Hush Puppies เปิดตัวแคมเปญ “Smile at Life” สร้างรอยยิ้มไปกับทุกก้าวของชีวิต

Hush Puppies เปิดตัวแคมเปญ “Smile at Life” สร้างรอยยิ้มไปกับทุกก้าวของชีวิต

เซ็ลทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Hush Puppies (ฮัช พัพพีส์) แบรนด์รองเท้า “Comfort Shoes” ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา พร้อมเทคโนโลยีรองรับเท้าให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย เปิดตัวแคมเปญ “Smile at Life” เพราะเราเชื่อว่า รอยยิ้ม คือ สัญลักษณ์ในการแสดงออกที่แท้จริงของความสุขและความสบาย Hush Puppies จึงพร้อมที่จะฉีกทุกกฎ เพื่อสร้างสรรค์รองเท้านวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ให้กับผู้สวมใส่ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมที่จะสร้างรอยยิ้มไปกับทุกก้าวของชีวิต โดยงานนี้ดึงสองคู่จิ้นเคมีเข้ากันอย่าง ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี และ สาวคริส หอวัง เมนเทอร์ตัวแม่จาก The Face Thailand season 3 มาร่วมงาน รวมทั้งเซเลบริตี้สาวสวยอย่าง จุ๋ย – จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา,โยเกิร์ต – ณัฐฐชาซ์ บุญประชุม, น้ำหวาน – ภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา, ออม- นราวดี ดมกขะเวส ร่วมงานเมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ณ โซน Eden 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ รองเท้า

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 2 คน

ในภาพอาจจะมี 7 คน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สุนัข

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน

ในภาพอาจจะมี รองเท้า
นับตั้งแต่ปี คศ.1958 เป็นต้นมา รองเท้าแบรนด์ Hush Puppies ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำรองเท้า “Comfort Shoes” มอบความสบายให้กับผู้สวมใส่ได้รับประสบการณ์ชีวิตที่มีความสุขในทุกๆวันและ Hush Puppies มีจำหน่ายในประเทศไทยมากว่า 20 ปี

ทำให้เข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของทุกคนนั้นคือ ความสบายเท้าในการทำกิจกรรมทุกไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ และยังได้สะท้อนความสุขกลับมาที่พนักงานของ Hush Puppies ทุกคนที่สามารถมอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้อย่างแท้จริง จึงกลายเป็น “Smile at Life” ที่สามารถสร้างและแบ่งปันรอยยิ้มให้กับทุกคนที่อยู่รอบข้างได้อย่างมั่นใจ และสำหรับคอลเลคชั่นที่รองเท้า Hush Puppies ภูมิใจใจนำเสนอคอลเลคชั่นไฮไลท์ที่ได้รับความนิยมจากผู้สวมใส่ทั่วดลกคือ The Body Shoes ซึ่งมีถึง 2 เทคโนโลยี่ในคู่เดียวคือ คือ นวัตกรรม BioBevel และ FlexibieGroove

นวัตกรรม BioBevel ได้ถูกออกแบบให้ทำมุมในส่วนของพื้นส้นเท้าและหัวรองเท้า เพื่อรองรับการเดินด้วยองศาที่ถูกต้อง ทำให้มีความสมดุลและมีประสิทธิภาพในการเดินให้เป็นธรรมชาติมากขึ้น รองรับแรงกระแทกที่บริเวณส้นเท้า

ส่วนนวัตกรรม FlexibieGroove โดดเด่นในเรื่องความยืดหยุ่น ช่วยทำให้ทุกย่างก้าวมีการกระจายน้ำหนักของเท้าที่ดียิ่งขึ้น ไม่ทิ้งน้ำหนักลงบนจุดใดจุดหนึ่งของเท้า ทำให้เท้าไม่ลงน้ำหนักไปที่จุดใด จุดหนึ่ง มอบความสบายที่เหนือกว่าในทุกย่างก้าว

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*