“ปริญ” ชาโคลเซรั่ม บำรุงผม ขึ้นแท่นยอดขายอันดับ 1 ของไทย พร้อมสร้างตัวแทนจำหน่ายต่างประเทศขยายตลาดสู่สากล

“ปริญ” ชาโคลเซรั่ม บำรุงผม ขึ้นแท่นยอดขายอันดับ 1 ของไทย
พร้อมสร้างตัวแทนจำหน่ายต่างประเทศขยายตลาดสู่สากล

ผลิตภัณฑ์ชาโคล เซรั่ม ภายใต้แบรนด์ “Parin” เซรั่มบำรุงผมแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของไทย ที่มีคุณสมบัติพิเศษสามารถล้างสารเคมีที่ตกค้างในเส้นผม ฟื้นฟูผมแห้งเสีย และบำรุงผมอย่างเข้มข้นลงลึกถึงรากผม ช่วยให้ผมแข็งแรงสุขภาพดี ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ผมนุ่ม เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ “ดูแลทุกปัญหาผม ครบในขวดเดียว” ก้าวขึ้นครองอันดับ 1 ยอดขายผลิตภัณฑ์บำรุงผมของเมืองไทย พร้อมสร้างตัวแทนจำหน่ายต่างประเทศขยายตลาดสู่สากล

 

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังนั่ง และ โทรศัพท์

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน

คุณแคนดี้ – ปริญดา ตั้งสุภวงษ์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท ปริญ คอสเมติก จำกัด กล่าวว่า กระแสการดูแลสุขภาพ ความสวย ความงาม ยังคงเป็นกระแสความนิยมที่ใครๆ ต่างให้ความสนใจและอยากทำธุรกิจในประเภทนี้ เพราะมีฐานผู้บริโภคที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วผู้ประกอบการหรือนักธุรกิจรุ่นใหม่ก็มักจะให้ความสนใจไปกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ผิวตัว หรืออาหารเสริม แต่สำหรับแคนดี้ แคนดี้เลือกที่จะทำผลิตภัณฑ์ที่แคนดี้ชอบและถนัดมากที่สุด นั้นคือ ผลิตภัณฑ์บำรุงผม ชาโคล เซรั่ม ภายใต้แบรนด์ “ปริญ” ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวของประเทศไทย โดยส่วนผสมที่ประกอบอยู่ในผลิตภัณฑ์ “ปริญ” ชาโคล เซรั่ม มีคุณสมบัติที่สามารถช่วยบำรุงผมได้ลงลึกถึงรากผม ทำให้รากผมแข็งแรงลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ช่วยฟื้นฟูสภาพผมแห้งเสีย และยังมีคุณสมบัติพิเศษในการล้างสารเคมีที่ตกค้างในเส้นผม กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผม ทำให้ผมนุ่ม เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

 

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

ผลิตภัณฑ์ “ปริญ” ชาโคล เซรั่ม ก่อตั้งมาได้ 1 ปี ได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคและกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี โดยในปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายสินค้าทั่วประเทศกว่า 4,000 ราย และจะสามารถขยายฐานตัวแทนจำหน่ายได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในอนาคตเราจะขยายตลาดไปในต่างประเทศทั้งในเขตเอเชีย จีน รวมถืงอเมริกา และยุโรป

INGREDIENTS PARIN Charcoal Serum ประกอบด้วย

1. Bamboo Charcoal – ช่วยดูดซับสารพิษและสิ่งสกปรกบนเส้นผมและหนังศรีษะ รวมถึงกลิ่นที่ตกค้างจากการทำเคมีที่ผม

2. D-Panthenol – Pro Vitamin B5 ช่วยบำรุงเส้นผมให้มีสุขภาพดี ลดการแตกปลาย เพิ่มความหนานุ่มให้กับเส้นผม

3. Fucogel – ช่วยซ่อมแซมเส้นผมที่แตกปลาย ช่วยปิดเกล็ดผม ทำให้ผมกลับมามีน้ำหนัก นุ่ม ชุ่มชื่นอีกครั้ง

4. Procapil – มีผลการวิจัยของประเทศฝรั่งเศส รับรองว่า Procapil ช่วยป้องกันและซ่อมแซมรากผม ให้เส้นผมยึดเกาะกับหนังศรีษะได้ดีขึ้น ช่วยให้รากผมแข็งแรงสุขภาพดีมากขึ้น ลดการหลุดร่วงของเส้นผมและป้องกันการเสื่อมสภาพของเส้นผมที่เกิดจากความชราได้ด้วย

สุดยอดนวัตกรรม 4 ขั้นตอนในการดูแลปัญหาผม ในขวดเดียวครบ…จบทุกปัญหา ผลการยืนยันจากผู้ใช้ และบอกต่อ… บอกต่อ ด้วยยอดขาย 1 ล้าน 5 แสนขวด ภายใน 1 ปี 4 เดือน ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง ด้วยคุณภาพของสินค้าและราคาที่ยุติธรรม เพียงขวดละ 390.- บาท

โดยทาง “ปริญ” ได้ศึกษาและค้นคว้าข้อมูลที่เกี่ยวกับผมและหนังศีรษะจากต่างประเทศ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งในอนาคต บริษัท ปริญ คอสเมติก จำกัด มีแผนว่าจะต้องมีผลิตภัณฑ์ทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับผมให้ครบวงจรอีกด้วย คุณแคนดี้ กล่าวปิดท้าย

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : Mushroom Group Co.,LTD
วัสยษฏิ์ ภิรมย์วรากร (บอลล์) 064 289 7823

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*