งาน “Touch Ume Dream” พิธีมอบเข็มเกียรติยศรางวัลแก่นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จประจำปี 2559

งาน “Touch Ume Dream” พิธีมอบเข็มเกียรติยศรางวัลแก่นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จประจำปี 2559

บริษัท ยูมี พลัส กรู๊ป เปิดดำเนินธุรกิจประเภทธุรกิจเครือข่ายผู้บริโภคเมื่อ กรกฎาคม 2559 โดยมี คุณณัฐวิชช์ ธนกฤษศิริพัฒน์ เป็นประธานผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับคุณนิตยาวดี พันธุ์เศรษฐ ประธานผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร ซึ่งทั้ง 2ท่านมีประสบการณ์ในด้านธุรกิจเครือข่ายกว่า 16ปี ประสบความสำเร็จมาอย่างมากมายขึ้นบอร์ดผู้บริหารในระดับเงินล้านในระดับต้นๆของเมืองไทย มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ ห้างอิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว ชั้น 4



ด้วยความตั้งใจ มุ่งมั่น บริษัทพร้อมที่สร้างและเป็นผู้นำในธุรกิจเครือข่ายและพร้อมทุ่มเทให้การสนับสนุนมอบความเชื่อมั่น ด้วยการดำเนินธุรกิจอย่างซื่อสัตย์ ยุติธรรม และมีจริยธรรมอย่างสูงสุด ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ให้การดูแล และบริการอย่างใกล้ชิด และมอบของขวัญล้ำค่าให้กับนักธุรกิจ ด้วยการตอบแทนที่คุ้มค่า ทั้งระยะสั้น กลาง และระยะยาวทั้งนี้เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย มีอิสรภาพในการใช้ชีวิตอย่สงไร้ขีดจำกัด เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ ของทุกท่าน บริษัทจะอยู่เคียงข้างและดำเนินธุรกิจโดยมีความฝันของนักธุรกิจ ยูมี พลัส กรุ๊ป เป็นแรงบันดาลใจและจะเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน จนถึงจุดสูงสุดของความสำเร็จ
บริษัททุ่มเท มุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และความงามที่เปลี่ยนแปลงชีวิตให้ได้สิ่งที่คุ้มค่าที่สุดโดยคัดสรรเลือกเน้นคุณภาพของสินค้าเป็นเครื่องการันตีความเหนือชั้น ในการสร้างชื่อสร้างแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการค้นคว้าวิจัยเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ ระบบการจัดจำหน่าย การบริการ และการดำเนินการภายในองค์กรอย่างเป็นมาตรฐานสากล เพื่อความสะดวกรวดเร็วและมีประสิทธิภาพทางธุรกิจ ที่มุ่งเน้นรองรับการเติบโตของตลาดทั้งในและต่างประเทศ
ผลิตภัณฑ์แบ่งเป็น 4 หมวดหมู่ด้วยกัน

1.กลุ่มเพื่อการดูแลสุขภาพ ประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Epo oil complex (8เซียน)รวมสมุนไพรธรรมชาติหลักๆเข้ามาไว้ในหนึ่งเดียว มีความโดยเด่น และมียอดความต้องการสูงสุด, ผลิตภัณฑ์ Avita อาหารผิวที่ให้ความสมบูรณ์แบบที่สุด,ผลิตภัณฑ์ พอร์ซ (ถั่งเฉ้า+เห็ดหลินจือ)อาหารเสริมเพื่ออายุยืน, ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวโดยเฉพาะ แนฟฟ่า, ผลิตภัณฑ์เพื่อการดีท๊อกลำไส้ Gidy, ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสายตาโดยเฉพาะ V GAC
2.กลุ่มผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เพื่อการดูแลผิว ประกอบด้วย GGF เซรั่ม , Sleping Mask, Sun Cream,โฟมล้างหน้าไข่ปลาคาร์เวีย,สบู่สูตรสาหร่ายพิเศษ, รวมทั้งผลิตภัณฑ์ล่าสุดได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม Transformer เพื่อการกำจัด ฝ้า กระ และรอยด่างดำบนใบหน้า
3.ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวกาย แชมพูและครีมนวดผม U Care
4.กลุ่มการเกษตร ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่ เราได้รับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ซึ่งเป็นสารเพิ่มประสิทธิภาพ หรืออาหารทางใบให้กับพืช ชื่อว่า 3พลังม้า
ทั้งนี้เชื่อว่าประสบการณ์ผู้ก่อตั้งทั้ง2ท่าน เปิดบริษัท ยูมี พลัส กรู๊ป จำกัด และมีทีมบริหารที่ดี และมีความพร้อม จะเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ต้องจับตามอง และเชื่อว่าจะเติบโตได้อย่างมั่นคง

คุณณัฐวิชช์ ธนกฤษศิริพัฒน์ เป็นประธานผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับคุณนิตยาวดี พันธุ์เศรษฐ ประธานผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูมีพลัส กรุ๊ป จัดงาน touch ume dream พิธีมอบเข็มเกียรติยศรางวัลแก่นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2559 ณ.สวนลุมไนซ์พลาซ่า รัชดา ที่ผ่านมา

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*