สวนสยามจัดพิธีเปิด Big Holiday พิธีมอบประกาศนียบัตรโครงการ “ว่ายน้ำเป็น เล่นน้ำปลอดภัย และช่วยชีวิตคนจมน้ำ

สวนสยามจัดพิธีเปิด Big Holiday พิธีมอบประกาศนียบัตรโครงการ “ว่ายน้ำเป็น เล่นน้ำปลอดภัย และช่วยชีวิตคนจมน้ำ

พิธีมอบประกาศนียบัตรโครงการ “ว่ายน้ำเป็น เล่นน้ำปลอดภัย และช่วยชีวิตคนจมน้ำ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ ในหลวงรัชกาลที่ 9” และพิธีเปิดเทศกาลบิ๊กฮอลิเดย์ 2017

วันที่18 มีนาคม 2560 เวลา15.00 น.ที่อาคารบาซาร์ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ ฯพณฯ รองนายกรัฐมนตรี พลเอกธนะศักดิ์ ปฎิมาประกร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีและ ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ให้เกียรติเข้าร่วมพิธีมอบประกาศนียบัตรโครงการ “ว่ายน้ำเป็น เล่นน้ำปลอดภัย และช่วยชีวิตคนจมน้ำ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9”

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 9 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังว่ายน้ำ, สระน้ำ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ท้องฟ้า, สนามบาสเก็ตบอล และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ท้องฟ้า, เมฆ และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ข้อความ

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า และ สถานที่กลางแจ้ง

ซึ่งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มูลนิธิส่งเสริมการลูกเสือแห่งประเทศไทย โดยดร.อาทร จันทวิมล ประธานมูลนิธิฯ ร่วมกับ สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม จัดขึ้นเพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งทรงห่วงใยในทุกข์สุขของประชาชนคนไทยตลอดรัชสมัย ประกอบกับสถิติการจมน้ำเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่งของกลุ่มเด็กไทยอายุต่ำกว่า15ปี และเด็กมักจะเสียชีวิตพร้อมกันหลายคนเนื่องจากไม่รู้วิธีการเอาชีวิตรอดในน้ำและวิธีช่วยเหลือที่ถูกต้อง โครงการดังกล่าวจัดสอนว่ายน้ำและทักษะการเอาชีวิตรอดจากการจมน้ำโดยครูฝึกสอนจากสวนสยามที่มีความชำนาญในหลักสูตร America Red Cross โดยจัดสอนแก่ผู้สนใจจำนวน 999 คน ที่มีอายุน้อยที่สุด 7 ปีและมากที่สุด 72 ปี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

พร้อมกันนี้ได้ทำพิธีเปิดเทศกาล “Big Holiday 2017” ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกในครอบครัวรวมถึงนักเรียนนักศึกษาและประชาชนทั่วไปได้พักผ่อนร่วมกันในช่วงปิดภาคเรียนฤดูร้อน งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 มีนาคมถึง 7 พฤษภาคม 2560 โดยจะมีกิจกรรมสร้างสรรค์ตลอดเทศกาล นอกจากนี้ สวนสยามยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติผู้มีถิ่นพำนักในประเทศไทย สามารถซื้อบัตร Si-Am Big Pack ในราคาพิเศษเพียง 500 บาท จากราคาปกติ 900 บาท ซื้อบัตรครั้งเดียวสามารถใช้บริการสวนน้ำและเครื่องเล่นทุกชนิดได้ไม่จำกัดรอบตลอดทั้งวัน สยามพาร์คซิตี้ สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ ให้บริการสวนน้ำที่มีทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลกรับรองโดยกินเนส เวิลด์ เรคคอร์ดส ที่มีทั้งธารน้ำวน ธารน้ำตก สไลเดอร์ยักษ์ ซูปเปอร์สไปรัล และเครื่องเล่นทางน้ำใหม่ล่าสุดสำหรับครอบครัว Si-Am Lagoon จากบริษัท Proslide ผู้ผลิตระดับโลกจากประเทศแคนาดา ซึ่งจะเปิดให้บริการภายในเทศกาลสงกรานต์

นอกจากนั้นยังให้บริการสวนสนุกซึ่งพรั่งพร้อมด้วยเครื่องเล่นมาตรฐานสากลระดับโลกกว่า 30 ชนิด อาทิ วอร์เท็กซ์ รถไฟเหาะตีลังกาเกลียวสว่านใหญ่ที่สุด1ใน2ของโลก, ไจแอ้นดร็อป ยักษ์ตกตึกที่สูงที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้, ล็อกฟลูมล่องแก่งขนาดยักษ์จากประเทศเยอรมันนี, แอฟริกาแอดเวนเจอร์ ท่องป่าแอฟริกา, แกรนด์แคนยอนเอ๊กเพรส รถไฟหัวม้า, บูมเมอแรงรถไฟเหาะตีลังกาถอยหลังยอดนิยม ฯลฯ

สอบถามเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร.0-2919-7200 ต่อ 308,309
หรือคุณพรศรี 090-8801070

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*