Miss Motor Show 2018 รอบคัดเลือก 25 คน

“กรังด์ปรีซ์” สร้างมิติใหม่ในการประกวด Miss Motor Show 2018 เฟ้นหาสาวยุคใหม่สวยครบเครื่อง ฉลาด เรื่องการลงทุน

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดการประกวด Miss Motor Show 2018 เพื่อเฟ้นหาสาวยุคใหม่ สวยด้วยความสามารถและปฏิภาณไหวพริบเข้าร่วมงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 39 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Miss Motor Show Beauty Reflect สำหรับผู้ชนะจะได้รับมงกุฎเกียรติยศพร้อมสายสะพาย รถยนต์ และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ในปีนี้ผู้จัดงานได้สร้างมิติใหม่ให้กับเวทีการประกวด โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 25 คนสุดท้าย จะมีโอกาสได้เรียนรู้ด้านการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งถือเป็นเป้าหมายสำคัญของเยาวชนรุ่นใหม่ที่จะได้นำไปต่อยอด การวางแผนการเงินและการลงทุนของตนเองในอนาคต พร้อมมีรางวัลพิเศษ Miss Z-Investor Star สำหรับสาวรุ่นใหม่ที่มีทัศนคติดี ด้านการออม การวางแผนการเงินในอนาคต อีกทั้งเปิดโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิงอีกทางหนึ่งด้วย

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความนายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และในฐานะรองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ กล่าวถึงการประกวดในครั้งนี้ว่า “ในการจัดการประกวด มิสมอเตอร์โชว์ แต่ละปีเราได้หาสิ่งใหม่ ๆ เพื่อสร้างสีสันให้กับเวทีประกวดนี้ โดยในปีนี้แตกต่างไปจากเดิมเพราะนอกจากสาวที่มีครบทั้งความสวยจากภายในและภายนอก ทั้งในเรื่อง ปฏิภาณ ไหวพริบ ความรู้รอบตัว และสภาวะอารมณ์ที่ดีแล้ว ยังมีการเพิ่มเติมในเรื่องการวางแผนการเงินและการลงทุน เข้ามาในการประกวดในครั้งนี้ด้วย สำหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 25 คน ยังจะได้รับประสบการณ์กับกิจกรรมมากมายในช่วงเก็บตัว ไม่ว่าจะเป็น การฝึกด้านบุคลิกภาพ ฝึกทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า ด้านการแสดง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเวทีประกวดรอบตัดสิน รวมถึงโอกาสที่จะได้เรียนรู้เพื่อเป็นพื้นฐานนำไปต่อยอด และพัฒนาตัวเองในอนาคตอีกด้วย โดยผู้จัดการประกวดได้รับความร่วมมือจาก บริษัท หลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการวางแผนการเงินและการลงทุน มาช่วยให้ความรู้กับผู้ผ่านเข้ารอบทุกคนในครั้งนี้ด้วย” นายจาตุรนต์ กล่าว

นายชัยภัทร ศรีวิสารวาจา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด กล่าวเสริมว่า “สำหรับในการอบรม ทางเราจะจัดให้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบได้เรียนรู้พื้นฐานและหลักการในเรื่องของการลงทุน และจะนำเงินไปลงทุนอย่างไร รวมถึงวิธีการส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ ซึ่งเราได้จัดทำการแข่งขัน ZNet Simulation เป็นเกมส์จำลองลงทุนเสมือนจริงในตลาดหลักทรัพย์ โดยทุกคนจะได้รับเงินลงทุนจำลอง 3 ล้าน เพื่อนำไปบริหารลงทุนในพอร์ตตนเองหลังจากที่อบรมเรียบร้อยแล้ว และผู้ร่วมแข่งขัน ที่มีมูลค่าพอร์ตการลงทุนสูงสุด จะได้รับตำแหน่ง Miss Z-Highest NAV นอกจากนี้สาวทั้ง 25 คนสุดท้ายยังได้โอกาสลุ้นรับตำแหน่ง Miss Z-Investor Star สำหรับผู้ที่มีทัศนคติดีด้านการออมและการวางแผนการเงินพื่อ อนาคต พร้อมเงินรางวัลในพอร์ตเพื่อใช้ในการลงทุนระยะเวลา 1 ปี” นายชัยภัทร กล่าวทิ้งท้าย

ในภาพอาจจะมี 31 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 25 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ รองเท้า

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนอยู่บนเวที

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง และ รถยนต์

ขอเชิญท่านร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้สาวเก่งทั้ง 25 คน ในการประกวด Miss Motor Show 2018 ซึ่งจะประกาศผลในรอบตัดสิน วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 – 22.00 น. ณ ห้องรอยัล จูบิลี่บอลรูม ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี

ท่านสามารถติดตามชมผลการประกวด Miss Motor Show 2018 ได้ทาง www.missmotorshowthailand.com และ www.facebook.com/missmotorshowthailand

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*