ร้าน Seoul Ju Shabu & BBQ (โซลจูชาบู) แอนด์บาร์บีคิว

แนะนำร้านอาหารชาบู สดอร่อยคุ้มค่า คุ้มราคา บรรยากาศชิวๆ ยามเย็นไม่ควรพลาด ต้องร้านนี้  Seoul Ju Shabu & BBQ

ร้าน Seoul Ju Shabu & BBQ เป็นร้านชาบูสไตล์เกาหลีแบบ เมนูบุฟเฟต์ เปิดให้บริการแก่ลูกค้ามา 2 ปี บริหารร้านโดย ครอบครัว “จันทร์ศิริ” โดยคุณพ่อมณฑล จันทร์ศิริ คุณแม่กรกนก จันทร์ศิริ และลูกสาววัยทีนทั้ง 3 คน ได้แก่น้องแอ๊นท์ น้องอาย และน้องเอิร์ธ นอกจากความสวยระดับพริตตี้แล้วน้องๆสามคน ยังขยันขันแข็งมาช่วยงานพ่อแม่เสริ์ฟเองกับมือ สมกับเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ใส่ใจอนาคตคือทั้งเรียนทั้งทำงาน เอาเวลาเลิกเรียนหรือวันหยุดมาช่วยงานพ่อแม่ สิ่งที่ประทับใจและใส่ใจต่อลูกค้าอีกอย่างคือการบริการลูกค้าแบบใกล้ชิด คอยถามไถ่ตลอดเวลา ด้วยหน้าตาที่ยิ้มแย้มแจ่มใส

ในภาพอาจจะมี ต้นพืช และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง, อาหาร และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี ตาราง และ อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี ตาราง, อาหาร และ สถานที่ในร่ม

 

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังยืน, รองเท้า และ สถานที่กลางแจ้ง

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ซึ่งเป็นเรื่องที่บังเอิญเมื่อวันก่อนผมมีโอกาสได้เดินทางไปทำธุระแถบนั้น ขับรถไปเรื่อยๆสายตาคนชอบลัดเลาะหาของอร่อยๆรับประทาน ซึ่งแถบย่านนี้เพิ่งเคยมาครั้งแรก ผ่านร้านอาหารเยอะแยะแถบนั้นไป แต่มาสะดุดกับร้านนี้ที่ตกแต่งได้สวยงามกับป้ายชื่อร้านอักษรที่ค่อนข้างใหญ่ “Seoul Ju Shabu & BBQ” เป็นร้านขนาดกลางแต่บรรยากาศร้านร่มรื่นชิวๆ ไม่พลุกพล่าน เหมาะสำหรับการสังสรรค์พบเพื่อนฝูงยามค่ำคืน อาหารที่สดๆมาส่งทุกวัน ทั้งปิ้งย่าง หรือหม้อไฟร้อนๆ เสริ์ฟพร้อมเครื่องดื่มโซจู เหมือนประหนึ่งนั่งอยู่ที่กรุงโซล เกาหลีใต้เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีไอศครีมโฮมเมดให้ดับคาวเจริญอาหารที่มีมากถึง 8 ชนิด หรือบิงซู สูตรเกาหลีแท้ก็มีให้บริการ ท่านที่ขอบชิวๆเพื่อสังสรรค์ยามเย็นไม่ควรพลาดร้านนี้แน่นอน

 

เมนูเด็ดที่พลาดไม่ได้ คือเนื้อริบอายสไตล์ เนื้อโหนกลาวาชีส ลาวาไข่กุ้ง หอย NS ชีส เนื้อน่องลาย หอยแมลงภู่ตัวใหญ่ๆ เนื้อสันคอสไลด์ปูอัด หมูหมัก เนื้อหมัก ไก่หมัก รสนุ่มลิ้น ปลาหมึก กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ๆ ลุกชิ้นทุกชนิด หรือจะเป็นแบบพรีเมี่ยม ทั้งริบอายสไลด์ เนื้อน่องลาย เนื้อใบพาย เนื้อโหนก เบคอน หรือแม้แต่ม่าเกาหลีก็ยังมีให้บริการ อาหารที่นี้รับประกันความสดใหม่ ใส่ใจคุณภาพ ทุกๆเมนูที่คัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญ หรือเครื่องเคียงอย่างผักต่างๆ เห็ดออริกิ เห็ดเข็มทอง ข้าวโพดออ่น ฟักทองฯ นอกจากอาหารที่สดใหม่แล้วที่ลืมไม่ได้คือ น้ำจิ้มที่สรรหามาอย่างดี เช้น น้ำจิ้มสุกกี้ น้ำจิ้มพอนสึ น้ำจิ้มโกชูจัง น้ำจิ้มแจ่ว น้ำจิ้มหมูย่างเกาหลีน้ำจิ้มซีฟู้ด เลือกได้ และชีสนุ่มๆ หลากหลายตามใจลูกค้า และเสริ์ฟตลอดเวลา จะทานชาบูหรือปิ้งย่างก็สามารถเลือกได้ตามใจลูกค้าหรือจะทานทั้ง2 อย่างก้ไม่ผิดกติกา ใครๆใคร่ปิ้งๆย่างๆ ใครใคร่ต้มๆตักๆ สไตล์ชาบู ก็สนุกไปอีกแบบ อาหารจะอร่อยต้องมีเพื่อนที่รู้ใจ หรือไปกับครอบครัวก็จะเพิ่มรสชาดให้อร่อยยิ่งๆขึ้น จนเวลาจะผ่านไปไวจนร้านปิด

*** โปรโมชั่นช่วงนี้ ทุกวันพุธ มา4จ่าย 3 ราคาบุฟเฟต์ชาบู เริ่มต้นที่ 249 -319 บาท
เครื่องดื่มมีทั้งน้ำเปล่า น้ำอัดลมและเกีกฮวย และไอศครีมฟรี 1 ลูก

 

ที่อยู่ : ถนน เลียบคลองสอง เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510
(ระหว่างซอยเลียบคลองสอง ซ.23 – 25 อยู่ใกล้ ซาฟารีเวิลด์ )

เวลาเปิดร้าน ทุกวัน: 16:00 – 22:00 น.(หยุดทุกวันจันทร์)

ที่นั่งประมาณ 50 ที่นั่งควรโทรไปจองก่อน
089-488-9548 , 097-221-0508
ข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/Seouljushabu/

https://goo.gl/maps/SgaqPNEVXkM2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*