งานเปิดตัว “คิวเฟรช” (Qfresh) แบรนด์น้องใหม่ในเครือไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป

งานเปิดตัว “คิวเฟรช” (Qfresh) แบรนด์น้องใหม่ในเครือไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป

ไทยยูเนี่ยนฯ ฉลองเปิดแบรนด์อาหารทะเลสุดพรีเมียม “คิวเฟรช”จัดดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยกคาราวานอาหารทะเลเอาใจคอซีฟู้ด

สองผู้บริหารคนเก่งแห่งบริษัทไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ทียู ผู้นำธุรกิจอาหารทะเลและผู้ผลิต ทูน่ากระป๋องรายใหญ่ของโลก ธีรพงศ์ จันศิริ ที่ควงคู่มาดามตู่ – พรนภา จันศิริ พร้อมด้วย ฤทธิรงค์ บุญมีโชติ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการอาหารทะเลเมืองไทย ด้วยการเปิดตัว “คิวเฟรช” (Qfresh) แบรนด์น้องใหม่ในเครือที่ยกทัพอาหารทะเลแช่แข็งคุณภาพระดับพรีเมียมมาเอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ที่รักสุขภาพ ด้วยบริการแสนสะดวกส่งตรงถึงบ้านภายใน 24 ชั่วโมง ซึ่งงานนี้ถือเป็นการรวมพลคนรักซีฟู้ดจากหลากหลายวงการมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ “Exclusive Seafood Dinner – Long Table” สุดอลังการ ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น จี ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 2 คน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง, ผู้คนกำลังกิน, ตาราง, อาหาร และ สถานที่ในร่ม

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร

เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ไทยยูเนี่ยนฯ จึงตัดสินใจเปิดตัวแบรนด์ใหม่อย่าง”คิวเฟรช” ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่มองหาวัตถุดิบคุณภาพ โดยชูจุดเด่นเรื่องความสดใหม่ ไม่มีสารฟอร์มาลีนและผงชูรส พร้อมรักษาคุณค่าทางโภชนาการเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสร้างสรรค์เมนูอาหารได้หลากหลาย ที่สำคัญคือเป็นการสนับสนุนให้คนไทยได้รับประทานอาหารทะเลมีคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิตอลด้วยบริการสั่งซื้อสินค้าในรูปแบบอีคอมเมิร์ชครั้งแรก ผ่านเว็บไซต์ www.qfreshshop.com ที่พร้อมให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อหลากหลายเมนูอย่างสะดวกสบายด้วยปลายนิ้ว สามารถเลือกชำระเงินได้หลายช่องทางโดยที่ลูกค้าไม่ต้องปวดหัว จัดส่งไวด้วยบริการส่งทันใจภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล

ทั้งนี้ เพื่อให้สมศักดิ์ศรีผู้นำอาหารทะเลระดับโลก งานเปิดตัวแบรนด์อาหารทะเลสดแบรนด์แรกของไทย ยูเนี่ยนฯ จึงเปิดตัวแบรนด์ได้แบบสุดล้ำนำเทรนด์และสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแขกภายในงาน กับลีลาการโชว์บินเดี่ยวของ “โดรน” ที่บินตรงสู่เวทีจัดงานเพื่อเปิดตัวแบรนด์ “คิวเฟรช” อย่างเป็นทางการก่อนจะเข้าสู่ช่วงเวลาไฮไลท์ของงาน “Exclusive Seafood Dinner – Long Table” สุดพิเศษ สำหรับแขกวีไอพีจากหลากหลายวงการที่ได้รับเทียบเชิญมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ไกรสร – บุษกร จันศิริ,พรนภา จันศิริ ,เชง นิรุตินานนท์ ,อัจฉรา อัมพุช, กีรติ อัสสกุล, ปราโมทย์ พรประภา, เมย์ มหาดำรงกุล ,ม.ล.รดีเทพ เทวกุล, เจนนิส (โสภณพนิช) ยังพิชิต และลูกๆ ฝาแฝดสุดฮอต น้องเจณีนและน้องเจส รวมไปถึงครอบครัวสายคลีน พอลลี่-พรพรรณ และคุณรัฐพงษ์ รัตนหิรัญญา คู่พี่น้องสายเฮลธ์ตี้ มิค – ณัฏฐกรณ์ และมิ้งค์ – ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ

ซึ่งงานนี้ทีมผู้บริหารไทยยูเนี่ยนฯ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ยกขบวนอาหารซีฟู้ดระดับพรีเมียมมาเสิร์ฟบนโต๊ะดินเนอร์ที่ยาวเป็นประวัติการณ์ แถมคอนเฟิร์มความสดใหม่เหมือนยกทะเลมาไว้ใจกลางเมือง เรียกน้ำย่อยด้วยเมนูจานสวยสุดประทับใจกับ เนื้อปูซัลซ่ามะม่วง ตามด้วยแอตแลนติกแซลมอนย่างราดซอสปอนสึ มูสกุ้งกับซอส ล็อบสเตอร์บิสก์ เรียกได้ว่าแต่ละเมนูเรียกน้ำย่อยที่คัดสรรมาอร่อยล้ำเติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี ก่อนจะพบกับเมนคอร์สที่สะกดทุกสายตาอย่าง แคนาเดียนล็อบสเตอร์เสิร์ฟกับซอสเนยเลมอน ฟินไปกับล็อบสเตอร์ตัวโตๆ เนื้อแน่นหวานที่ทุกคนถึงกับออกปากว่าสดได้ใจจริงๆ ปิดท้ายด้วยของหวานสุดอร่อยอย่างเบอรี่รวม เสิร์ฟพร้อมครีมสด จับคู่กับเครื่องดื่มแสนสดชื่น สมเป็นมื้ออาหารสุดพิเศษที่สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับแขกผู้มีเกียรติในงาน จนต้องรีบมาจับจองสินค้าของ “คิวเฟรช” ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปกันเป็นแถว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : ตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์
พิชชาญาภรณ์ จิตต์นุพงศ์ (ใหม่) โทร.0959424623 อีเมล์ : pjpichayaporn@gmail.com
พัทธ์ธีรา สุกใส (แตงโม) โทร. 080 562 4719 อีเมล์: taengmo.pr@gmail.com
ศิริวรรณ เณรเลียบ (ข้าวปั้น) โทร. 061 945 5949อีเมล์: kaopun.sn@gmail.com
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บมจ. ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป ที่ ทิมมี่-วรดนู นิมมิต โทร. 081-309-7799, e: Voradanu.Nimmit@Thaiuion.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*