โฮเทล โคลเวอร์ อโศก (Hotel Clover Asoke) โรงแรมแบรนด์ใหม่จากสิงคโปร์ชูจุดขาย Lady Floor

เปิดโรงแรมโฮเทล โคลเวอร์ ไทยแลนด์

โฮเทล โคลเวอร์ อโศก (Hotel Clover Asoke) โรงแรมแบรนด์ใหม่จากสิงคโปร์ชูจุดขาย Lady Floorกลุ่มทุนสิงคโปร์ ผุด โฮเทล โคลเวอร์ อโศกกลุ่มทุนธุรกิจโรงแรมจากประเทศสิงคโปร์ ทุ่มงบประมาณกว่า 500 ล้านบาท เปิดตัวโฮเทล โคลเวอร์ อโศก (Hotel Clover Asoke) เป็นแห่งแรกในประเทศไทย หลังประสบความสำเร็จจากสิงคโปร์ถึง 5 แห่งด้วยกัน ชูจุดขาย เลดี้ฟลอร์ (Lady Floor) ชั้นพิเศษสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เน้นดีไซน์ การตกแต่งที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละห้อง เอาใจผู้หญิงจากทุกมุมโลก


นายเตียว ก๊ก ฮวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ซิงกา แมเนจเม้นท์ จากประเทศสิงคโปร์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ดำเนินธุรกิจการบริหารจัดการด้านโรงแรม มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 โดยเริ่มโครงการแรก ชื่อ โฮเทล โคลเวอร์ 769 ถนนนอร์ธบริดจ์ ที่ประเทศสิงคโปร์ในปี พ.ศ. 2555 จากนั้นมาซิงกา กรุ๊ปออฟแมเนจเม้นท์ และโฮเทล โคลเวอร์ ถือได้ว่ามีการเติบโต และขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยในช่วงเวลาเพียง 4 ปี กลุ่มบริษัทซิงกาฯได้เข้าซื้อ และพัฒนาโรงแรมในประเทศสิงคโปร์ถึง 5 แห่งด้วยกัน ภายใต้ แบรนด์ โฮเทล โคลเวอร์ และได้วางแผนเข้าสู่ธุรกิจโรงแรมในระดับภูมิภาค โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศเออีซี โดยเล็งประเทศไทยเป็นที่แรก จึงเป็นที่มาของ โฮเทล โคลเวอร์ อโศก ในกรุงเทพฯ นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนการที่จะขยายธุรกิจไปยังประเทศ เวียดนาม พม่า และจีน อีกด้วย
“ เป็นที่คาดว่ายอดขายโดยรวมในอุตสาหกรรมโรงแรมจะยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงอีก 3 ปีข้างหน้า จากปี พ.ศ. 2559 จนถึงปี พ.ศ. 2561 และคาดว่าภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะมีส่วนแบ่งการตลาดในอุตสาหกรรมโรงแรมโลกที่แซงหน้ายุโรปตะวันตก ซิงกา แมเนจเม้นท์ จึงได้วางวิสัยทัศน์ที่จะเป็นผู้บริหารจัดการโรงแรม และรีสอร์ททั่วโลก พร้อมทั้งนำแบรนด์ที่ก่อตั้งโดยเราให้โดดเด่นในเวทีระดับนานาชาติ เราไม่เพียงแต่มีทีมผู้บริหารที่ดีที่สุด แต่ยังมีเป้าหมายหลัก คือการให้บริการระดับโลกแก่ลูกค้าทุกท่านให้ได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ เป็นมิตร และตอบสนองความต้องการในทุกระดับอย่างเกินความคาดหมาย ด้วยความรักและความมุ่งมั่นในอุตสาหกรรมการบริการและการท่องเที่ยว การเปิดตัว โฮเทล โคลเวอร์ อโศก ในประเทศไทยครั้งนี้ ที่ชูจุดเด่น เลดี้ฟลอร์ ด้วยการตกแต่งที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละห้อง เพื่อเอาใจลูกค้ากลุ่มผู้หญิงจากทั่วทุกมุมโลก ถือเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ และเป็นการปักหมุดของ โฮเทล โคลเวอร์ ในตลาดประเทศไทย ” นายเตียว กล่าว

สำหรับ โฮเทล โคลเวอร์ อโศก จัดเป็น บูติค โฮเทล ที่มีรูปแบบเฉพาะตัว มีทั้งหมด 95 ห้อง ผ่านการออกแบบ และวางแผนมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะ เลดี้ฟลอร์ ที่เน้นเป็นพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่นิยมเดินทางกันมากขึ้น แต่ยังคงคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ โดยมีทั้งหมด 13 ห้อง ในแต่ละห้องมีสไตล์ และการออกแบบ ตกแต่งที่ไม่เหมือนกัน นอกจากนี้ ในตัวโรงแรมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนดาดฟ้าของโรงแรม บาร์ข้างสระ ร้านอาหารสุดชิล ที่สำคัญที่สุดคือ ทำเลที่ตั้ง ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ มีทั้งรถไฟฟ้า บีทีเอส และรถไฟฟ้าใต้ดิน ผ่านหน้าโรงแรม พร้อมแหล่งช็อปปิ้ง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆมากมาย

ทั้งนี้ ซิงกาแมเนจเม้นท์ยังเป็นองค์กรที่ให้บริการโซลูชั่นการจัดการและการตลาดแบบบูรณาการสำหรับเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ทั่วโลก ปัจจุบันเป็นเจ้าของ โฮเทล โคลเวอร์5 แห่งในสิงคโปร์ อันได้แก่ โฮเทลโคลเวอร์769 ถนนนอร์ธบริดจ์ โฮเทลโคลเวอร์5 ถนนฮ่องกงโฮเทลโคลเวอร์ดิ อาร์ต โฮเทลโคลเวอร์33โฮเทลโคลเวอร์7และในประเทศไทย 1 แห่ง คือ โฮเทล โคลเวอร์ อโศกนอกจากนี้ยังได้ร่วมมือกับกลุ่มแอคคอร์ก่อตั้งโรงแรมโนโวเทลเซี่ยงไฮ้โคลเวอร์ในประเทศจีน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโฮเทล โคลเวอร์สิงคโปร์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.hotelclover.comสำหรับประเทศไทย ดูที่ www.hotelclover-th.comหรือโทรศัพท์สอบถามที่หมายเลข 02-104-9126

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่
คุณนัทกานต์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2956-5276 , 081-921-1633
E-mail : nat@newsperfect.co.th

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*