Sabai-Sabai @ Sukhumvit Hotel โรงแรมสุดชิค

Sabai-Sabai @ Sukhumvit Hotel

โรงแรมบูบิคสุดชิค บรรยากาศร่มรื่น ตกแต่งสวยงามไม่ซ้ำกันแต่ละห้อง สะดวกสบายกลางกรุงแต่ราคาสบายกระเป๋า

ในภาพอาจจะมี ห้องรับแขก และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังนั่ง, ตาราง, สถานที่ในร่ม และอาหาร

Sabai-Sabai @ Sukhumvit Hotel โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท
ชื่อรร.ที่อบอุ่นห้องพักที่ตกแต่งสวยงาม มีสไตส์ ไม่ซ้ำแบบ บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง การออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนโรงแรมหรูกลางเมืองหลวง ด้วยจำนวนห้องพักเพียง 42 ห้อง จึงดีไซต์ตกแต่งออกมา 42 แบบ ตั้งอยู่ย่านชุมชนสะดวกถ.ปรีดีพนมยงค์ซ.40 (สุขุมวิท71) การเดินทางสะดวกสบายทั้งบีทีเอส และ แอร์พอร์ตลิงส์ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ และยังมีรถบริการรับ-ส่งฟรีทุกๆชั่วโมง

แต่ละชั้นของโรงแรมได้รับการดีไซน์ ดังนี้

ชั้นที่ 1 ห้องรับแขกสำหรับต้อนรับทุกท่านที่มาเยือน และร้านอาหารสุดชิว

ชั้นที่ 2 ห้องพักในรูปแบบสไตล์ Modern และฟิตเนสไว้เอ็กซ์เซอร์ไซต์

ชั้นที่ 3 ห้องพักในรูปแบบสไตล์จีน เพิ่มสีสันแดนมังกรด้วยสีแดงเสริม โชคลาภ

ชั้นที่ 4 ห้องพักในรูปแบบสไตล์โมล็อคโค ธีมสดใสไม่ซ้ำแบบ

ชั้นที่ 5 ห้องพักในรูปแบบเป็นสไตล์ยุโรเปี้ยน พร้อมความอบอุ่นและหรูหรา

ชั้นที่ 6 ห้องพักที่มีความพิเศษกว่าชั้นอื่นๆ ทั้งหมด มีสวนไม้ เพื่อความ

 

ร่มรื่นนอกเหนือจากห้องพักที่มีขนาดใหญ่ แบ่งสัดสวนไว้อย่างลงตัว ในชั้น 6 มีเพียง 5 ห้องเท่านั้น เพื่อรองรับลูกค้าแบบครอบครัว และเพื่อนฝูงแบบหมู่คณะ โดยทั้งหมดของโรงแรมจะเน้นที่สีสันสดในและความสะอาด และบรรยากาศสงบร่มรื่น ทุกฟลอร์จะขอร้องลูกค้าให้เลี่ยงการสูบบุหรี่ เพื่อสุขภาพส่วนรวม

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน

คุณบุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี (เล็ก) กรรมการบริหารและผู้จัดการ โรงแรมสบาย สบาย @สุขุมวิท

นักบริหารธุรกิจโรงแรม คุณบุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี กล่าวสัมภาษณ์สื่อฯ ว่า เธอจบการศึกษาทางด้านการบริหารโรงแรมจากประเทศออสเตรเลีย คุณเล็ก มีความรักและชอบงานทางด้านของการให้บริการ ชอบพบปะผู้คน เป็นทุนเดิม ที่ทำให้ เล็กเลือก ตัดสินใจในการที่จะเข้าประกอบธุรกิจด้านการให้บริการหลังจากที่ได้ศึกษาจบออกมาก็ได้ร่วมงานกับโรงแรมสยามอินเตอร์คอนติเนตัล ประกอบกับทำธุรกิจด้านเอเจนซี่ด้าน work and travel ในประเทศต่างๆ จึงสั่งสมประสบการณ์มาเต็มที่ เลือกออกแบบและพัฒนาทุกรายละเอียดทุกดีไซต์ด้วยตัวเอง ทุ่มเต็มที่โดยไม่ห่วงเรื่อง Budget เพราะทำด้วยใจรักอยากให้ลูกค้าประทับใจ บอกต่อและกลับมาอีก…และโรงแรมเราไม่เน้นกรุ๊ปทัวร์ขนาดใหญ่ เพราะคอนโทรลยาก อยากบริการลูกค้าทุกๆคนให้ประจับใจที่มาเยี่ยมเยียนเราค่ะ”

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ห้องนอน และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท (Sabai-Sabai @ Sukhumvit Hotel) ด้วยห้องพักอบอุ่นสมกับคำเล่าลือ ราคาที่ไม่แพง แม้จะอยู่ใจกลางเมืองย่านธุรกิจสำคัญๆ อย่างสุขุมวิท ซึ่งถือว่าพอเหมาะ ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด
เต็มไปด้วยความรื่นรมย์ ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อท่องเที่ยว ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 3.5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 30. Km หากต้องการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ ท่านจะไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล เพราะที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้สถานทูตบังคลาเทศ, ท่าเรือด่วนคลองตัน, สถานทูตไนจีเรีย และ แอร์พอร์ตลิงส์สถานีคลองตัน ใกล้ม.รามคำแหง1 และสนามกีฬาชมังคลากีฬาสถาน

ความสะดวกสะบายเมื่อท่านพักที่นี่้ที่เหนือกว่าของสบาย สบาย แอท สุขุมวิท จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม ณ ที่พักเปี่ยมคุณภาพแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน น้ำดื่มครบครัน

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ห้องนอน และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี แถบ และสถานที่ในร่ม

ที่พักมีห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 42 ห้อง/42แบบ , อินเทอร์เน็ตไร้สาย, (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการอีกด้วย ที่พักให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งรวมถึงอ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สปา, บริการนวด ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายหลังจากเดินทางท่องเที่ยว ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว สบาย สบาย แอท สุขุมวิท คุ้มค่าราคาประหยัด และบริการที่ประทับใจ

 

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ห้องนอน และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง, ห้องรับแขก, ตาราง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี ผู้คนกำลังนั่ง และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ต้นพืช, ต้นไม้, บ้าน และสถานที่กลางแจ้ง

ที่อยู่ โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท
984/22-27 ซ. ปรีดีพนมยงค์ 40, ถ. สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนง เขตวัฒนากรุงเทพ 10110

Home Page

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*