เจ. เอส. พี. (JSP) พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 6,500 ล้านบาท ผุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่ MIAMI BAYSIDEปลุกกระแสท่องเที่ยวริมทะเลบางปู

MIAMI BAYSIDEศูนย์การค้าริมทะเลบางปู

เจ. เอส. พี. (JSP) พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มงบกว่า 6,500 ล้านบาท ผุดแลนด์มาร์กแห่งใหม่ MIAMI BAYSIDEปลุกกระแสท่องเที่ยวริมทะเลบางปู ตอบรับท่าเรือเฟอร์รี่แห่งใหม่บางปู-พัทยา-หัวหินชูแนวคิด “The Extraordinary Coastal Lifestyle Destination”
เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวและพักผ่อนเหนือระดับที่ดีที่สุดริมฝั่งทะเลบางปูแบบครบวงจร

เจ.เอส.พี พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ศักยภาพและความพร้อม ทุ่มงบกว่า 6,500 ล้านบาท ผุดLandmark สุดพิเศษแห่งใหม่ “ Miami Bay Side” สร้างจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของการท่องเที่ยวและการพักผ่อนที่ผสมผสานความทันสมัย ความสะดวกสบายและการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกันอย่างลงตัว หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยวบางปูมิติใหม่ ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการจากท่าเรือเฟอร์รี่บางปู-พัทยา-หัวหิน
นายทนงศักดิ์ มโนธรรมรักษา ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.เอส.พี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มายาวนานมากว่า 20 ปี ซึ่งเรามีนโยบายการดำเนินธุรกิจที่ยึดถือกันมาคือการเน้นงานก่อสร้างที่มีคุณภาพ ให้บริการที่ดี รับผิดชอบต่อลูกค้า ปัจจุบันโครงการต่างๆของเจ.เอส.พี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด มีมูลค่ารวมกว่า 25,000 ล้านบาท โดยโครงการ MIAMI BAY SIDE ที่บางปูนี้ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานของบริษัทฯ ซึ่งเกิดขึ้นจากประสบการณ์ที่เราได้ดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยมา ไม่ว่าจะเป็น โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์ คอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม รวมถึงโครงการมิกซ์ยูสอีกหลายโครงการผนวกกับความคุ้นเคยกับพื้นที่บางปูมากกว่า 10 ปี และด้วยทำเลของพื้นที่ตรงนี้ติดกับทะเลบางปูและถนนสุขุมวิทเราจึงเห็นโอกาสในการพัฒนาพื้นที่โดยเริ่มต้นด้วยการสร้างที่พักอาศัยจึงเกิดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมไมอามี่บางปูที่มีมูลค่ารวมกว่า 6,030 ล้านบาท จากนั้นเราได้มองเห็นช่องทางการเติบโตของธุรกิจท่องเที่ยวของไทยด้วยพื้นที่โครงการตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนซึ่งเป็นก็เป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของเรา นอกจากนี้เรายังมองเห็นถึงความพร้อมของการคมมาคมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่กำลังจะเกิดขึ้นในบางปู บริษัทฯ จึงได้วางแผนและต่อยอดสร้าง MIAMI BAY SIDE โดยใช้งบประมาณลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อสร้างให้ MIAMI BAY SIDE เป็นแลนด์มาร์คด้านการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของบางปูที่จะช่วยปลุกกระแสการท่องเที่ยวบางปูให้เป็นที่นิยมในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ”

นายพีระ นีรพิทักษ์ กรรมการบริหาร และรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจ.เอส.พี พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยวิสัยทัศน์และนโยบายในการดำเนินงานของเจ.เอส.พี พร็อพเพอร์ตี้ เราจึงพัฒนาโครงการ Miami Bay Side โดยโครงการ Miami Bay side สร้างขึ้นภายใต้แนวคิด “The Extraordinary Coastal Lifestyle Destination” ที่คำนึงถึงรูปแบบการท่องเที่ยวของผู้คนในยุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบายและได้ผ่อนคลายความเครียดจากการใช้ชีวิตประจำวัน จึงออกแบบพื้นที่รวบรวมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์และทุก ความต้องการที่หลากหลายมาไว้บนพื้นที่กว่า 35 ไร่ นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสบรรยากาศกลิ่นอายชายทะเลด้วยการตกแต่งสถานที่ในสไตล์ Beach & Costal Decoration พร้อมเพลิดเพลินกับช้อปปิ้งมอลล์แบบครบวงจร ร้านอาหารทะเลบุฟเฟ่ต์ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนมชั้นนำ ร้านMacro Food Service ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านอาหารระดับพรีเมี่ยมที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง กิจกรรมการออกกำลังกายที่หลากหลายสำหรับคนรักสุขภาพ ขบวนคานิวัลและสตรีทโชว์ โรงละครคาบาเร่ต์ รวมไปถึงการเปิดประสบการณ์ใหม่กับ “Miami Eye” ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่และสูงที่สุดในย่านบางปูที่จะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสวยงามของบางปูในมุมมองใหม่แบบ 360 องศา เรียกได้ว่า Miami Bay side จะกลายเป็นแลนด์มาร์คใหม่ของการท่องเที่ยวบางปูที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาเยือน
และขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยสร้างให้โครงการ Miami Bay Side เป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของบางปูที่พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมไปถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนที่เป็นเป้าหมายสำคัญของเรา โดยบริษัทฯได้เล็งเห็นว่าโครงการ Miami Bay Side ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดสมุทรปราการ ไม่ว่าจะเป็นพิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ เมืองโบราณ หรือสถานตากอากาศบางปู รวมไปถึงการเดินทางมาท่องเที่ยวก็มีความสะดวกสบายเพราะมีที่ตั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า และท่าเรือเฟอร์รี่แห่งใหม่บางปู-พัทยา-หัวหินที่กำลังจะแล้วเสร็จในอนาคตอันใกล้นี้ บริษัทฯจึงต้องการช่วยผลักดันและสนับสนุนให้เกิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ในบางปูและจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาท่องเที่ยวในบางปูและจังหวัดสมุทรปราการมากขึ้น และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่นโดยรวมมากยิ่งขึ้น

เราคาดว่าโครงการ Miami Bay side ที่เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาท่องเที่ยวในบางปูและจังหวัดสมุทรปราการของเราได้มากขึ้นถึงปีละ 5 % จากยอดเดิมที่นักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวยังจังหวัดสมุทรปราการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติเราจะเริ่มจากนักท่องเที่ยวชาวจีนก่อน ตามแผนงานของโครงการ โดยน่าจะทำให้เกิดรายได้จากการจับจ่ายใช้สอยต่อหัวของนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นมา ทำให้เกิดเงินหมุนเวียนในจังหวัดสมุทรปราการโดยเฉลี่ยปีละประมาณ 508 ล้านบาทต่อปี”

Miami Bay side พร้อมต้อนรับและให้บริการนักท่องเที่ยวแล้ววันนี้ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น. ติดตามรายละเอียดได้ที่ website: www. http://miamibangpu.com/miami-bayside และ Facebook: MIAMI BANGPU

ติดต่อสอบถามด้านการประชาสัมพันธ์
ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
มัจจติกา(นก) อภิภัทรโชติกุล
082-7880330 mutjatika@gmail.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*