เมดีซกรุ๊ป MEDEZE GROUP กับความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ สู่การเป็นผู้นำอุตสาหกรรมเซลล์ต้นกำเนิดครบวงจร

เมดีซกรุ๊ป MEDEZE GROUP กับความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ สู่การเป็นผู้นำอุตสาหกรรมเซลล์ต้นกำเนิดครบวงจร

กรุงเทพสเต็มเซลล์ก้าวสำคัญมสู่การเป็นผู้นำแห่งอุตสาหกรรมเซลล์ต้นกำเนิดของประเทศ ด้วยการเปิดตัวกลุ่มบริษัททางการแพทย์เมดีซกรุ๊ป MEDEZE GROUP ปฏิวัติธุรกิจการแพทย์ในรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการอย่างเหนือระดับ สู่การให้บริการด้านสุขภาพด้วยนวัตกรรมขั้นสูงสุดในทุกด้านแบบครบวงจร ที่ยังไม่มีใครเคยทำมาก่อน

ME-537-700x466

ME-332-700x466

นพ.วีรพล เขมะรังสรรค์ CEO MEDEZE GROUP & BANGKOK STEM CELL เปิดเผยถึงความสำเร็จว่า จากจุดเริ่มต้น ที่เป็นความคิดเห็นที่ตรงกันของคน 3 คน มีผม ,นพ.จำรัส สกุลไพศาล และ ดร.รังสรรค์ พาลพ่าย ซึ่งเป็นทีมผู้ก่อตั้งและบริหารงาน ที่ทำให้บริษัท กรุงเทพสเต็มเซลล์ จำกัด เติบโตอย่างต่อเนื่องและสามารถสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กัอุตสาหกรรมธุรกิจการให้บริการรับฝากเก็บเซลล์ต้นกำเนิด ที่สามารถขยายสาขา ครอบคลุมความต้องการออกไปสู่ประเทศ เวียดนาม เมียนมา และสิงคโปร์ จนทำให้วันนี้กรุงเทพสเต็มเซลล์ได้รับความไว้วางใจในระดับสากล สู่การเป็นธนาคารฝากเก็บเซลล์ต้นกำเนิดที่มีผู้คนจากทั่วโลกมาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี

ME-45-700x466

ME-544-700x466

ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของเราในนาม เมดีซ กรุ๊ป MEDEZE GROUP ภายใต้จิตวิญญาณและการบริหารของทีมผู้ก่อตั้งชุดเดิม พร้อมด้วยศาสตราจารย์ทางการแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ และผู้บริหารจากหลากหลายประเทศที่จะเข้ามาเสริมทัพให้เมดีซเติบโตมากขึ้น เพื่อที่เราจะได้ร่วมสร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ให้กับโลกใบนี้

อีกก้าวสำคัญที่ไม่เคยมีที่ใดทำมาก่อน กับการรักษาแบบขุดรากถอนโคน ภายใต้การบริหารงานของ เมดีซเมดิคอล แอนด์ ลองจิวิตี้ : MEDEZE MEDICAL & LONGEVITY นั่นคือการผ่าตัดที่หวังผลความสำเร็จ 100% เพราะเรื่องที่สำคัญเช่นนี้ไม่ควรลองผิดลองถูก เมดีซเมดิคอล แอนด์ ลองจิวิตี้ จึงคัดสรรเทคโนโลยีการผ่าตัดผ่านกล้องที่ีดีที่สุดมาใช้ และสิ่งสำคัญเราได้นำแพทย์ผ่าตัดที่มีผลงานและชื่อเสียงระดับโลกมารักษาให้คุณ

 

ในวันนี้ เมดีซ พร้อมแล้ว ที่จะผนึกกำลัง และก้าวสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในระดับโลก ของธุรกิจการให้บริการทางการแพทย์ การให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพ และที่สำคัญ เมดีซ ยืนหยัดที่จะส่งมอบ “ชีวิตที่ยืนยาว” ให้กับกลุ่มเป้าหมายที่มีระดับของเราทุกคน เมดีซ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองทั้งในด้านความรู้ ความเชี่ยวชาญ นวัตกรรม ตลอดจนเทคโนโลยี เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายที่มีระดับสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ และมีความสุขเพื่อคนรอบข้างที่เขารักให้ได้ยืนยาวที่สุดนานถึง120ปี

นพ.วีรพล เขมะรังสรรค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากความคิดสู่การเริ่มต้นลงมือทำ ด้วยพลังกายและพลังสมองของพวกเรา กรุงเทพสเต็มเซลล์จึงถือกำเนิดขึ้นมาในวันที่ 19 กรกฎาคม 2553 เพราะเราทั้ง 3 คนไม่ใช่นักธุรกิจ เราคือแพทย์และนักวิทยศาสตร์ ดังนั้นการปักธงของงานนี้ เราจึงมุ่งเน้นถึงประโยชน์สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับเป็นอันดับแรก ดังคำสอนที่ผมจดจำไว้เสมอ “ขอให้ถือประโยชน์ส่วนตนเป็นที่สอง ประโยชน์ของผองเพื่อนมนุษย์เป็นกิจที่หนึ่ง ลาภ ทรัพย์ และเกียรติยศ จะตกมาแก่ท่านเอง ถ้าท่านทรงธรรมะแห่งอาชีพไว้ให้บริสุทธิ์” – พระราชปณิธานแห่งสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรมพระบรมราชชนก

 

ที่นี่คือธนาคารฝากเก็บเซลล์ต้นกำเนิดแห่งแรกของโลก ที่มอบการฝากเก็บแบบตลอดชีพ เพราะเราทุกคนรู้ดีว่า โรคภัยไข้เจ็บสามารถเกิดกับใครก็ได้โดยไม่จำกัดช่วงเวลา และนี้คือพันธะสัญญาที่ชัดเจนที่สุดที่บ่งบอกได้ว่า เราจะดูแลและอยู่เคียงข้างคุณไปตลอดชีวิต และนี่คือความตั้งใจที่จะพาธุรกิจให้เติบโตมั่นคงเคียงข้างคุณเพื่อดูแลคำสัญญานี้เช่นกัน ที่แสดงศักยภาพในการรับฝากเก็บเซลล์ต้นกำเนิดจากไขมัน เพื่อเปิดโอกาสให้คนทุกเพศทุกวัย มีคลังสุขภาพไว้รักษาแบบเฉพาะบุคคล
และเป็นแห่งเดียวที่การันตีคุณภาพเซลล์ทุกเซลล์ด้วยวงเงิน 10 เท่าของค่าธรรมเนียม ในระยะเวลายาวนานที่สุด เพื่อตอกย้ำถึงการทำงานทุกขั้นตอนที่ได้มาตรฐานระดับสากล

อุตสาหกรรมเซลล์ต้นกำเนิด ที่ไม่ใช่เพียงการฝากเพื่อเป็นหลักประกันสุขภาพเพียงเท่านั้น แต่เราตระหนักถึงของคุณค่าที่แท้จริงของเซลล์ต้นกำเนิดที่จะสามารถสร้างประโยชน์ และเปลี่ยนแปลงโลกของการรักษาได้จริง ผมเคยพูดไว้ว่า ..เซลล์ต้นกำเนิดจะเป็นเหมือนแสงสว่างปลายอุโมงค์ สำหรับผู้ที่หมดหวังทางการรักษาด้วยการแพทย์ปัจจุบัน.. เราจึงเปิดตัวด้วยการฝากเก็บเซลล์ต้นกำเนิดชนิดมีเซนไคม์ แม้จะเป็นสิ่งที่ยาก เพราะเราต้องสร้างห้องปฏิบัติการคุณภาพระดับ คลีน รูม คลาส 100 ที่ได้มาตรฐาน เพื่อทำการคัดแยกและเพาะเลี้ยงเซลล์ทันที สิ่งนี้คือสิ่งที่ถูกต้องและดีที่สุดสำหรับทุกคน เราอาจจะเป็นผู้ก่อตั้งบริษัททีมเดียวบนโลกใบนี้ที่ลงมือทำแล็บได้ด้วยตัวเอง นี่คือความแตกต่างที่สำคัญ ที่ทำให้เราสร้างทีมผู้เชี่ยวชาญในการปฏิบัติการดูแลเซลล์ต้นกำเนิดได้ใหญ่ที่สุดในประเทศ

 

เราสามารถควบคุณภาพเซลล์ทุกเซลล์ด้วยตัวเราเอง เรามีบริษัทที่รับผิดชอบงานวิจัยและพัฒนาศักยภาพที่ทำงานอย่างเข้มแข็งและก้าวหน้า โดยไม่แพ้งานวิจัยของประเทศใดๆในโลก จนวันนี้เราไม่เพียงได้รับการยอมรับจากกลุ่มลูกค้าคนพิเศษทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศนับ 10,000 ราย และรางวัลจากกลุ่มนักจัดอันดับบริษัทชั้นนำ Frost & Sullivan ได้ มอบรางวัล “2017 Stem Cell Banking Growth Excellence Leadership Award” เรายังเป็นที่ไว้วางใจของแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ ทั้งในประเทศ และ ต่างประเทศ รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่มีศักยภาพสูงในระดับนานาชาติให้กับกรุงเทพสเต็มเซลล์เพื่อตอกย้ำถึงการเป็นธนาคารฝากเก็บเซลล์ต้นกำเนิด ที่มีความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยี งานวิจัยและการตลาดดีเด่น รวมทั้งการเป็นธนาคารเซลล์ต้นกำเนิดยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย นพ.วีรพล เขมะรังสรรค์ กล่าวในตอนท้าย

ดร.รังสรรค์ พาลพ่าย กล่าวว่า ศูนย์รวมสเต็มเซลล์ที่ทันสมัยภายใต้การดำเนินงานของเมดีซสเต็มเซลล์ : MEDEZE STEM CELL ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเซลล์ต้นกำเนิดที่มีจำนวนมากที่สุดในประเทศ เครื่องมืออุปกรณ์พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยและความร่วมมือระดับนานาชาติ เมดีซ เดินหน้าอย่างเต็มกำลัง ที่จะวิจัยและพัฒนาเซลล์ต้นกำเนิดสู่การรักษาโรคได้อย่างเต็มศักยภาพ ทำให้วันนี้เมดีซสเต็มเซลล์ก้าวไปอีกขั้นสู่การสร้างสรรค์เซลล์ต้นกำเนิดรากผม ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยจิชิ (Jichi) ประเทศญี่ปุ่น, มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ประเทศไทย, และเมดีซสเต็มเซลล์ นับเป็นก้าวสำคัญสู่การรักษาผู้ที่ประสบปัญหาศีรษะล้านได้อย่างไม่มีขีดจำกัด รวมทั้งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีชีวภาพ สู่นวัตกรรมในการสร้างอวัยวะสำรอง ซึ่งเป็นความร่วมมือของเมดีซสเต็มเซลล์และรัฐบาลสิงคโปร์ ด้วยการสร้างกระจกตาจากเซลล์ต้นกำเนิดส่วนบุคคล

การป้องกันและการรักษาโรคมะเร็งได้ ด้วยระบบภูมิคุ้มกันของตัวเอง ภายใต้การกำกับดูแลของ เมดีซเอ็นเคเซลล์ : MEDEZE NK CELL ซึ่งเป็นการผนึกกำลังร่วมมือกันระหว่าง เมดีซ และ New City Osaki Clinic ของผู้เชี่ยวชาญด้านโรคมะเร็งและเป็นเจ้าของสิทธิบัตรเทคโนโลยีการเพาะเลี้ยงเพิ่มจำนวน NK CELL (natural killer cell) ที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงสูงสุดในประเทศญี่ปุ่นและระดับโลกอย่าง Dr. Junichi Masuyama และ Dr. Sanehiko Fujita ซึ่งท่านเป็นทั้งผู้คิดค้นวิธีการและท่านรักษาคนไข้ด้วยตนเอง ทำให้วันนี้ เมดีซเอ็นเคเซลล์ สามารถเพิ่มการรักษาที่สำคัญให้กับกลุ่มคนไข้ที่เป็นโรคมะเร็งได้แล้ว รวมทั้งสามารถป้องกันก่อนที่จะเป็นมะเร็งได้ด้วย

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*