เทศกาลดนตรี “Rimpha Music Fest # 5”

ศิลปินยกทัพชวนมาโยก “Rimpha Music Fest # 5”
… 4 กุมภาพันธ์ 2560 บรรยากาศชิวๆ หนาวๆ ไปโยกมันส์ๆที่เขาใหญ่

เตรียมความพร้อมซ้อมโยกก่อนถึงวันจริง ในงานแถลงข่าวเทศกาลดนตรีสุดมันส์ ที่จะชวนคุณมาสนุกพร้อมกันอีกครั้งในเทศกาลดนตรี Rimpha Music Festival ครั้งที่ 5 มาในธีมเชื้อโยกใหม่สายพันธุ์ดนตรี “พาหะนำโยก” โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้น เมื่อวันอังคารที่ 10 มกราคม 2560 ณ สถาบันดนตรี ROCKACADEMY ชั้น2 A Square สุขุมวิท ซ.26 ถนนพระราม4 งานนี้ได้รับเกียรติจาก “คุณยศ คูวารีวงศ์ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” มากล่าวเปิดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ร่วมพูดคุยในบรรยากาศเป็นกันเองกับผู้จัดไฟแรง “คุณต้อม ธนาวิช ทศพร” ที่พิสูจน์ความสำเร็จจนก้าวเข้าสู่ปีที่5 และมาเช็คความพร้อมจาก 3 วงตัวแทนของศิลปิน ที่จะไปร่วมงาน RIMPHA MUSIC FESTIVAL # 5 ได้แก่ ดิม วง Tattoo Colour, เฟิร์ส วง Slot machine, เท็น วง Musketeers นอกจากนี้ยังมีตัวแทนศิลปินที่มาการันตรีความสนุกก่อนที่จะแพร่เชื้อโยกกันในวันจริง อาทิ Slot Machine, ชาติ สุชาติ, Musketeers, Tattoo Colour, Boom Boom Cash , 60mile , Better Weather , Skykickranger และ Chanudom
ซ้อมโยก ซ้อมชิล ไปกับมินิคอนเสิร์ตปิดท้ายจาก ศิลปิน ชาติ สุชาติ และ Musketeers จากค่าย What The Duck ก่อนจะไปแพร่เชื้อโยกกันเต็มรูปแบบ

ในภาพอาจจะมี ข้อความ และ สถานที่กลางแจ้ง
โดยงานนี้ คุณต้อม ธนาวิช ทศพร (ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีริมผามิสสิคเฟสติวัล) ได้เผยว่า “เทศกาลดนตรี Rimpha Music Festival ครั้งที่ 5 ปีนี้ทางผมและทีมงานริมผาภายใต้ชื่อว่า(สุดทีม) ได้ตั้งเป้าหมายไว้ว่าต้องดีขึ้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา โจทย์นี้เลยทำให้ทุกคนต้องทำการบ้านกันหนักทุกผ่าย ไม่ว่าจะเป็นแสง สี เสียง ที่ได้ทางผู้ใหญ่ทางแจ็คซาวด์เข้ามาช่วยดูแลพิเศษขึ้นกว่าทุกปี ด้านพรอพ สถานที่ และโซนต่าง ๆ ความพร้อมตอนนี้เราเตรียมงานไปแล้ว 90% ครับ อีก 10% อยู่ที่ทุกคนมาช่วยเติมเต็มในวันงาน ซึ่งมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันมากมาย สำหรับธีมปีนี้รามีไอเดียมาจากคำว่า พาหะนำโรค แต่เราเปลี่ยนจาก โรค เป็น โยก อยากให้ศิลปินแต่ละวงเป็นพาหะเผยแพร่เชื้อโยก ที่จะพาทุกคนเข้ามาโยกด้วยกัน รับรองว่าหนาวและสนุก

แน่นอนครับ ส่วนเรื่องความปลอดภัยเรามีทีม Guard จากบริษัททีมีความเป็นมืออาชีพด้านคอนเสิร์ตคอยดูแลรอบทั้งงาน รวมถึงเจ้าหน้าที่ ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เทศบาลตำบลหมู่สี เจ้าของพื้นที่ให้ความร่วมมือ และสนับสนุนในการจัดงานนี้อย่างเต็มที่ครับ”

เตรียมตัวเก็บกระเป๋าสะพายเป้ออกเดินทางสู่เทศกาลดนตรีสุดหรรษา ชวนแก๊งค์เพื่อน จูงมือคนข้าง ๆ ไปร้อง เต้น เล่นกันให้สุดแบบ Non stop เข้าสู่อาณาจักรแห่งเชื้อโยกสายพันธุ์ดนตรี ท่ามกลางขุนเขา แสงดาว และลมหนาว พร้อมนำขบวนความครื้นเครงแบบจัดเต็ม จากเหล่าศิลปินที่จะแพร่เชื้อโยกให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็น SLOTMACHINE / BIG ASS / PALMY / JOEYBOY / FUKKING HERO / BZ(สิงห์เหนือเสือใต้) / DJ.SPYDAMONKEE / TATTOO COLOUR / MUSKETEERS / BOOM BOOM CASH / POLYCAT / GREASY CAFE / BETTER WEATHER / SIXTY MILES / CHART SUCHART / BLUESHADE / SKYKICK RANGER Feat YOKEE PLAYBOY / MOVING & CUT / SUMMER STOP / BROWN FLYING / RASMEE / DE FLAMINGO / CHANUDOM / COCONUT SUNDAY / SIRIPHONFIREKING / DJ.LEO และฟินไปกับศิลปินอีกเพียบถึง 2 เวที
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่ “รู้แล้วจะหนาว” กับ 9 โซนชิคแอนด์ชิลล์ ให้คุณได้เลือก อาทิ กิจกรรมมันส์สุดติ่ง ให้คุณได้ร่วมโยก , โซนสุดชิคตลาด “แกนนำสไตล์” ที่รวบรวมร้านค้าแฟชั่นสุดจี๊ดให้คุณเลือกช้อป จากเหล่า Celebrity นิตยสาร Cheeze & Looker อีกทั้งยังรวบรวมร้านอาหารสุดแซ่บไว้มากมาย รวมถึง Food Truck ให้คุณเลือกอิ่มอร่อยได้ตลอดทั้งงาน และโซนต่าง ๆ ให้คุณได้ชิลล์อีกเพียบ
รับเชื้อโยกพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 เริ่มเปิดประตูเชื้อโยก ตั้งแต่เวลา 15.00 – 05.00 น. ณ เขาใหญ่ ถ.ธนะรัชต์ กม.21 (เลยปาลิโอ้มา4กิโลเมตร อยู่ซ้ายมือตรงข้าม เขาใหญ่คาวบอยซิตี้ รีสอร์ท) จำหน่ายบัตรแล้วที่ Event Pop : http://go.eventpop.me/rimphamusicfest และทาง Facebook : Rimpha Music Festival ในโปรโมชั่น ”ซื้อแล้วจะหนาว” ราคา 1,200 บาท ซื้อ 6 ใบฟรี 1 ใบ จนถึงวันที่ 4 กุมภาพันธ์ (บัตรหน้างานราคา 1,300 บาท) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Rimpha Music Festival

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
PR Manager จิ๊ป : 061-9397978
Line Id : jp1440322053

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*