ขอเชิญชิมอาหารจีนต้นตำหรับจากเซี่ยงไฮ้…ที่ห้องอาหาร ไชน่า เทเบิ้ล รร.เรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ

ขอเชิญชิมอาหารจีนต้นตำหรับจากเซี่ยงไฮ้…ที่ห้องอาหาร ไชน่า เทเบิ้ล รร.เรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งรสชาติของสองเชฟอาหารจีนชื่อดังจากเซียงไฮ้ที่จะทำให้คุณหลงใหลตลอด 7 วันที่ห้องอาหารไชน่าเทเบิ้ล

กรุงเทพฯ 19 พฤษภาคม 2560 – ห้องอาหาร ไชน่าเทเบิ้ลในเวนิวส์ ภูมิใจนำเสนอ 2 สุดยอดพ่อครัวอาหารจีนชื่อดัง ที่จะมานำเสนอเมนูอาหารพิเศษมากมาย ให้นักชิมหลงใหลไปกับมนต์เสน่ห์ของรสชาติชั้นสูงตลอดระยะเวลา 1 สัปดาห์เต็ม ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2560 นี้

ในภาพอาจจะมี ตาราง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม, อาหาร และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม และ อาหาร

ในภาพอาจจะมี ตาราง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี อาหาร และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, เครื่องดื่ม, ตาราง, อาหาร และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี อาหาร

ในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม, อาหาร และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ภาพระยะใกล้

อาหารจีนนั้นมีรูปแบบที่แตกต่างหลากหลาย จนยากที่จะหาคำจำกัดความ จนกระทั่งมีผู้กล่าวว่าอาหารจีนเปรียบได้กับการใช้เวทมนต์เลยทีเดียว และเชฟชาวจีนชื่อดังที่บรรลุศาสตร์แห่งอาหารจีนทั้งสองนี้จะเป็นผู้นำเสนอชุดอาหารจีนที่ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล ตลอดระยะเวลา 7 วัน เพื่อมอบโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์แห่งมื้ออาหารค่ำอันน่ารื่นรมย์แก่นักชิมในกรุงเทพฯ

สุดยอดเชฟอาหารจีนทั้งสองเดินทางมาจากโรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ชิงกั๋ว เซี่ยงไฮ้ ซึ่งทั้งคู่มีประสบการณ์การทำอาหารจีนมาอย่างยาวนาน คนแรกคือ เชฟเหอ เจีย ชิง ผู้โด่งดังจากการตีความตำหรับอาหารดั้งเดิมของเซี่ยงไฮ้และหูหนาน และนำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารรสเลิศที่มีรสชาติเข้มข้น ทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในศิลปะการจัดเตรียมอาหารเพื่อรับรองบุคคลระดับสูง จนได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางถึงการสร้างสรรค์อาหารที่เข้าถึงทุกรายละเอียดและการนำเสนอที่สวยงามโดดเด่น

คนต่อมาคือเชฟซื่อ จือ เฉา ผู้ได้รับการยกย่องให้เป็นเชฟติ่มซำฝีมือเยี่ยมที่มีอายุน้อยที่สุดในเซี่ยงไฮ้ และยังได้รับรางวัล Prominent Young Chef of the Year 2016 เมนูติ่มซำที่สวยงาม รสชาติเยี่ยม และมีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ชนะใจนักชิมในเซี่ยงไฮ้มาแล้วอย่างท่วมท้น และคาดว่าจะเป็นที่ถูกใจนักชิมระดับสูงในกรุงเทพฯ เช่นเดียวกัน

นอกจากเมนูพิเศษจากเชฟทั้งสองจากเซี่ยงไฮ้ เชฟบรูซ ฮุย พ่อครัวประจำห้องอาหารจะมานำเสนอชุดบุฟเฟต์พิเศษสำหรับมื้อกลางวันที่คุกกิ้งสเตชั่น เพื่อให้แขกทุกท่านได้รับชมการทำอาหารอย่างใกล้ชิดในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 27 – 28 พฤษภาคม 2560 นี้

“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้ต้อนรับเชฟเหอ เจีย ชิง และ เชฟซื่อ จือ เฉา สู่ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล ของเรา ทั้งสองเป็นพ่อครัวที่มีชื่อเสียงโด่งดังในการจัดเตรียมเมนูอาหารชั้นเลิศและสวยงามอย่างไร้ที่ติในเซี่ยงไฮ้ และเราต้องการแบ่งปันประสบการณ์แห่งมื้ออาหารนี้ให้แก่แขกของเราในกรุงเทพฯ ซึ่งรสชาติและรูปแบบอาหารใหม่ๆ ที่พ่อครัวทั้งสองนำเสนอนั้น จะทำให้เราได้สัมผัสกับโฉมหน้าใหม่ของอาหารจีนที่เราไม่เคยลิ้มรสมาก่อน ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ของมนต์เสน่ห์แห่งมื้ออาหารที่ทุกคนพลาดไม่ได้”มร.ปีเตอร์ เฟอรัน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ กล่าว
ชุดเมนู “พ่อมดชิงกั๋ววอค” ให้บริการมื้ออาหารค่ำ ตั้งแต่วันที่ 25 – 31 พฤษภาคม 2560 ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท++ ต่อท่าน โดยในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 27 – 28 พฤษภาคม 2560 พบกับบริการบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน ในราคา 999++ บาท ผู้สนใจกรุณาติดต่อจองโต๊ะล่วงหน้า
เกี่ยวกับ ไชน่า เทเบิ้ล

ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล นำเสนอบริการอาหารจีนกวางตุ้งและอาหารจีนพื้นบ้านในสไตล์ที่สวยงามร่วมสมัย ภายใต้การตกแต่งที่สวยงามซึ่งมีทั้งโซนโต๊ะอาหารรวมที่ให้บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง และโซนห้องอาหารส่วนตัวที่ให้ความรู้สึกหรูหรายิ่งขึ้น โดยมีบริการติ่มซำมื้อกลางวัน All You Can Eat Dim Sum ทุกวัน สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำมีบริการทั้งแบบอาหารชุดและอาหารตามรายการเมนู และอีกหนึ่งความโดดเด่นของห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล คือบาร์บริการอาหาร 2 จุด ซึ่งบริการเมนูติ่มซำสดใหม่แบบแฮนด์เมดและชาสมุนไพรจีนนานาชนิด ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล ตั้งอยู่บนชั้น 3 โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ บริเวณสี่แยกอโศกมนตรี สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที ให้บริการมื้ออาหารกลางวันวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.30 – 14.30 น. ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.30 – 15.30 น. และมื้ออาหารค่ำทุกวัน เวลา 18.30 – 22.30 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.venuesbkk.com/dimsum-brunch-place-china-table.php อีเมล์ info.bangkok.blu@radisson.com หรือโทรศัพท์ +66(0) 2 302 3333

เกี่ยวกับโรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ

เรดิสันบลู เป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมชื่อดังระดับโลก ด้วยมาตรฐานการบริการที่ทันสมัย เต็มไปด้วยสีสัน และความน่าประทับใจ การันตีโดยปรัชญาการให้บริการแบบ Yes I Can! โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ ประกอบไปด้วยห้องพัก 290 ห้อง พร้อมการตกแต่งแนวร่วมสมัย มีห้องจัดประชุมและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมถึงห้องอาหาร บาร์ สถานที่และกิจกรรมเพื่อความผ่อนคลาย ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจบนถนนสุขุมวิท ใกล้กับศูนย์ประชุมนานาชาติ แวดล้อมด้วยย่านอาหารและแหล่งบันเทิงระดับไฮเอนด์ และไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน และแอร์พอร์ต ลิงค์ พร้อมสรรพเพื่อต้อนรับทั้งนักธุรกิจและแขกที่เสาะหาประสบการณ์การเข้าพักอย่างมีสไตล์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเรดิสันบลูได้ที่ www.radissonblu.com/plazahotel-bangkok

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
อาภาพรรณ วรมิตร
ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ
อีเมล: pr.bangkok.blu@radisson.com
โทรศัพท์: 02- 302-3333 มือถือ: 087-499- 6585
เว็บไซต์: http://www.venuesbkk.com

รักษิณา สุภัทท์นันทกุล
มิดาส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นเนล
อีเมล: ruksina@midas-pr.com โทร: 080-304-8870
เว็บไซต์: www.midas-pr.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*