มิสแกรนด์น่าน 2017 (Miss Grand Nan 2017)

มิสแกรนด์น่าน 2017 (Miss Grand Nan 2017)

น้องมีนนางแบบหน้าหวานสาวงามจากลพบุรี บินไปคว้้ามิสแกรนด์ น่าน 2017ไปครองไปด้วยการตอบคำถามจนชนะใจกรรมการอย่างสมศักดิ์ศรี พร้อมคว้ารางวัล Miss Rising Star อีกหนึ่งรางวัล งานนี้จัดขึ้นอย่างสวยงาม

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 9 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

แก้มบุ๋ม ลภัสรดา วงศ์ษามณีศิริ  ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์น่าน 2017

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างสวยงาม สำหรับการประกวดสาวงาม มิสแกรนด์น่าน 2017 เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2556 ที่ห้องบอลรูม โรงแรม ดิอิมเพรส จ.น่าน งานนี้มีสาวงามทั้งเอื้องเหนือและจากภูมิภาคอื่น สนใจสมัครเข้าร่วมประกวดรอบสุดท้ายคัดเหลือ 9 สาวงามที่มีดีกรีความสวยและความสามารถไม้แพ้กัน

ผลการประกวด มิสแกรนด์น่าน 2017

มิสแกรนด์น่าน 2017 อัจจิมา โกสุมา หมายเลข 1 (มีน)
รองอันดับ 1 วรารัตน์ เต็มปัน หมายเลข 4 (น้องแอน)
รองอันดับ 2 เพียงรวี ธรรมบวรหมายเลข 6 (น้องเพียง)

“มิสแกรนด์น่าน 2017” จัดประกวดโดยคุณ ลภัสรดา วงศ์ษามณีศิริ หรือ คุณแก้มบุ๋ม ผู้อำนวยการกองประกวด(PD) นักแสดงชื่อดังและเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดประกวด มิสแกรนด์น่าน 2017 มีแนวคิดในการจัดงานครั้งนี้ให้สอดคล้องกับอัตลักษณ์ของทางจังหวัดน่าน คือ “มิสแกรนด์น่าน ผ้าทอวิจิตรา อนุรักษ์ผืนป่า ร่วมสืบสานประเพณี“ สื่อถึงผ้าทออันขึ้นชื่อ การอนุรักษ์ ป่าตามแนวพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 และประเพณีต่างๆของจังหวัดน่าน เช่น ประเพณีแข่งเรือยาว ประเพณีเทศกาลส้มสีทองและงานกาชาด ประเพณีตาปอยงานบวช ประเพณีตานก๋วยสลาก ด้วยเหตุนี้จึงเป็นแนวคิดในการจัดประกวด มิสแกรนด์น่าน 2017 ต่อไป

โดยในการจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากทั้งทางภาครัฐและภาคเอกชน นำโดยท่าน ไพศาล วิมลรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน, ท่าน วิบูลย์ แววบัณฑิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน, ท่าน สโรช รัตนมาศ วัฒนธรรมจังหวัดน่าน, ท่าน สุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองน่าน, ธนาคารออมสิน, ทิพยไลฟ์, โรงแรม ดิอิมเพรส น่าน, สล่าเงิน, ศูนย์เครื่องเงินชมพูภูคา, สายการบินแอร์เอเชีย, วานิสสา คลินิก, ชูชีพน่าน, แป้งDemonte’, Core Group, Lalalist, www.thaicatwalk.com, สโมสรฟุตบอลน่านเอฟซี, ศศิดารา รีสอร์ท, ที่รักเวดดิ้งสตูดิโอ, Glamour Beauty Grace, IPM Production

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆอีกเช่น
– Rising Star (มีแววดารา นักร้อง) ได้แก่ หมายเลข 1
– Best Smile รางวัลสาวยิ้มสวย เบอร์ 9
– Best Skin เบอร์ 4
-ขวัญใจชาวน่าน (จากช่อดอกไม้) เบอร์ 4
การประกวดมิสแกรนด์น่าน 2017 จัดขึ้นมาเพื่อคัดเลือกสาวงามเพื่อเป็นตัวแทนจังวัดน่าน ไปสู่การประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 ที่จะมีการประกวดขึ้นที่กรุงเทพฯ ช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ งานนี้นอกจากแขกกิติมศักดิ์ ข้าราชการ ประชาชนชาวจังหวัดน่านที่สนใจเข้ามาชมและเชียร์สาวงามจำนวนมาก แล้วยังได้ แขกกิติมศักดิ์ ทั้งคุณป๊อบ อารียา สิริโสดา นางสาวไทย 2537 ดารานักแสดงชื่อจากช่อง3 และคุณหนุ่ม ประเสริฐ เจิมจุติธรรม กูรูด้านการประกวดนางงาม มาทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินและ จากคณะมิสแกรนด์ฯ ได้แก่

Ariska Putri Pertiwi Miss Grand International 2016 Ariska Putri Pertiwi
ปลา ปรภัสสร ดิศย์ดำรง Miss Grand Thailand 2014
อ้อย ชัชฏาภรณ์ กิมากรณ์ Miss Supranational Thailand 2016
อันนา อัญชนา อาจกล่อม Miss Top Model Thailand 2016
จูน พินิชา กิจเกษมวงษา Miss Tourism Thailand 2016

น้องมีน มิสแกรนด์น่าน 2017 อายุ 23ปี กำลังศึกษาระดับปริญญาโท ด้านสถาปัตยกรรมที่ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้า ลาดกระบัง และยังเป็นนางแบบอาชีพและ มีผลงานด้านการถ่าย MV มาบ้าง บอกว่าตัวเองรู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่สามารถพิชิตมงกุฎ มิสแกรนด์น่าน 2017 มาได้จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อพี่น้องชาวน่าน แม้ตัวเองจะเดินทางมาไกลจากลพบุรี แต่พี่น้องชาวน่านก็ให้การต้อนรับอย่างดี และจะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนชาวน่านผิดหวังในตัวเอง ตัวเองสามารถตอบคำถามจนพิชิตใจกรรมการ มาได้ก็จะพยายามมุ่งมั่นพัฒนา ทักษะการเดิน การออกกำลังกาย และภาษาฯ ให้ดียิ่งขึ้น ก่อนจะเข้าสูกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ที่จะถึงนี้. น้องมีน อัจจิมา โกสุมา มิสแกรนด์น่าน 2017 คนใหม่กล่าวให้สัมภาษณ์หลังรับมงกุฎ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*