามารถใช้บริการที่สาขาในต่างประเทศได้

“ด้านแผนการขยายสาขานั้น ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) ได้ทำการสำรวจพื้นที่ ความต้องการ และการแข่งขันในตลาดเมืองไทย พบว่าอัตราการแข่งขันและการเจาะตลาดในไทยยังต่ำกว่าร้อยละ 1 ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดี และทำให้เรามองเห็นถึงโอกาสและศักยภาพการเติบโตของธุรกิจในไทยและพร้อมจะวางกลยุทธ์เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำตลาดฟิตเนส” น.ส. นาตาเลีย ฟรอบบิท กล่าวแสดงความเชื่อมั่น
โดยช่วงการฉลองเปิดสาขาแรกในไทย ฟิตเนส24เซเว่น มีโปรโมชั่นพิเศษ• ในวันแรกของการเปิดสาขา วันที่ 10 มีนาคม 2561 ลูกค้าทุกท่านสามารถสมัครสมาชิกในราคาพิเศษได้เพียง 799 บาทต่อเดือน โดยมีสิทธิ์การใช้งานในระยะเวลา 1 ปี• ในวันที่สองของการเปิดสาขา วันที่ 11 มีนาคม 2561 สามารถสมัครสมาชิกในราคาพิเศษได้เพียง 899 บาทต่อเดือน โดยมีสิทธิ์การใช้งานในระยะเวลา 1 ปี
สำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิกในวันที่ 12 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป สามารถสมัครสมาชิกในราคาปกติ 1,299 บาทต่อเดือน
ทั้งนี้ในทุกแพคเกจจะมีการเรียกเก็บค่าบริการแรกเข้า 999 บาท ซึ่งเรียกเก็บเพียงครั้งเดียวสำหรับการใช้บริการและฟิตเนส24เซเว่นจะเปิดให้บริการจริงในวันที่ 12 มีนาคม 2561

 

เกี่ยวกับ ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven):ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2546 ที่ประเทศสวีเดน ปัจจุบัน มีพนักงาน 400 คน ประจำอยู่ที่สาขากว่า 250 แห่งในสวีเดน, ฟินแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โคลอมเบีย และ ไทย โดยมีแผนที่จะขยายไปยังประเทศอื่นๆ อีกในอนาคต ฟิตเนส24เซเว่น (Fitness24Seven) นับเป็นบริษัทด้านศูนย์ออกกำลังกายและศูนย์สุขภาพที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ที่พร้อมมอบประสบการณ์การออกกำลังกายที่เป็นกันเองสำหรับทุกคน โดยที่ผู้ออกกำลังกายจะได้บริหารร่างกายด้วยอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ในเวลาที่สะดวกตลอด 24 ชั่วโมงตลอดปี เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ด้วยการออกกำลังกายที่ลูกค้าสามารถออกแบบเองได้ตามความต้องการของตนเอง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:น.ส. นาตาเลีย ฟรอบบิท ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟิตเนส24เซเว่นอีเมล์: natalia.folbrycht@f24s.comโทรศัพท์: +66 (0) 649 566 010

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*