งานแถลงข่าวการเปิดตัว (LVYUE) บริษัทตัวแทนชั้นนำในด้านการบริหารธุรกิจด้านการท่องเที่ยวรายใหญ่ของจีน

งานแถลงข่าวการเปิดตัว (LVYUE) บริษัทตัวแทนชั้นนำในด้านการบริหารธุรกิจด้านการท่องเที่ยวรายใหญ่ของจีน สู่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวออนไลน์แบบครบวงจร “LvYue Group Thailand Investment Fair 2019” (มหกรรมการลงทุนในธุรกิจโรงแรม)

หลิวเย่ว (LVYUE) บริษัทชั้นนำในด้านการบริหารธุรกิจด้านการท่องเที่ยวรายใหญ่ของจีน เปิดตัวรุกธุรกิจโรงเเรมในไทย และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เต็มพิกัด ประกาศความพร้อมเสริมทัพแบบมืออาชีพ ทั้งซื้อ-เช่า-แฟรนไชส์ ครบทุกมิติ ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า จัดงาน “LvYue Group Thailand Investment Fair 2019” โอกาสของนักลงทุนในธุรกิจโรงแรม ใน วันพุธที่ 3 เมษายน 2562 เวลา 13.00 – 17.00 น. ณ ห้องบางลำพู ชั้น 6, อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ซึ่งได้รับความสนใจและตอบรับเป็นอย่างดีจากเจ้าของธุรกิจโรงแรม และ สื่อมวลชน เข้าร่วมงานกว่า 120 ราย โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานใครั้งนี้เพื่อแนะนำแบรนด์ หลิวเย่ว เข้าสู่ตลาดไทย และเน้นจุดแข็งของแบรนด์ ซึ่งตั้งเป้าปักธงไว้ว่าภายในปี 2562 จะเปิดตัวโรงแรมในประเทศไทยได้ถึง 80 แห่ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และชุดสูท

ภายในงาน Mr. Ken Cao (มร. เคน เฉา), the vice president of the LvYue Group, CEO of overseas division BU (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) กล่าวแนะนำข้อมูลธุรกิจและแผนดำเนินงานในอนาคตให้กับเจ้าของธุรกิจฯและสื่อมวลชนได้รับฟังพร้อมทั้งประกาศนโยบายพิเศษสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ตัดสินใจลงนามเซ็นต์สัญญาในวันงานโดยมี Mr. Douglas Martell, CEO of ONYX Hospitality Group เข้าร่วมงาน และร่วมแสดงความยินดีกับ LvYue Group.

ในภาพอาจจะมี 1 คน

“หลิวเย่ว” ก่อตั้งขึ้นในปี 2559 โดยการลงทุนของกลุ่ม Ctrip และ Mr. Mark Zhang (มร. มาร์ค จาง) CEO of Qunar.com & The founder & CEO of LVYUE Group เพื่อดำเนินกิจการที่เกี่ยวข้องกับโรงแรมโดยเฉพาะ ปัจจุบันมีโรงแรมในเครือทั้งหมด 500 แห่งทั่วโลกครอบคลุมมากกว่า 10 ประเทศ และ เป็นเจ้าของแบรนด์ 3 แบรนด์ ได้แก่ “Floral” จะเป็นแนวบูทีค รีสอร์ท, “Vyluk” เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และ โรงแรมในเครือ “Sucha” และ แพลตฟอร์ม Floral Trip App. การท่องท่องที่ปรับแต่งการให้บริการนักท่องเที่ยวแบบ 360 องศา โดยเฉพาะ แบรนด์ Floral ยังแบ่งออกเป็น Floral-Lux เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม โดยใน ปี 2562 คาดว่าแบรนด์ใหญ่ 3 แห่งของกลุ่มหลิวเย่วจะเปิดให้บริการมากกว่า 2,600 แห่งทั่วโลก โดยมากกว่า 1,300 แห่ง และอีก 80 แห่งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะเปิดภายใต้แบรนด์ “Floral” ซึ่งจะเป็นจุดดึงดูดการลงทุนหลักในประเทศไทย

ในภาพอาจจะมี 5 คน

“หลิวเย่ว” เป็นกลุ่มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่รวมการจัดการโรงแรม, เทคโนโลยีสารสนเทศ, การจัดซื้อและการค้าเข้าด้วยกัน มีจุดมุ่งหมายที่จะใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมอินเทอร์เน็ตมาพัฒนาการรดำเนินงานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแบบดั้งเดิม ด้วยความช่วยเหลือของ Big Data และอินเทอร์เน็ต หมายความว่า “หลิวเย่ว” จะช่วยสร้างแบรนด์ของโรงแรมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยใช้อินเทอร์เน็ตเป็นตัวจัดการและรองรับการเติบโตของธุรกิจในอนาคต

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท และข้อความ

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

สำหรับโรงแรมในประเทศไทยที่ตั้งใจจะร่วมมือกับกลุ่มหลิวเย่วต้องเป็นโรงแรมระดับ 3- 5 ดาว หรือ บูติก โฮเต็ล จำนวนห้องพักตั้งแต่ 30 – 300 ห้อง มีพื้นที่มากกว่า 25 ตารางเมตรและมีใบอนุญาตประกอบการ โดยความร่วมมือสามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ ในย่านธุรกิจสำคัญสามารถเช่าอสังหาฯได้นานถึง 10-13 ปีในการดำเนินธุรกิจโรงแรม หรือเลือกร่วมลงทุน และ ฯลฯ

ปัจจุบัน “กลุ่มหลิวเย่ว” มีโรงแรมใน กรุงเทพฯ, พัทยา, เชียงใหม่, และสมุย ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีในประเทศไทย โดยชูจุดเด่นทางด้านข้อมูล (Big data) และ จุดแข็งของแบรนด์ “Floral” ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างดีและสามารถสร้างชื่อเสียงที่ดีได้อีกด้วย ในอนาคต “กลุ่มหลู่เย่ว” จะนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้การสนับสนุนข้อมูลในการสร้างธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*