เซ็นทรัล เอ็มบาสซีประกาศความสมบูรณ์แบบครั้งยิ่งใหญ่ เผยโฉม โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ

เซ็นทรัล เอ็มบาสซีประกาศความสมบูรณ์แบบครั้งยิ่งใหญ่
เผยโฉม โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ คอร์ปอเรท แคมเปญ “This brings me here” โดนใจผู้บริโภครุ่นใหม่ ดัน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ขึ้นชั้นเวิลด์ คลาส เดสทิเนชั่น

กรุงเทพฯ, 18 พฤษภาคม 2560 – กลุ่มเซ็นทรัล ผู้นำด้านธุรกิจค้าปลีกและห้างสรรพสินค้าชั้นนำอันดับหนึ่งของไทยที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และเป็นผู้วางรากฐานของธุรกิจค้าปลีกให้ประเทศไทยมากว่า 70 ปี ประกาศความสมบูรณ์แบบของลักชัวรี แฟล็กชิพสโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในฐานะ The retail beacon of Bangkok ซึ่งประกอบไปด้วย 3 โซนหลัก พร้อมเผยโฉม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โรงแรมลักชัวรีระดับพรีเมียมในเครือ พาร์ค
ไฮแอท แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา และจัดงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ในวันที่ 18 พฤษภาคม

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, กลางคืน

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 9 คน

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, ตึกระฟ้า และ สถานที่กลางแจ้ง

ยุวดี จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า “กลุ่มเซ็นทรัลได้ดำเนินธุรกิจด้วยกลยุทธ์ Centrality (เซ็นทรัลลิตี้) เรามุ่งมั่นที่จะเป็นศูนย์กลางของเมือง และการใช้ชีวิตในเมือง ไม่ว่าห้างเซ็นทรัลจะไปตั้งอยู่ที่ใด จะต้องไปส่งเสริม สนับสนุนคุณภาพชีวิตของคนไทย นำความสะดวกและความเจริญไปสู่ธุรกิจในย่านนั้น เราเป็นมากกว่าห้างสรรพสินค้า เพราะเราคือศูนย์กลางของทุกอย่าง เพื่อทุกคน”

กลุ่มเซ็นทรัลเป็นผู้นำด้านการค้าปลีกในประเทศไทยมาตั้งแต่ในยุคที่เปิดห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาแรก คือเซ็นทรัล วังบูรพา เมื่อ 70 ปีก่อน ปัจจุบันนี้กลุ่มเซ็นทรัลได้ขยายความสำเร็จสู่ระดับภูมิภาคและระดับนานาชาติ เป็นเจ้าของห้างสรรพสินค้าระดับลักชัวรีในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ลารินาเชนเต้ ในมิลาน, อิลลุม ในเดนมาร์ก และ อัลสเตอร์เฮ้าส์, โอเบอร์โพลลิงเกอร์ และคาเดเว ในเยอรมนี โดยในปี 2014 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน Central Luxury Collection ได้เปิดตัวขึ้นเพื่อเติมเต็มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ซึ่งเป็นสถานที่โปรดของนักช้อปชาวไทยและต่างประเทศมายาวนาน การขยายธุรกิจในครั้งนี้สำเร็จขึ้นเพราะที่ตั้งของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุด ณ จุดตัดระหว่างถนนเพลินจิตและถนนวิทยุ จึงทำให้พื้นที่นี้ในใจกลาง Central Bangkok เป็นบ้านหลังที่สองสำหรับชาวไทยและนักท่องเที่ยวทุกคน

“’วิสัยทัศน์ของเราไม่หยุดอยู่แค่นี้ เรามองไปข้างหน้าเสมอเพื่อหาทางพัฒนาเซ็นทรัล เอ็มบาสซีให้ก้าวไกลไปกว่าเดิม ทั้งในประเทศไทยและระดับโลก เรามุ่งมั่นที่จะทำให้เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ดึงดูดกลุ่มคนที่หลากหลายในอนาคต” บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี กล่าว
โครงสร้างของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เป็นรูปสัญลักษณ์อินฟินิตี้ มีทั้งหมด 37 ชั้น แบ่งออกเป็นสองส่วน ได้แก่ ส่วนที่เป็นศูนย์การค้า 8 ชั้น และอาคารสูงซึ่งเป็นที่ตั้งของโรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ทั้งสองส่วนออกแบบมาเพื่อให้เชื่อมต่อกันคล้ายกับสัญลักษณ์อินฟินิตี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงคอนเซ็ปต์ “One Life Infinite Possibilities” (วัน ไลฟ์
อินฟินิท พอสสิบิลิตี้ส์) “ชีวิตหนึ่ง…ทุกสิ่งเป็นไปได้ อย่างไร้ขีดจำกัด” ด้านหน้าของอาคารทำจากแผ่นโลหะกว่า 300,000 แผ่น ได้แรงบันดาลใจมาจากหลังคาอุโบสถแบบไทย และประดับด้วยไฟแอลอีดีกว่า 750 ดวง การออกแบบของอาคารเป็นการสะท้อนประสบการณ์เหนือระดับที่เป็นนิยามของย่านนี้

เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้น่าดึงดูดมากขึ้น เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดตัวพื้นที่ใหม่ 3 โซน ได้แก่ “โอเพ่น เฮ้าส์” (พื้นที่พักผ่อนส่วนรวม ออกแบบโดย KDa), “ศิวิไล ซิตี้ คลับ” (โซเชียล คลับแห่งใหม่ ออกแบบโดย ยาบู พุเชลเบิร์ก) และการขยายโซนพื้นที่ “อีทไทย” (ศูนย์รวมอาหารไทย) เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์นักช้อปจากทั่วโลกด้วยสินค้าแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อาหาร ดนตรี ศิลปะ และดีไซน์

และส่วนล่าสุดที่จะมาเติมเต็มสถานที่แห่งนี้คือ พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ โรงแรมหรูบนเซ็นทรัล
เอ็มบาสซี ผลงานการออกแบบของ ยาบู พุเชลเบิร์ก (Yabu Pushelberg) นักออกแบบระดับโลก เป็นพื้นที่แห่งประสบการณ์หรูหราเหนือระดับ ด้วยพื้นที่ห้องพักที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ห้องมาตรฐานมีพื้นที่กว่า 48 ตารางเมตร และห้องดีลักซ์ มีพื้นที่ถึง 68 ตารางเมตร นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารและสถานที่เพื่อความบันเทิง ได้แก่ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม
(the Living Room), ดิ เอ็มบาสซี รูม, (the Embassy Room), เดอะ บาร์ (The Bar) และ เพ้นท์เฮ้าส์ บาร์ แอนด์ กริลล์ (Penthouse Bar & Grill) ในส่วนที่เป็นเพ้นท์เฮ้าส์ชั้น 34-36 ดีไซน์โดยบริษัทออกแบบจากนิวยอร์ก อะโฟรโก (Avroko) มาพร้อมกับทิวทัศน์อันงดงามของเมืองกรุงเทพฯ รวมถึงลักชัวรีสปาและสระว่ายน้ำขนาด 40 เมตร พร้อมวิวสวนสถานทูตอังกฤษ ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยง รวมถึงห้องบอลรูมขนาด 570 ตารางเมตร เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เพื่อเป็นการฉลองความสมบูรณ์แบบในครั้งนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดตัวคอร์ปอเรท แคมเปญล่าสุดที่มีชื่อว่า “This brings me here” เพื่อตอกย้ำสถานะของแบรนด์ในฐานะเดสทิเนชั่นชั้นนำของกรุงเทพฯ ภายใต้แนวคิดว่า หลายคนเลือกที่จะเดินทางมาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี แม้ว่าประเทศไทยจะมีสถานที่อื่น ๆ ให้เลือกมากมายก็ตาม โดยเอกลักษณ์ของเซ็นทรัล เอ็มบาสซีนั้นคือการหลอมรวมของประสบการณ์ที่ไม่เหมือนที่อื่นและบริการที่เป็นเลิศ โดยมี คิโกะ มิซูฮาระ (Kiko Mizuhara) นางแบบและนักแสดงสาวชั้นนำของเอเชีย ผู้เป็นตัวแทนของแคมเปญดังกล่าว จะเดินทางมาร่วมงานเฉลิมฉลองในครั้งนี้ด้วย

ในงานเลี้ยงสไตล์แบล็กไทในครั้งนี้ แขกผู้มีเกียรติจากทั่วโลกจะเดินทางมายังกรุงเทพฯ เพื่อชมการแสดงแสงสีสุดอลังการ ท่ามกลางวงดนตรีออเคสตร้าระดับโลกฝีมือ JEEB Bangkok and Philharmonic Orchestra
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ของกลุ่มเซ็นทรัล

แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน เซเลบริตี้ระดับโลก รวมถึงศิลปินดาราแถวหน้าของไทย อย่างเช่น แอน ทองประสม, ดาวิกา โฮร์เน่, มาริโอ้ เมาเร่อ, ณฐพร เตมีรักษ์ และ ตรีชฎา เพชรรัตน์ ได้เข้าชม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ พร้อมตื่นตา
ตื่นใจไปกับงานเลี้ยงที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหารเลิศรสและความบันเทิงชั้นนำ ไปจนถึง
การแสดงสดจากศิลปินอาร์แอนด์บีเจ้าของรางวัลแกรมมี่ อย่างโรเบิร์ต กลาสเปอร์ ทริโอ (Robert Glasper Trio) และ เอสเตล (Estelle) เพื่อสะท้อนถึงเป้าหมายของเซ็นทรัล เอ็มบาสซีในการเชิญชวนให้ทุกคนมาใช้เวลาร่วมกันและสร้างสรรค์สังคม

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับงานแสดงศิลปะ 1600 Pandas และ KAWS:BFF ในปีที่แล้ว เซ็นทรัล
เอ็มบาสซี ในฐานะที่เป็นรีเทลผู้ริเริ่มการนำผลงานศิลปะระดับโลกมาจัดแสดงในเมืองไทย ครั้งนี้ ภูมิใจเสนอ เดอะ บีช
(The Beach) ผลงานศิลปะแบบอินเทอร์แอ็คทีฟฝีมือสนาร์คิเทคเจอร์ (Snarkitecture) สตูดิโอนิวยอร์ก ซึ่งจะมาแสดงเป็นครั้งแรกในเอเชีย โดยเนรมิตพื้นที่ชั้น G ของเซ็นทรัล เอ็มบาสซีให้เป็นชายหาดจำลองสีขาวที่เต็มไปด้วยลูกบอลพลาสติกรีไซเคิลไร้แบคทีเรียกว่า 250,000 ลูก ให้ทุกคนได้มาร่วมสนุกสนานไปกับผลงานศิลปะชิ้นนี้ โดยจะจัดแสดงตั้งแต่ 18 พฤษภาคม ไปจนถึง 18 มิถุนายนนี้

นอกเหนือจากนั้น ยังจัดให้มีการเฉลิมฉลองอย่างต่อเนื่องผ่านเวิร์กช็อปต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การพูดคุยกับ
เบนจามิน พอร์โต (Benjamin Porto) จาก Snarkitecture ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวคอนเซ็ปท์การออกแบบ The Beach
ในวันที่ 19 พฤษภาคม เวลา 14.00-15.00 น. รวมไปถึงกิจกรรมพิเศษที่โอเพ่นเฮ้าส์ ได้แก่ งานเสวนาด้านการออกแบบโดย Klein Dytham Architecture (KDa) เจาะลึกเรื่องเบื้องหลังภาพยนตร์ไปกับเต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ เวิร์กช็อปภาพพิมพ์โดย The Archivist เวิร์กช็อปวาดภาพกับ Sundae Kids กิจกรรมพับกระดาษแบบญี่ปุ่น รวมถึงเวิร์กช็อปศิลปะการสร้างลวดลายหินอ่อนกับ Pomme Chan และอื่น ๆ อีกมากมาย ตลอด 7 สัปดาห์ต่อจากนี้

สัมฤทธิ์ จิราธิวัฒน์ ผู้ก่อตั้งกลุ่มเซ็นทรัล เคยกล่าวไว้ว่า “ความสำเร็จของเราเติบโตขึ้นจากความตั้งใจแน่วแน่ที่จะนำพาประเทศไทยไปสู่โลกสมัยใหม่ กลุ่มเซ็นทรัลจะมีส่วนร่วมสร้างความเจริญก้าวหน้าให้ประเทศไทยและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของคนไทยทุกคน”

ความสมบูรณ์แบบของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี นับเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของกลุ่มเซ็นทรัล ในการยกระดับประเทศไทยสู่บรรทัดฐานใหม่ เพื่อประเทศไทยและคนไทยทุกคน

เชิญร่วมเฉลิมฉลองความสมบูรณ์แบบของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี พร้อมสัมผัสประสบการณ์ใหม่อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/centralembassy Hashtag : #CentralEmbassy #ThisBringsMeHere
* * * * * * * * * *

ขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. 02 252 5699 แฟ็กซ์ 02 252 5698
ดวงสมร สกุลอารีย์มิตร 089 222 6969, วศินี อ่องจริต 086 559 9198, ฐิตา จันทรรัตน์ 084 156 3737

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี
คุณกมลรตา ไพสิฐธัญพงศ์ (มายด์) โทร. 02 254 7071-6 ต่อ 107 / M. 089 969 7861 /
E-mail: Pakamonrata@centralembassy.com
คุณปัญฑิตา โสตถิลักษณ์ (หนึ่ง) 02 254 7071-6 ต่อ 118 / M. 090 954 1459 /
E-mail: sopunthita@centralembassy.com
คุณพิศมัย เทียนไพโรจน์ (อี๊ด) 02 254 7071-6 ต่อ 120 / M. 092 264 6844 /
E-mail: tepissamai@centralembassy.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*