Devialet เผยโฉมใหม่ ลำโพง Flagship ระดับ Hi-End อย่าง PHANTOM I และ Devialet Gemini หูฟังไร้สายตัวแรก จากแบรนด์ Devialet พร้อมจัดจำหน่ายแล้วที่ร้าน Devialet by DECO 2000

Devialet   ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งพลังเสียงเหนือระดับ  พลิกโฉมลำโพง  Flagship  ระดับ Hi-End  อย่าง  Phantom I   สัมผัสที่สุดของขุมพลังเสียงที่แตกต่างจากลำโพงไร้สายทั่วไปได้แล้ววันนี้  ที่ร้าน Devialet by Deco 2000

PHANTOM I, IMPLOSIVE SOUND ลำโพง  Flagship  ระดับ Hi-End   เสียงอันทรงพลัง  ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ตลอดกาลของแบรนด์  Devialet

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "Devialet Phantom I"

Phantom   ถือเป็น   ลำโพง  Flagship  ระดับ Hi-End    ซึ่งทาง  Devialet   มุ่งมั่น ทุ่มเท  เพื่อยกระดับเสียงให้มีคุณภาพเป็นเลิศเหนือจินตนาการ  เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้แก่ผู้ฟังทั่วโลก

การเปิดตัวลำโพง Flagship  ระดับ Hi-End  อย่าง Phantom จึงถือได้ว่าเป็นการปฏิวัติวงการลำโพงไปอย่างสิ้นเชิง และได้กลายเป็นบรรทัดฐานใหม่ของความเป็นเลิศด้านเสียงอีกด้วย  ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตามแบบฉบับของแบรนด์ Devialet  ที่ใครก็เลียนแบบได้ยาก ทำให้ Phantom สามารถเปิดมิติใหม่แห่งประสบการณ์เสียงที่ทำลายทุกกฏเกณฑ์  มาพร้อมกับขุมพลังเสียงไร้ที่ติ  ที่ให้เสียงตรงตามความเป็นจริงไม่ผิดเพี้ยน  (Zero Distortion and Zero Saturation) และปราศจากเสียงรบกวนแทรกซ้อน (Zero Background Noise)

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความพูดว่า "DEVIALET"

ดีไซน์ที่ทันสมัยสวยงามเหนือกาลเวลามาในสีดำด้านและสีขาวด้าน

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯ ขึ้นมา Devialet  ไม่เพียงแต่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพเสียงในเชิงวิศวกรรมเท่านั้น   แต่ยังให้ความสำคัญในเรื่องการออกแบบด้วยเช่นกัน จะเห็นได้จากดีไซน์หรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ของลำโพง Phantom ที่สะท้อนให้เห็นถึงความพิถีพิถันในการออกแบบ  เพื่อมอบเสียงอันบริสุทธิ์  แต่ยังคงความนุ่มลึกของขุมพลังเสียงสุดขั้วที่อยู่ภายใน

Devialet   ได้รวบรวมสุดยอดดีไซน์ที่ดีที่สุดมาใช้ในการออกแบบ Phantom I    ด้วยรูปทรงโค้งมนอันเป็นเอกลักษณ์   โดดเด่นด้วยวัสดุพื้นผิวแบบด้านที่ทันสมัยและลงตัวมากยิ่งขึ้น   โดยมีให้เลือกทั้งสีดำด้านและสีขาวด้าน   ที่มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ของแผงด้านข้าง   อุปกรณ์เสริม และแพคเกจจิ้งที่สวยงาม จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ของ Phantom I ในที่สุด

ทางด้าน เอ็มมานูเอล นาดิน (Emmanuel Nardin) ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์และการออกแบบ และผู้ร่วมก่อตั้ง Devialet  เผยว่า  “ความมุ่งมั่นในการออกแบบเพื่อให้ได้มาซึ่งความเลิศด้านเสียงนั้น   คือหลักการในการออกแบบผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นภายใต้แบรนด์ Devialet  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโฉมใหม่ของลำโพงไร้สายอย่าง Phantom I   ถือเป็นการออกแบบที่นำเอาความสมดุลที่สมบูรณ์แบบของศิลปะและเทคโนโลยีมาผสมผสานเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

สอดคล้องกับแนวคิดและหลักการออกแบบของ Devialet ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพิถีพิถัน จะเห็นได้จากรายละเอียดต่างๆ  ที่ถูกคัดสรรมาอย่างรอบครอบ จึงทำให้ Phantom I เป็นลำโพงที่มีความทันสมัย น่าหลงไหล  และสวยงามเหนือกาลเวลา   นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจ   เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็น Phantom   ยกระดับประสบการณ์แห่งเสียงที่เหนือขึ้นไปอีกขั้น”

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

โฉมใหม่ของลำโพง Flagship  ระดับ Hi-End   อย่าง Phantom I มีสีสันที่ทันสมัยให้เลือกทั้งสีดำด้านและสีขาวด้านโดยแบ่งออกเป็น 2 รุ่นดังนี้

  • Phantom I 103 dB มาพร้อมกับแผงด้านข้างสี Light Chrome และ Matte black ให้ระดับเสียงสูงสุด 103 dB SPL และให้เสียงที่คมชัดตั้งแต่ 16Hz ถึง 25kHz
  • Phantom I 108 dB มาพร้อมกับแผงด้านข้างสี Dark Chrome และ Gold ให้ระดับเสียงสูงสุดถึง 108 dB SPL และให้เสียงที่คมชัดตั้งแต่ 14Hz ถึง 27kHz

ที่สุดของประสบการณ์แห่งเสียงที่ผู้คนทั่วโลกยอมรับ

ทีมวิศวกรเสียงของ Devialet  ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพเสียงอันน่าทึ่ง ภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกอันน่าพิสมัย  เป็นเอกลักษณ์  ที่มาพร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ที่ให้ความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  เช่น

  • ระบบปฏิบัติการใหม่อย่าง Devialet OS เพื่อสตรีมไฟล์เสียงที่มีความละเอียดขั้นสูงผ่าน Roon Ready
  • Devialet Application ที่สามารถกำหนดการตั้งค่าเสียงที่แตกต่างของแต่ละห้อง (multi-room) เข้ากับลำโพง Phantom ได้ทุกรุ่น
  • AirPlay2  สำหรับผู้ใช้อุปกรณ์ของ Apple สามารถกำหนดการตั้งค่าเสียงที่แตกต่างของแต่ละห้อง (multi-room) ผ่านการสตรีมเสียงโดยตรงจากอุปกรณ์ควบคุมไปยังลำโพง AirPlay หลายตัวโดยไม่จำเป็นต้องใช้ Devialet Application
  • พัฒนา UPnP (universal plug-and-play) สูงสุดที่ 24 bits เพื่อเชื่อมต่อกับ Application ต่างๆ เช่น BubbleUPnP และ mconnect Player ได้อย่างง่ายดาย
  • พัฒนาหน้าจอแผงควบคุม (Interface Design) ที่อยู่บนตัวลำโพงให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยใช้สัญญาณไฟ LED เพื่อโชว์สถานะการใช้งานของลำโพง
  • Remote Control ที่ออกแบบขึ้นใหม่   เพื่อให้ง่ายต่อการควบคุม   พร้อมเพิ่มประสบการณ์ในการใช้งานที่ให้เสียงที่คมชัดไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่มุมใดก็ตาม

Phantom I  มีราคาเริ่มต้นที่ 82,990 บาทถึง 149,990 บาท  จำหน่ายที่ร้าน Devialet by Deco 2000 ทั้งที่สาขาเอ็มควอเทียร์  และสาขาสยาม  ทาคาชิมายะ  ไอคอนสยาม

อาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์ และ ห้องรับแขก

DEVIALET GEMINI, DEVIALET’S FIRST TRUE WIRELESS EARBUDS

  • Devialet Gemini :    ที่สุดของหูฟังไร้สาย  ให้คุณได้เพลินเพลินไปกับที่สุดของคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ได้ทุกที่ทุกเวลา

ครั้งแรกที่ Devialet และทีมวิศกรผู้เชี่ยวชาญ  ได้นำความเป็นเลิศด้านเสียงและเทคโนโลยีเสียงขั้นสูงมาใช้   เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายที่สามารถพกพาได้   ทำให้ผู้ฟังมีโอกาสที่จะได้เพลิดเพลินกับเสียงอันน่าทึ่งไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

Devialet Gemini   คือที่สุดของความลงตัว   ทั้งในเรื่องของความชัดเจนของเสียง  โดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง Devialet Active Noise Cancelling (ANC) มาใช้เข้าด้วยกัน   รับประกันคุณภาพด้วยสิทธิบัตรด้านเสียงที่มากถึง 3 สิทธิบัตร อาทิ PBA® (Pressure Balance Architecture), IDC® (Internal Delay Compensation) และ EAM® (Ear Active Matching) ทั้งนี้เพื่อมอบประสบการณ์การฟังเพลงระหว่างการเดินทางที่หาที่เปรียบไม่ได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังสามารถปรับคุณภาพของเสียงให้เหมาะสมในแต่ละบุคคลได้อีกด้วย

ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Devialet Gemini อย่าง ANC* ระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้างที่สมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อเพิ่มประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำ โดยสามารถปรับระดับการตัดเสียง (ANC)  ตามที่ต้องการได้มากถึง 3 ระดับ และปรับระดับความโปร่งใสของเสียงรอบข้าง (Transparency Mode) ได้ถึง 2 ระดับ ทำให้ Devialet Gemini สามารถมอบประสบการณ์เสียงที่คุณต้องการได้เพียงแค่กดปุ่ม   ไม่ว่าคุณจะต้องการเพลิดเพลินกับเสียงที่เต็มอิ่มโดยไร้เสียงรบกวน หรือเปิดโหมด Transparency เพื่อได้ยินเสียงแวดล้อมรอบตัวของคุณในขณะฟังเพลง

คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุด ของ Devialet Gemini

Devialet Gemini ถูกสร้างขึ้นมาให้มีความทนทานสูง  และนอกจากเสียงที่เหนือชั้นแล้ว  เทคโนโลยี ANC  ของ  Devialet Gemini ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นอื่นๆ อีก  เช่น

  • แบตเตอรี่ในเคสที่ให้คุณมีอิสระได้สูงสุด 24 ชั่วโมง และสามารถฟังเพลงได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมงต่อเนื่องต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง
  • การชาร์จ Qi แบบไร้สายหรือผ่านสาย USB-C ที่ให้มา
  • คุณสมบัติกันนํ้า กันเหงื่อ ทนทานต่อฝุ่นในระดับ IPX4
  • รองรับตัวแปลงสัญญาณ Qualcomm® aptXTM**
  • Bluetooth 5.0 รองรับการจับคู่กับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างราบรื่น รวดเร็ว และมีสเถียรภาพสูง เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้อย่างไม่สะดุด
  • สามารถเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ใหม่ได้ โดยการเปลี่ยนเคสชาร์จ***
  • มีอะไหล่ของหูฟังข้างซ้ายและขวาจำหน่ายแยก***

** Qualcomm เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Qualcomm Incorporated. ส่วน aptX เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Qualcomm Technologies International, Ltd. โดย Qualcomm aptX เป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc. และ/หรือ บริษัทในเครือ

*** สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Devialet โดยเงื่อนไขจะเป็นไปตามข้อกำหนดของ T&Cs

โดย Devialet Gemini มีราคา  10,990 บาท  จำหน่ายที่ร้าน Devialet by Deco 2000 ทั้งที่สาขาเอ็มควอเทียร์  และสาขาสยาม  ทาคาชิมายะ  ไอคอนสยาม

เกี่ยวกับ Deco 2000

บริษัท Deco 2000 จำกัด  ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1994    ในฐานะผู้ให้บริการแก่่ผู้ที่พิถีพิถันในการฟังเพลง

กว่า 10 ปีที่บริษัทฯ ได้มุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องไปกับเทรนด์ต่างๆ ในตลาด นำไปสู่การเป็นผู้ให้บริการที่เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมเสียงและวีดีโออย่างครบวงจร  บริษัทฯ ได้เติมเต็มทุกความต้องการให้แก่ลูกค้า ตั้งแต่ขั้นตอนแรกเริ่ม  จนถึงระบบโฮมเธียเตอร์ที่สมบูรณ์แบบ  (End to End)  และยังมีระบบโฮมเธียเตอร์ที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

นอกจากนี้  Deco 2000 ยังเป็นที่รู้จักในด้านความเหนือกว่า  ความเป็นเลิศในด้านดีไซน์ ​เป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา  และการติดตั้งที่สมบูรณ์แบบ  ด้วยประสบการณ์ความสามารถ และความเป็นมืออาชีพของทีม Deco2000  จึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาโดยตลอด  ซึ่งทำให้ Deco 2000 ได้รับการยอมรับ  เป็นอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเสียงและวีดีโอของประเทศไทย

https://www.deco.co.th

เกี่ยวกับ Devialet

Devialet คือ บริษัทวิศวกรรมด้านเสียง หรือ Acoustic Engineering สัญชาติฝรั่งเศส (ในเครือของ LVMH)  ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2007 ซึ่งให้บริการเทคโนโลยีล้ำสมัยที่หรูหรา ภารกิจของ Devialet คือการสร้างนิยามใหม่   ให้อรรถรสแห่งเสียงในชีวิตของผู้คน  โดยการมอบประสบการณ์เสียงที่มีความหมายอย่างลึกล้ำรากฐานแห่งความสำเร็จของ Devialet  ได้สร้างขึ้นจากนวัตกรรมด้านเสียงที่เลียนแบบได้ยาก ตั้งแต่  hardware สู่ signal treatment  โดยได้พัฒนาประสบการณ์การฟังเสียงที่ฝังเข้าไปในทุกผลิตภัณฑ์ของ Devialet ได้แก่ Expert Pro amplifiers, ลำโพง Phantom และ หูฟังไร้สาย Devialet Geminiด้วยการผสมผสานของคุณภาพเสียงที่ไม่มีใครเทียบได้  กับการออกแบบที่ทันสมัย หรูหรา  วิศวกรระดับโลกของ Devialet  มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่มีมาตรฐานสูงเพื่อขยายขอบเขตของสิ่งที่เราจะสามารถทำได้กับวิศวกรรมเสียงอย่างไม่หยุดยั้ง

www.devialet.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*