คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จัดรถ 3 เซกเมนต์ ประชันโฉมในงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023

คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จัดรถ 3 เซกเมนต์ ประชันโฉมในงาน“ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023” ครั้งที่ 11
ผู้จัดลั่น…..! ปีนี้ ซื้อรถใหม่-โปรดี รถไฟฟ้า-มีให้ลอง รถมือสอง-รับประกัน นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานจัดงาน “ฟาสต์ ออโต โชว์
ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023”

เปิดเผยว่าการจัดงานมหกรรมงานแสดงรถยนต์ปีนี้ ครบเครื่องเรื่องรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดช่วงกลางปี ที่ทุกคนรอคอย ปีนี้จัดแสดงรถพร้อมจำหน่าย ครบ 3 เซกเมนต์ ได้แก่ รถยนต์ใหม่ป้ายแดงมีแบรนด์ชั้นนำจาก ญี่ปุ่น จีน ยุโรป และรถยนต์ใช้แล้วจากผู้ประกอบการที่ได้มาตรฐานผ่านการคัดเลือกจากผู้จัด อีกทั้งปีนี้ขยายพื้นที่การจัดงานอีก 5,000 ตารางเมตร รับโซนใหม่เพื่อจัดแสดงและจำหน่าย รถยนต์ไฟฟ้า ส่งผลให้ปีนี้มีพื้นที่การจัดงานรวม 20,000 ตารางเมตรพิเศษสุด การเผยโฉมรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ ส่วนโซนรถยนต์ไฟฟ้าพบกับรถยนต์บีวายดี ดอลฟิน ที่จัดแสดงรถ เปิดราคาและรับจองเป็นครั้งแรกเช่นกันรวมทั้งจัดพื้นที่สำหรับกิจกรรมพิเศษเพื่อเปิดประสบการณ์กับรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำภายในบริเวณฮอลล์ นอกจากนี้ยังจัดให้มีโซนรถยนต์ตกแต่งที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันหนึ่งเดียวมาจัดแสดง เพื่อให้ผู้สนใจแต่งรถมาชมและร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก พร้อมจัดให้มีกิจกรรมอีสปร์อตให้ประลองฝีมือและลุ้นรับของที่ระลึกกลับบ้านกันอีกด้วยกลุ่ม ปตท. พร้อมรับมือ ทุกความก้าวล้ำ นวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า
นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้ กลุ่ม ปตท.พร้อมนำศักยภาพด้านธุรกิจพลังงานรูปแบบใหม่มาสาธิต
และให้ข้อมูลแก่ประชาชนเพื่อรองรับและผลักดันการเปลี่ยนผ่านจากรถยนต์น้ำมันไปสู่ยุคแห่งยานยนต์ไฟฟ้ากลุ่มปตท. ได้แก่ ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) และ
บริษัท อรุณ พลัส จำกัดได้รวบรวมนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้ามาจัดแสดงภายในงานอาทิ ระบบกักเก็บพลังงานจาก นูโอโว พลัสแพลตฟอร์มบริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือจาก EVme, PTT EV Chargerสาธิตการให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าแบบครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศจากออน-ไอออน,บริการสลับแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแบบไม่ต้องรอชาร์จจาก Swap &
Go และ OR ได้เตรียม EV Station PluZจำลองสถานีบริการชาร์จยานยนต์ไฟฟ้าตลอดจนบริการเครื่องดื่มจากคาเฟ่อเมซอนแก่ผู้เข้าชมบูธในกลุ่ม ปตท.ฟรีอีกด้วย

กรุงศรี ออโต้ จัดเต็มสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้ว – รถยนต์ใหม่ –รถยนต์ไฟฟ้านายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงศรี ออโต้ได้ส่งนวัตกรรม ‘กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท’ ให้ลูกค้าประเมินวงเงินสินเชื่อก่อนเลือกซื้อรถในงาน Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023 ผ่านการนำเสนอบริการการประเมินวงเงินตามรายบุคคล ในทุกผลิตภัณฑ์
ได้แก่ ‘กรุงศรี นิว คาร์’ ‘กรุงศรี ยูสด์ คาร์’ และรถยนต์ไฟฟ้าเพียงค้นหาคำว่า ‘พร้อมสตาร์ท’ รับวงเงินประเมินสินเชื่อได้ภายใน 3 นาทีโดยไม่ต้องใช้เอกสารใด ๆทำให้ลูกค้าสามารถวางแผนก่อนไปออกรถในงานได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่ออกรถในงาน Fast Auto Show Thailand & EVExpo 2023 กรุงศรี ออโต้ ยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ารู้ผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที
พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษและของสมนาคุณอีกมากมายครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ ทั้งสินเชื่อรถยนต์ใหม่ สินเชื่อรถมือสอง และสินเชื่อรถยนต์ไฟฟ้า
ซื้อรถทุกคันในงาน ชิงโชคทุกวันวันสุดท้ายชิงโชคใหญ่ ทองคำหนึ่งแสนบาทพิเศษสุด ปีนี้ลุ้นระทึกรับรางวัลประจำวันเมื่อจองและซื้อรถยนต์ทุกคันภายในงาน
โดยจะมอบโชคให้กับผู้จองรถในเวลา 20.30 น. ทุกวัน อาทิยางรถยนต์บริดจสโตน รางวัลละ 4 เส้น วันละ 1 รางวัลชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรถยนต์ MEGUIAR’S วันละ 5 ชุด
และวันสุดท้ายเพิ่มโชคใหญ่ด้วยการ ลุ้นรับรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาทพร้อมชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรถยนต์ MEGUIAR’S มูลค่า 3,000 บาท
นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 1,000 บาท วันละ 5 รางวัล อีกด้วย นายพัฒนเดช กล่าวทิ้งท้ายว่า งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์
อีวี เอ็กซ์โป 2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 9 กรกฎาคม ศกนี้ ถือว่าเป็นงานแสดงรถยนต์ครบวงจรที่พร้อมจะเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังมองหารถยนต์เพื่อนำไปใช้งานได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ป้ายแดง รถยนต์ไฟฟ้า 100%หรือจะซื้อรถยนต์ใช้แล้วที่ผู้จัดงานได้คัดเลือกผู้ประกอบการที่น่าเชื่อถือ และเป็นคู่ค้ากันมายาวนาน กล้าการันตีหากผิดเงื่อนไข 5 ข้อ รับประกันซื้อคืน 100% อย่างแน่นอนแวะมา “เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่” ได้ที่งาน ฟาสต์ ออโต โชว์ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 9 กรกฎาคม
ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH101-104

ขอขอบพระคุณสำหรับการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
ประสานงานประชาสัมพันธ์การจัดงาน : ศศิพีอาร์
ศศิธร กนิษฐ์โรจน์ (หน่อย) 092 784 4565 // วิริยา เดชาติวัฒน์ (วิ) 099
389 6499

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*