ร้าน Whisgars 23 จัดงานฉลองห้องวีไอพีรูมกับเครื่องดื่มแบรนด์ดัง

มร.ฮิลล์แมน เลนทซ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ฮาโทร์ จากัด และเจ้าของธุรกิจร้าน วิสการ์ส23 (Whisgars23) วิสกี้และซิการ์เลาจน์ระดับพรีเมียม ร่วมกับ มร.เควนติน จ็อบ กรรมการผู้จัดการบริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จัดงานฉลองยิ่งใหญ่เปิดตัวห้องสุดเอ็กซ์คลูซีฟเครื่องดื่มแบรนด์ดัง โดยงานจัดขึ้นที่ Whisgars 23 สุขุมวิท 23 เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 นี้

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ผู้คนกำลังนั่ง

ภายในงานนาเสนอค็อกเทลสูตรพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นมาแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อ โดยเฉพาะ เริ่มการต้อนรับด้วยค็อกเทลจากชีวาส รีกัล The Hamptons ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายและอีกทั้งยังจะได้ดื่มด่าไปกับ Nom de Plum ค็อกเทลที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวานและค็อกเทล Daphne ที่มีรสชาติหอมหวานลุ่มลึก

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

นอกจากนี้ในงานยังมี Cigar Pairing การจับคู่ ระหว่าง Chivas Regal Mizunara คู่กับ Perdomo Habano Connecticut Cigar ซิการ์จากประเทศนิการากัว มีรสเผ็ดนิดๆ แฝงด้วยรสชาติของเครื่องเทศจางๆ และปิดท้ายความสนุกสนานในค่าคืนสุดพิเศษนี้ด้วยวงดนตรีแจ๊สจาก Sunny Trio & Natt Buntita (ซันนี่ ทริโอ แอนด์ แนต บัณฑิตา) ที่มามอบความสุขและสร้างความประทับใจให้ไม่รู้ลืม

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ห้องรับแขก, ตาราง, สถานที่ในร่ม และ อาหาร

ในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

Whisgars 23 ร้านสไตล์ลอฟต์จะถูกแปลงโฉมใหม่ให้กลายเป็นพื้นที่ใกล้ชิดที่มีบาร์ส่วนตัว ห้องนี้ประดับประดาด้วยภาพติดฝาผนังขนาดใหญ่ ที่สื่อถึงแผนที่วิสกี้ของสก็อตแลนด์ สามารถผ่อนคลายสบายๆ บนเก้าอี้หนังหนานุ่มตัวใหญ่ และเฟอร์นิเจอร์โบราณของเอเชียที่ตกแต่งอยู่ทั่วห้อง Chivas Regal VIP Room ที่Whisgars คือพื้นที่ส่วนตัวซึ่งมีที่นั่งจานวนจากัด จึงต้องมีการสารองที่นั่งทุกครั้ง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/whisgarssukhumvit23/?ref=br_rs

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*