หัวเว่ย (Huawei) เปิดตัวสมาร์ทโฟนกล้องคู่ Mate 9 Series และ GR5 2017 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

หัวเว่ย (Huawei) เปิดตัวสมาร์ทโฟนกล้องคู่ Mate 9 Series และ GR5 2017
อย่างเป็นทางการในประเทศไทยหลังจากสร้างความฮือฮาให้กับวงการสมาร์ทโฟนด้วยการจับมือกับแบรนด์กล้องระดับพรีเมี่ยมชั้นนำระดับโลกอย่างไลก้าในการพัฒนานวัตกรรมสำหรับกล้องสมาร์ทโฟนในรุ่น Huawei P9 และ P9 Plus จนสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 9 ล้านเครื่องทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่สามารถสร้างยอดขายได้ในอันดับต้นๆ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของหัวเว่ยในประเทศไทยอีกก้าวหนึ่ง หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ต่อยอดความสำเร็จและพร้อมสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดสมาร์ทโฟนโลกอีกครั้งด้วยการเปิดตัว Huawei Mate 9 Series (หัวเว่ย เมท 9 ซีรีย์) และ Huawei GR5 2017 (หัวเว่ย จีอาร์ 5 2017) ที่ทั้งทรงประสิทธิภาพ ดีไซน์สุดพรีเมี่ยมและกล้องหลังคู่ระดับพรีเมี่ยม

Huawei Mate 9 Series อีกก้าวของสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์
การเปิดตัวของ Huawei Mate 9 Series (หัวเว่ย เมท 9 ซีรีย์) นับเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ประกอบด้วย Huawei Mate 9 (หัวเว่ย เมท 9) และ Huawei Mate 9 Pro (หัวเว่ย เมท 9 โปร) และ Porshce Design Huawei Mate 9 (หัวเว่ย เมท 9 พอร์ช ดีไซน์) สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ ที่ผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ล้ำสมัยได้อย่างลงตัว

คุณสมบัติเด่นของ Huawei Mate 9 Series ได้แก่ ชิป Kirin 960 ชิปประมวลผลสมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพ เทคโนโลยี SuperCharge ที่ช่วยให้ใช้เวลาชาร์จแบตเตอรี่เพียง 20 นาทีสำหรับการใช้งานหนึ่งวันเต็ม และกล้องเลนส์คู่จาก Leica เจเนอเรชั่นสอง พร้อมไฮบริดซูม 2 เท่า โมโนโครมเซ็นเซอร์ ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และอาร์จีบีเซ็นเซอร์ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เหมาะสำหรับผู้ใช้งานธุรกิจที่ต้องความเหนือชั้นของสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดในปัจจุบัน

PORSCHE DESIGN Huawei Mate 9 สมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น
PORSCHE DESIGN Huawei Mate 9 สมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น วางจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 800 เครื่องเท่านั้น ดีไซน์พิเศษผสมผสานความหรูหราอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์พอร์ช ดีไซน์ เข้ากับวิศวกรรมเทคโนโลยีโทรศัพท์เคลื่อนที่อันทันสมัย ทำให้ PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 เป็นสมาร์ทโฟนที่ช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในเรื่องการออกแบบและประสิทธิภาพในการใช้งานสมาร์ทโฟน รวมทั้งปฏิวัติประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟน ด้วยความรวดเร็วในการติดต่อธุรกิจและการตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างลงตัวที่สุด

GR5 2017 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาต่ำกว่าหมื่นตัวแรกในประเทศไทย
ใน Huawei GR5 2017 หัวเว่ยปฏิวัติวงการสมาร์ทโฟนด้วยกล้องหลังคู่ที่จะช่วยให้ถ่ายภาพได้ละเอียดขึ้น ด้วยกล้องคู่ในราคาที่เข้าถึงได้ นับว่าหัวเว่ยได้เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคทั่วไปในวงกว้างสามารถสนุกกับการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพได้เต็มที่

กล้องหลัง 2 กล้องที่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล สามารถทำงานร่วมกันเพื่อจับโฟกัสอัตโนมัติได้ในเสี้ยววินาที โดยใช้เวลาเพียง 0.3 วินาทีเท่านั้น นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพพอร์เทรทด้วยการละลายฉากหลังแบบโบเก้ หรือการถ่ายภาพมุมกว้างที่ปกติไม่สามารถถ่ายได้ด้วยกล้องสมาร์ทโฟนเพียงตัวเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น Huawei GR5 2017 ยังมาพร้อมพิกเซลขนาดใหญ่ 1.25um ที่ช่วยเพิ่มความชัดในการถ่ายภาพในภาวะที่แสงน้อย และเก็บภาพได้อย่างรวดเร็วและคมชัดในทันที ไม่ว่าจะถ่ายด้วยโหมดควบคุมด้วยมือและโหมดอัตโนมัติ ราวกับการใช้กล้อง SLR ของตากล้องมืออาชีพ

และคุณสมบัติอันโดดเด่นด้านการถ่ายภาพนี้ หัวเว่ยจับมารวมกันไว้ในสมาร์ทโฟนเครื่องเล็กขนาดใส่ลงไปในกระเป๋าเสื้อได้ในเครื่องเดียวเท่านั้น

Huawei GR5 2017 สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน โดยสามารถใช้งานต่อเนื่องอย่างเต็มประสิทธิภาพได้ถึง 1.5 วัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 3340mAh และมาพร้อมหน้าจอใหญ่ขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดระดับ HD โดยจะจำหน่ายวันที่ 8 ธ.ค. 59 ราคา 8,900 บาท โดยมีสีให้เลือก 3 สี คือ สีทอง สีเงิน และสีเทา

# # #

เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป
ผลิตภัณฑ์และบริการของหัวเว่ยแพร่หลายในมากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถูกนำไปใช้งานโดยประชากร 1 ใน 3 ของโลกและมีการขนส่งสินค้าโทรศัพท์มือถือมากเป็นอันดับ 3 ของโลกในปี 2015 หัวเว่ยมีศูนย์วิจัยและพัฒนากว่า 16 แห่ง ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน โดย หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เป็น 1 ใน 3 สายการดำเนินงานหลักของหัวเว่ย รับผิดชอบธุรกิจสมาร์ทโฟน อุปกรณ์บรอดแบนด์ไร้สาย อุปกรณ์ภายในบ้าน และบริการเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ เครือข่ายระดับโลกของหัวเว่ยเกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมานานกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยทุ่มเทเพื่อนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:
Website: http://consumer.huawei.com/th
Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH
LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)
นภัสกร บริสุทธิ์สวัสดิ (ฮอลล์)
ฝ่ายประสัมพันธ์ บริษัท หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป จำกัด
โทร. 02 695 7400 #6505 มือถือ 062 442 2683 อีเมล napatsakorn.b@huawei.com

บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
วราลี บุนนาค โทร. 085-324-5536
อีเมล waralee.bunnag@ogilvy.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*