เบอร์เกอร์ คิง (Burger King) ส่งตรงความอร่อยเนื้อย่างบนเปลวไฟ เอาใจคนอีสาน เปิดสาขาแรก “เดอะมอลล์โคราช”

เบอร์เกอร์ คิง (Burger King) ส่งตรงความอร่อยเนื้อย่างบนเปลวไฟ
เอาใจคนอีสาน เปิดสาขาแรก “เดอะมอลล์โคราช”ตอบรับตามคำเรียกร้อง ร้าน “เบอร์เกอร์ คิง” ผู้นำเบอร์เกอร์ระดับพรีเมียม เอาใจคนรักเบอร์เกอร์ในภาคอีสาน เปิดสาขาแรกที่ สาขา “เดอะมอลล์โคราช” เสิร์ฟเบอร์เกอร์ด้วยวัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ สด ใหม่ และเนื้อย่างบนเปลวไฟที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงบริการที่เป็นเลิศ เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด พร้อมเปิดเมนูราคาเป็นมิตร โดยหวังเพิ่มฐานลูกค้า-และช่องทางการตลาดใหม่ๆ

 

นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือ ไมเนอร์ ฟู๊ด กล่าวว่า “เบอร์เกอร์ คิง” เบอร์เกอร์สัญชาติอเมริกัน ที่มีความแตกต่างจากเบอร์เกอร์อื่นๆ เป็นเบอร์เกอร์ที่มีความหอม และความอร่อยของเนื้อย่างบนเปลวไฟที่เป็นเอกลักษณ์ บริการที่เป็นเลิศ ด้วย ปณิธานที่ว่า เราภูมิใจที่จะเสิร์ฟเบอร์เกอร์ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดีมีคุณภาพจากทุกมุมโลก อาทิ เนื้อคุณภาพสูงจากประเทศออสเตรเลีย เฟรนช์ฟรายส์ส่งตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา, ไอศกรีมซอฟเสิร์ฟจากแหล่งผลิตนมคุณภาพสูงส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งอาหารทุกชนิดต้องจัดเตรียมตามความต้องการของลูกค้า โดยจัดเตรียมสดใหม่ 100% กับวัตถุดิบที่ได้ผ่านการคัดสรรเป็นอย่างดีของเบอร์เกอร์ คิง

ซึ่งทำให้เบอร์เกอร์ คิง เป็นเบอร์เกอร์ที่มีความหอมและความอร่อย สามารถครองใจลูกค้าคนไทยที่รักเบอร์เกอร์มาได้อย่างยาวนาน จึงทำให้เกิดเสียงเรียกร้องจากชาวอีสานให้ไปเปิดสาขาในภาคอีสาน และเพื่อต้องการให้ลูกค้าภาคอีสานได้ลิ้มลองเบอร์เกอร์และความอร่อยของเนื้อย่างบนเปลวไฟที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงเมนูอื่นๆ ที่ดีมีคุณภาพระดับพรีเมียม เบอร์เกอร์ คิง จึงได้เปิดสาขาแรกในภาคอีสาน ณ เดอะมอลล์ โคราช ชั้น 1 บริเวณสโนว์โซน ซึ่งร้านดีไซน์เท่ห์และดูเป็นมิตรเข้าถึงง่าย ด้วยกระจกรอบด้าน ภายในโล่งโปร่งสบาย มีทั้งมุมโซฟาและรูปแบบโต๊ะไม้

ทั้งนี้เรายังหวังเพิ่มฐานลูกค้า-และช่องทางการตลาดใหม่ๆ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ ร้าน “เบอร์เกอร์ คิง” จึงได้เปิดเมนูราคาเป็นมิตร ด้วยเมนูในราคาที่ไม่แพง เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่าย อาทิ เบอร์เกอร์ราคาเพียง 59 บาท, ไอศกรีมซันเดย์ และ พาย ราคาเพียง 19 บาท ซึ่งเราคงยังใช้วัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ สด ใหม่ และเนื้อย่างบนเปลวไฟที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงบริการที่เป็นเลิศ เพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจสูงสุด นายประพัฒน์ กล่าวปิดท้าย
ขอขอบพระคุณอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : วัสยษฏิ์ ภิรมย์วรากร (บอลล์) : 098 535 9456
21 Attachments

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*