ปังสุด!! เมื่อ ‘นิว โฮป คลับ’ บุกไทยครั้งแรก!! โชว์เต็มสตรีม!! ในงาน ‘Welcome To The Club – Acoustic Live in Bangkok’

ได้คิวมาบุกประเทศไทยทั้งที มีหรือที่ศิลปินชื่อดังจากฝั่งประเทศอังกฤษอย่างวง นิว โฮป คลับ (New Hope Club) สังกัดค่าย ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค กรุ๊ป จะมาเล่นๆ งานนี้หนุ่มน้อยทั้ง 3 คน อาทิ รีส บิบบี้ (Reece Bibby), เบลค ริชาร์ดสัน  (Blake Richardson) และ จอร์จ สมิธ (George Smith)  พร้อมปล่อยของ เอาใจแฟนเพลงชาวไทย ชนิดที่ขนความมันส์ ความสนุก และเพลงฮิต มาชุดใหญ่ โชว์เต็มสตรีม เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นบริเวณ ฮีลิกซ์ การ์เด้นท์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้มันส์สุดๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ รองเท้า

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนอยู่บนเวที

ในภาพอาจจะมี 1 คน, อยู่บนเวที, กำลังเล่นเครื่องดนตรี และ กีตาร์

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังเล่นเครื่องดนตรี, อยู่บนเวที, กีตาร์ และ แถบ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังเล่นเครื่องดนตรี, อยู่บนเวที, กีตาร์ และ สถานที่กลางแจ้ง

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและครึกครื้นสุดๆ เมื่อกองทัพสื่อมวลชนตบเท้าเข้าร่วมเก็บภาพบรรยากาศและความประทับใจในงานโชว์ร้องเพลงฮิตสดๆ บนเวที ไม่เพียงเท่านี้รีส บิบบี้ (Reece Bibby), เบลคริชาร์ดสัน  (Blake Richardson) และ จอร์จ สมิธ (George Smith) พากันเดินโบกไม้โบกมือทั้งทายแฟนเพลงคนไทยที่เข้ามาร่วมสนุกและกระทบไหล่ใกล้ชิดกับศิลปินที่ชื่นชอบกว่า 500 คน นอกจากนี้คุณมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการดิ เอ็มโพเรี่ยม และดิ เอ็มควอเทียร์, คุณศิริพร ตราชู ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โรงแรมโนโวเทล แบงค์คอก สุขุมวิท 21, คุณธนชัย ไพโรจน์ธนชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด และคุณปริศร์ อดิเรกานนท์ Program Director คลื่น Eazy FM 105.5 ให้เกียรติมามาร่วมแสดงความยินดีภายในงานอีกด้วย
สำหรับประวัติของเด็กหนุ่มนักดนตรีรูปหล่อทั้ง 3 หนุ่มนี้ พวกเขาเริ่มแต่งเพลงเองตั้งแต่อายุยังน้อย และเพลงแรกที่พวกเขาเริ่มเล่นด้วยกันคือเพลง Oasis เพียง 1 ปี พวกเขามีโอกาสได้ทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกับวง เดอะแวมป์ส (The Vamps) ซึ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตที่พวกเขาได้เล่นคอนเสิร์ตต่อหน้าผู้ชมกว่า 10,000 ชีวิต ทำให้พวกเขามีเป้าหมายเดียวกันคือการรวมวงดนตรีในนาม นิว โฮป คลับ หลังจากนั้นช่วงเวลาปีเดียวกัน พวกเขาได้ออกซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเอง เปิดตัวด้วยเพลง Perfume ซึ่งเป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเพลงๆ นี้ทำให้เห็นถึงความสามารถทางด้านดนตรีของพวกได้ดีทีเดียว โดยเพลงนี้ รีส บิบบี้ ควบตำแหน่งเบส กีต้าร์ และกลอง ในขณะที่จอร์จ รับหน้าที่ทำมาสเตอร์ในสตูดิโอ และเบลค เล่นกีต้าร์ เปียโน และอูคูเลเล่ ว้าว!! บอกเลยว่าดีกรีความสามารถแต่ละคน ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

 

ในอัลบั้ม Welcome To The Club ของ 3 หนุ่ม เต็มไปด้วยทำนองเพลงและเสียงกีต้าร์ที่ฟังเมื่อไหร่ก็ติดหูตลอด แถมยังมีเพลงฟังง่ายๆ สบายๆ กับเพลงเปิดตัวอย่างเพลง Perfume แต่ก็ผสมผสานดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกส์ มิวสิค     และอาร์แอนด์บี ไม่เพียงเท่านี้ในอัลบั้มยังมีเพลงสนุกๆอย่างเพลง Friend of a Friend ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการตกหลุมรักชนิดที่ถอนตัวไม่ขึ้น, เพลง Water เพลที่มีที่มาจากการไปเที่ยวหาด Santa Monica และบรรยายถึงผู้หญิงที่สามารถสะกดอารมณ์และทำให้ใจละลายได้ นอกจากนี้พวกเขายังถ่ายทอดเพลงผิดหวังจากความรักลงในเพลง Fixed ได้อย่างน่าทึ่ง เพราะมีโปรดิวเซอร์มือดีอย่าง เรด ไทรแองเกิล (Red Triangle) ที่เคยร่วมงานกับชาร์ลี พุท (Charlie Puth), ไฟว์ เซ็คกันด์ ออฟ ซัมเมอร์ (5 Seconds of Summer) และเดอะ สตรัทท์ส (The Struts) มาร่วมสร้างสรรค์บทเพลงในอัลบั้มนี้อีกด้วย

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอและฟังเพลง รวมถึงดาวน์โหลดเพลงของศิลปิน นิว โฮป คลับ จากอัลบั้ม Welcome To The Club – EP ได้แล้ววันนี้ทุกช่องทาง  iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, True Music, Tidal, YouTube/ Vevo และ Spotify รวมถึงฟังเพลงตามคลื่นวิทยุต่างๆ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดของ นิว โฮป คลับ (New Hope Club)  ได้ทาง https://www.facebook.com/NewHopeClub/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-069-2222 ต่อ 308 หรือน้ำหนึ่ง Assistant PR & Promotion Manager โทร.081-640-6440ต้น Marketing Manager โทร.081-860-8800

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*