Thailand Fastest Pizza Maker 2017

Thailand Fastest Pizza Maker 2017

“โดมิโน่ส์ (ประเทศไทย)” จัดการประกวด The Fastest Pizza Maker
ตอกย้ำภาพแบรนด์สินค้าคุณภาพ พร้อมบริการฉับไว เผยลุยขยายเพิ่มกว่า 20 สาขา ในปี 61

“โดมิโน่ส์ (ประเทศไทย)” จัดประลองยุทธ์หาแชมป์นักทำพิซซ่ามือไว Thailand Fastest Pizza Maker 2017 เตรียมชิงแชมป์โลก ณ สหรัฐอเมริกา ตอกย้ำภาพลักษณ์พิซซ่าคุณภาพ กับบริการที่รวดเร็ว พร้อมเปิดรับทีมงานหน้าใหม่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในองค์กร เผยผลประกอบการปี 60 น่าพอใจ คาดว่าน่าจะปิดยอดขายที่ 150-200 ล้านบาท พร้อมขยายสาขากว่าอีก 20 แห่งภายในปี 61

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน

นายปรมินทร์ ศรีชวาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท โดมิโน่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงกิจกรรม Thailand Fastest Pizza Maker 2017 ว่า “กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการจัดกิจกรรมการแข่งขันทำพิซซ่าของพนักงานภายในองค์กร โดยจะเน้นในเรื่องคุณภาพและความรวดเร็ว เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เน้นคุณภาพของพิซซ่า และการบริการที่รวดเร็ว โดยผู้ชนะจะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งในระดับภูมิภาคที่ประเทศญี่ปุ่น และระดับโลกที่อเมริกาต่อไป”

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

สำหรับการแข่งขัน Fastest Pizza Maker ถือเป็นการแข่งขันภายในองค์กรของโดมิโน่ส์ (ประเทศไทย) ที่จะมีจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยแต่ละประเทศจะคัดเลือกตัวแทนพนักงานที่สามารถทำพิซซ่าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อนำมาแข่งในระดับภูมิภาค และระดับโลกต่อไป ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่โดมิโน่ส์ พิซซ่า ประเทศไทยได้จัดการแข่งขันหาตัวแทนเพื่อเข้าแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลก

ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้นอกจากจะสะท้อนว่าพนักงานโดมิโน่ส์ พิซซ่า เป็นผู้ทำพิซซ่าที่เร็วที่สุด มีคุณภาพ และจะสามารถแสดงให้ผู้บริโภคได้เห็นแต่ละขั้นตอนว่าก่อนที่โดมิโน่ส์ (ประเทศไทย) ที่จะถึงมือลูกค้าเป็นอย่างไร โดยผู้ชนะในครั้งนี้ได้แก่ นางสาวปิยะพร ไกรสีห์ พนักงานทำพิซซ่าสาขาเดอะ ซีซั่น (พหลโยธิน) ได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ พร้อมเงินสด 20,000 บาท และมีโอกาสได้ไปแข่งขันในระดับภูมิภาคที่ประเทศญี่ปุ่น ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2561 และระดับโลกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน

นางสาวปิยะพร ไกรสีห์ พนักงานทำพิซซ่าสาขาเดอะ ซีซั่น (พหลโยธิน) คือแชมป์ Thailand Fastest Pizza Maker 2017

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, อาหาร

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ อาหาร

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ อาหาร

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี พิซซ่า และ อาหาร

นายปรมินทร์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “องค์กรของเราถือเป็นองค์กรที่ได้รับมาตรฐานการฝึกฝน และดูแลพนักงานในระดับสากล ทำให้มีผู้สนใจอยากจะร่วมงานกับเราเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาที่มองหางานพิเศษที่สามารถทำในระหว่างเรียนได้ และเราก็เปิดโอกาสตรงนี้สำหรับนักศึกษาด้วย เราจึงได้จัดกิจกรรมเพื่อรับสมัครพนักงานเพิ่มเติมขึ้น เพื่อที่จะได้มองหา และคัดเลือกพนักงานใหม่ ๆ ที่มีความสนใจที่จะร่วมงานและเติบโตไปกับองค์กรของเรา”

ในแง่ของการตลาด โดมิโน่ส์ (ประเทศไทย) ถือเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่มีการเติบโตทางการตลาดค่อนข้างรวดเร็ว ฝ่ากระแสการแข่งขันอันรุนแรงของกลุ่มธุรกิจอาหารฟาสต์ฟู้ด ที่มีตัวเลือกในการบริโภคมากมายในปัจจุบัน โดยภายในระยะเวลาประมาณ 5 ปีนับตั้งแต่เปิดดำเนินการในประเทศไทย สามารถขยายสาขาได้มากกว่า 34 สาขา และมีผลประกอบการที่เติบโตมากขึ้นทุกปี

“ต้องยอมรับว่าการแข่งขันในตลาดกลุ่มอาหารฟาสต์ฟู้ดถือว่ามีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง แต่ถ้าเทียบกันเฉพาะร้านพิซซ่า โดมิโน่ส์ (ประเทศไทย) ยังถือว่ามีฐานลูกค้าชาวต่างชาติที่เชื่อมั่นในคุณภาพ และตอนนี้โดมิโน่ส์ (ประเทศไทย) ต้องการขยายกลุ่มลูกค้าคนไทยที่ต้องการลองอะไรที่แปลกใหม่ ทำให้ผลประกอบการในปีที่ผ่านมาค่อนข้างเป็นที่น่าพึงพอใจ และคาดว่าในปี 2561 เรามีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มเติมอีก กว่า 20 สาขาอีกด้วย และเป็นปีที่โดมิโน่ส์ (ประเทศไทย) จะฉลองครบรอบ 5 ปี” ดังนั้นเราจะมีพิซซ่าหน้าที่หลายหลากขึ้น รวมถึงเพิ่มอาหารเรียกน้ำย่อยที่จะถูกปากผู้บริโภคคนไทยได้มากขึ้น นายปรมินทร์ กล่าว

###

นำเสนอข่าวในนามบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
สื่อมวลชนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง โทร 096-916-3642

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*