แกรนด์สปอร์ต เปิดตัว “ชุดนักกีฬาทีมชาติไทย”แข่งขัน Asian Games 2018”

แกรนด์สปอร์ตเปิดตัวชุดนักกีฬาทีมชาติไทยในเอเชี่ยนเกมส์แนวคิด “สยามไตรรงค์” พร้อมชูแคมเปญ FC Thailand เอฟซี ไทยแลนด์

“แกรนด์สปอร์ต” เปิดตัวชุดแข่งขันนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะใช้ลงชิงชัยในมหกรรมกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยมีแนวคิด “สยามไตรรงค์” มาจากธงชาติไทย ที่รวม 3 สถาบัน “ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” อันเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยทั้งชาติเข้าด้วยกัน พร้อมเปิดแคมเปญ FC Thailand เอฟซี ไทยแลนด์ เพื่อแฟนคลับเชียร์ทีมชาติไทย เชียร์ได้ทุกกีฬา

พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ร่วมถ่ายภาพกับตัวแทนนักกีฬาทีมชาติไทย และเปิดตัวแคมปเปญ FC Thailand เอฟซี ไทยแลนด์ โดยมี ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นตัวแทนแฟนคลับใส่เชียร์ทุกกีฬา ที่ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน

บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดแข่งขัน และชุดเดินทาง นักกีฬาทีมชาติไทยในกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 พร้อมเปิดแคมเปญ FC Thailand เอฟซี ไทยแลนด์เพื่อแฟนคลับสวมใส่เชียร์ทีมชาติไทย เชียร์ได้ทุกกีฬา เมื่อวันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่ไลฟ์ สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมกำรโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด โดยในงานมีนักกีฬาทีมชาติไทยมาร่วมเดินแบบชุดต่างๆ ของ “แกรนด์สปอร์ต” อาทิ นางสาวเสียงซอ เลิศรัตนชัย นักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย, นายณกรณ์ ใจสนุก นักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติไทย, นายศักดิ์ชัย เหล่ามลู นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทย, นางสาววิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชำติไทย, นางสาวธมลวรรณ เขตต์เขื่อน นักกีฬาเทเบิลเทนนิสหญิงทีมชาติไทย และ นายธนาสิทธิ์ ศิริผลา นักกีฬาทีมชาติบอลทีมชาติไทย นอกจำกนั้นยังมีดาราชื่อดังอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมเดิน Finale Show ฟินาเล โชว์ อีกด้วย

ในภาพอาจจะมี 11 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 26 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 15 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, รองเท้า และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 11 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 26 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน

พลตรีจารึก กล่าวว่า คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอขอบคุณ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ที่เป็นผู้ให้กำรสนับสนุนอย่างเป็นทารการของคณะกรรมกำรโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ มาอย่างยาวนานกว่า 13 ปี ส่วนหนึ่งของความสำเร็จของบรรดานักกีฬาไทย ก็มาจาก
ผลิตภัณฑ์ชุดกีฬาของแกรนด์สปอร์ต เพราะเป็นสินค้าไทยที่มีคุณภาพเทียบเท่าหรือเหนือกว่าสินค้ำแบรนด์ต่างประเทศอีกมากมาย นักกีฬาสวมใส่แล้วมีความคล่องตัว เคลื่อนไหวสบาย การออกแบบก็สวยงาม และไม่เพียงแต่ชุดแข่งขันเท่านั้น ชุดลำลอง ชุดยูนิฟอร์มของแกรนด์สปอร์ต ก็มีความสวยงาม สวมใส่แล้วดูหรูหรา และโดดเด่นกว่านักกีฬาชาติอื่นๆ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ มั่นใจว่าทัพนักกีฬาไทยจะสร้างผลงานที่ดี และประสบควำมสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยมีแกรนด์สปอร์ตเป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จนี้
ด้าน นายธิติ กล่าวว่า “แกรนด์สปอร์ต เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของคณะกรรมการโอ
ลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ในการจัดหาชุดฝึกซ้อม, ชุดแข่งขัน และยูนิฟอร์มของทัพนักกีฬาทีมชาติไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทีม ในการเข้าร่วมแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งมีแนวคิดจากธงชาติไทย โดยใช้ชื่อว่า “สยามไตรรงค์” ส ำหรับ ธงชาติไทย เป็นสัญลักษณ์แสดงความเป็นชาติไทย ที่รวม 3 สถาบัน “ชาติ ศาสนา พระมหำกษัตริย์” อันเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยทั้งชาติเข้าด้วยกัน นอกจากธงชาติไทยจะถูกติดบนอกข้างซ้ายของนักกีฬาแล้ว ธงชาติไทยยังถูกโบกสะบัดขึ้นเพื่อแสดงความภูมิใจในตัวนักกีฬา ทีมงาน สตาฟ โค้ช และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของกองเชียร์

“สยามไตรรงค์” เรานำเอกลักษณ์สีของธงไตรรงค์ มาตัดทอนเป็นลายเส้นพาดไว้บนบริเวณบนบ่าทั้ง 2ข้าง
และบริเวณคอด้านหลังมีแผนที่ประเทศไทยรูปทรงขวานทองเป็นลวดลายไทย เมื่อทุกอย่างผสมผสานกันอย่างลงตัว ชุดนี้จึงเป็นชุดของนักกีฬาทีมชาติไทยที่จะมีธงชาติไทยโบกสะบัดบนเสื้อ เคียงคู่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2018 และนำชัยชนะกลับมาให้คนไทยทั้งประเทศ อีกทั้งในครั้งนี้ ทางบริษัทได้เปิดตัวแคมเปญ FC Thailand เอฟซี ไทยแลนด์ เชียร์ทีมชาติไทย เชียร์ได้ทุกกีฬา ในความหมายของเราคือ แฟนคลับ ที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในกำรแสดงออกถึงเสียงเชียร์ กระตุ้นถึงควำมสำเร็จของกับนักกีฬาส่งกำลังใจแสดงพลังให้เป็นภาพเดียวกัน โดยเริ่มจากกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ที่จะถึงนี้” นายธิติ กล่าว

สำหรับชุดต่างๆ ภายใต้แนวคิด “สยามไตรรงค์” ของ แกรนด์สปอร์ต มีดังนี้

1. ชุดแข่งขันฟุตบอล เนื้อผ้าทอเป็นลายริ้วบนเนื้อผ้าโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก CONCEPT สยามไตรรงค์ และยังคงเน้นเรื่องผิวสัมผัสนุ่มนวล สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี บนบ่าทั้ง 2 ข้างมีลายพิมพ์ของริ้วสยามไตรรงค์ ตกแต่งเพิ่ม ด้วยเทคโนโลยี 3D มีสีน ้ำเงิน และ แดง (ไซส์/ราคา : S-XL ราคา 850 บำท, 2XL-3XLราคา 890 บาท)

2. เสื้อคอปก มี 3 สี คือ สีน้ำเงิน สีขาวและสีเหลือง บริเวณบ่าทั้งสอง 2 ข้างตัดต่อด้วยผ้าสีเทา พิมพ์
ลวดลายกราฟิก เป็นลายเส้นที่ถูกตัดทอนมาจากสีและแถบของธงชาติไทย เนื้อผ้า Micro Smooth Anti (ไซส์/ ราคา XS-XL ราคา 790 บาท, 2XL-3XL ราคา 830 บำท

3. เสื้อวอร์ม เนื้อผ้า Grand ECO สวมใส่สบาย ทรงทันสมัย บริเวณบ่าทั้ง 2 ข้างตัดต่อด้วยผ้าสีเทา
อ่อน พิมพ์ลวดลายกราฟิกเป็นลายเส้นที่ถูกตัดทอนมาจากสีและแถบของธงชาติไทย (สีเทา ไซส์/ราคา :XS-XL ราคา 1,895 บาท, 2XL-3XLราคา 1,945 บาท) /กางเกงวอร์ม Asian Games 2018 (สีดำ ไซส์/ราคา :XS-XL ราคา 655 บาท, 2XL-3XLราคา 705 บาท)

4. ชุดแทร็คสูท เพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายกราฟิกเป็นลายเส้นที่ถูกตัดทอนมาจากสีและแถบของธงชาติ
ไทยบริเวณต้นแขนด้านขวา เนื้อผ้า Polymild เหมาะกับกำรเดินทางที่ทั้งต้องการความอบอุ่น ความสบาย และความคล่องตัว (สีน้ำเงิน ไซส์/ราคา :XS-XL ราคา 1,695 บาท, 2XL-3XL ราคา 1,745 บาท, 4XL ราคา 1,845 บาท) /กางเกงแทร็คสูท เพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายกราฟิกเป็นลายเส้นที่ถูกตัดทอนมาจากสีและแถบของธงชาติไทย เนื้อผ้า Polymild เหมาะกับการเดินทำงที่ทั้งต้องการความอบอุ่น ความสบาย และความคล่องตัว (สีน้ำเงิน ไซส์/ราคา :XS-XL ราคา 825 บาท) 2XL-3XL ราคา 875 บาท)

5. เสื้อแจ๊คเก็ต เสื้อสีเทาอ่อน บริเวณบ่าตัดต่อสีกรมเพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายกราฟิคเป็นลายเส้นที่ถูก
ตัดทอนมาจากสีและแถบของธงชาติไทย เนื้อผ้าคงตัว ใส่แล้วเข้ากับรูปร่าง (สีเทาอ่อน ไซส์/ ราคา :XS-XL
ราคา 1,995 บาท, 2XL-3XL ราคา 2,045 บาท)

6. เสื้อแข่งขันคอปกเนื้อผ้าระดับ ไมโคร สวมใส่สบาย บริเวณบ่าทั้ง 2 ข้างมีลวดลายธงชาติไทยพาด
ผ่านมีทั้งหมด 4 สีน้ำเงิน ขำว แดง เหลือง (ไซส์/ราคา : XS-XL ราคา 590 บาท, 2XL-3XL ราคา 630 บาท)

7. เสื้อแข่งขันคอปีน เนื้อผ้า Micro Smooth สวมใส่สบาย ระบายเหงื่อได้ดีบริเวณบ่าทั้ง 2 ข้าง มี
ลวดลายธงชาติไทยพาดผ่านมีทั้งหมด 4 สีน้ำเงิน ขาว แดง เหลือง (ไซส์/ ราคา :XS-XL ราคา 590 บาท,
2XL-3XL ราคา 630 บาท)
_________

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*