“ชูการ์บุ๊ก (Sugarbook)”แพลตฟอร์มหาคู่น้องใหม่ มุ่งส่งเสริมความเท่าเทียมกันทางเพศในประเทศไทย

“ชูการ์บุ๊ก(Sugarbook)”แพลตฟอร์มหาคู่น้องใหม่ มุ่งส่งเสริมความเท่าเทียมกันทางเพศในประเทศไทย

ชูการ์บุ๊ก แพลตฟอร์มหาคู่ออนไลน์น้องใหม่ ภายใต้สโลแกน ‘Where Romance Meets Finance’(ความรักที่มาพร้อมกับความมั่นคงทางการเงิน) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวที่รักความสะดวกสบาย หรือที่เรียกว่า ชูการ์เบบี้ ได้พบและพัฒนาความสัมพันธ์กับผู้ที่มีฐานะดี หรือที่เรียกว่า ชูการ์แดดดี้ เพื่อพัฒนาเป็นความรักและมิตรภาพที่ดี

ในภาพอาจจะมี 3 คน

กรุงเทพฯ, ตุลาคม 2562 –ปัจจุบันมีแอปพลิเคชั่นหาคู่มากมายในตลาด แต่ทว่ามีเพียงไม่กี่แอปที่เปิดโอกาสให้สมาชิกได้ต่อรองกับข้อกำหนดและเงื่อนไขต่าง ๆ ซึ่ง ชูการ์บุ๊ก เปิดโอกาสให้สมาชิกที่เป็นชูการ์เบบี้ ได้กำหนดความต้องการของพวกเขารวมทั้งการสนับสนุนทางการเงินจากสมาชิกที่มีสถานภาพทางการเงินที่มั่นคงหรือชูการ์แดดดี้ที่ต้องการสนับสนุนและตอบรับความต้องการของชูการ์เบบี้เหล่านั้น

ชูการ์บุ๊ก ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2560 โดย มร. ดาเรน ชาน (Darren Chan) นักธุรกิจชาวมาเลเซียเชื้อสายจีน โดยเขากล่าวว่า “ส่วนใหญ่คนเข้าใจผิดมาตลอดว่าคนหนุ่มสาวที่รักความสะดวกสบายหรือที่เรียกว่า ชูการ์เบบี้ คือเป็นพวกที่แลกกับเรื่องเซ็กส์ ซึ่งจริง ๆ แล้วก็คือ ชูการ์เบบี้กับชูการ์แดดดี้ไม่จำเป็นต้องมีเพศสัมพันธ์กัน ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะลึกซึ้งกว่านั้น เพราะพวกเขาต่างออกงานด้วยกัน ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน อาทิ รับประทานอาหาร ร่วมงานกาล่า คอนเสิร์ต เที่ยววันหยุด เล่นกีฬา รวมไปถึงเข้าร่วมงานสังคมต่าง ๆ อีกด้วย”

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง, หน้าจอ และข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังนั่ง

มร. ดาเรน ชาน (Darren Chan) เติบโตมาจากครอบครัวชาวจีน ซึ่งให้ความสำคัญกับการเงิน การมีฐานะดีเป็นตัวบ่งบอกถึงความสำเร็จของครอบครัว เขาจึงได้ออกแบบแพลตฟอร์มหาคู่ที่ใช้การเงินในการเชื่อมต่อ โดยที่เขาเชื่อเสมอว่า ความซื่อสัตย์และการเปิดเผยจะนำไปสู่การประสบความสำเร็จในความสัมพันธ์ของชูการ์เบบี้และชูการ์แดดดี้นั่นเอง

“ชูการ์บุ๊ก เป็นแพลตฟอร์มเครือข่ายที่เหมาะสมกับสมาชิกที่เป็นผู้ใหญ่จะเชื่อมต่อกัน ซึ่งเราเชื่อว่าความเท่าเทียมกันเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุดในการหาคู่ ดังนั้นเราได้พยายามจัดทำแพลตฟอร์มที่ทั้งสองฝ่ายสามารถกำหนดหรือต่อรองข้อกำหนดความสัมพันธ์ของพวกเขาเองได้ ซึ่งการออกเดทหรือหาคู่ในประเทศไทยถือเป็นที่กล่าวถึงกันอยู่แล้วว่า ผู้หญิงมักจะไม่พูดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา โดยที่ ชูการ์บุ๊ก เราต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงในส่วนนี้ โดยเรามุ่งมั่นที่ก้าวข้ามช่องว่างของความเท่าเทียมทางเพศในประเทศไทย เราจะเสริมพลังให้ผู้หญิงโดยยกระดับของผู้หญิงและเพิ่มขีดความสามารถสำหรับพวกเขาในการเลือกคู่ได้เอง” มร.ดาเรน ชาน ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง ชูการ์บุ๊ก กล่าวเพิ่มเติม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, มหาสมุทร, ท้องฟ้า, น้ำ และสถานที่กลางแจ้ง

ด้วยความสำเร็จจากข้อความกว่า 10 ล้าน ข้อความ และสมาชิกที่ลงทะเบียนแล้วกว่า 350,000 จากทั่วโลก ชูการ์บุ๊กมุ่งมั่นที่จะสร้างแพลตฟอร์ที่ปลอดภัยสำหรับสมาชิก โดยมีป้ายยืนยันตัวตน (Verified Profile) กับโปรไฟล์ที่ได้รับการยืนยันแล้ว เพื่อยืนยันความถูกต้องของบัญชีหรือโปรไฟล์ของบุคคลนั้น ๆ ซึ่งเป็นป้ายสีฟ้าที่ปรากฏอยู่ติดกับชื่อโปรไฟล์นั้น ๆ ที่สำคัญผู้ใช้จะต้องส่งเอกสารยืนยันตัวตน อาทิ หนังสือเดินทางหรือบัตรประชาชนพร้อมรูปถ่ายของตนเองในการสมัครใช้งาน

ชูการ์บุ๊ก ให้บริการแล้วที่เว็บไซต์ และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (ระบบ iOS อยู่ในระหว่างการพัฒนา จะให้บริการได้เร็ว ๆ นี้) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sugarbook.comและดาวน์โหลดจากเพลย์สโตร์ได้ที่ shorturl.at/lqW68

เกี่ยวกับ SugarBook.com
ชูการ์บุ๊ก (Sugarbook) เป็นแพลตฟอร์มหาคู่ชูการ์แดดดี้ที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย ซึ่งช่วยให้สมาชิกสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ซื่อสัตย์และโปร่งใส ต่อสมาชิกที่ร่ำรวยจากทั่วโลก ด้วยข้อความกว่า 10 ล้าน ข้อความ และสมาชิกที่ลงทะเบียนแล้วกว่า 350,000 จากทั่วโลก ชูการ์บุ๊ก ถือเป็นแพลตฟอร์มหาคู่แบบเฉพาะทางที่เติบโตเร็วที่สุด เพราะเพิ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2560 นั่นเอง

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*