A.JAKA บริษัทผู้นำเกมคอนโซลมือ1มือ2 และธุรกิจเช่าอุปกรณ์โอเอ ลุยขยาย6 สาขาฯ ยอดขายสวนกระแส ตั้งเป้าปี64ไว้ 100 ล้านบาท

AJAKA บริษัทผู้นำเกมคอนโซลมือ1มือ2 และธุรกิจเช่าอุปกรณ์โอเอ ลุยขยาย6 สาขาฯ ยอดขายสวนกระแส ตั้งเป้าปี64ไว้ 100 ล้านบาท

A.JAKA ลุยเปิดช็อปแบรนด์ปี63 เน้นขยายสาขาเครือเดอะมอลล์กรุ๊ปและ เซ็ลทรัลกรุ๊ปไว้ 6 สาขา ประกอบด้วย เซ็นทรัลพระราม9 , เซ็นทรัลเวิล์ด และ เซ็นทรัล พระราม2 สำหรับในเดอะมอลล์ประกอบด้วย สาขาท่าพระชั้นG(เปิดตัวไปแล้ว) สาขางามวงศ์วาน และสาขาบางกระปิ นอกจากนี้ยังมีสาขาย่อยอยู่ในห้างเมก้าพลาซ่า สะพานเหล็กอีกด้วย บริษัทน้องใหม่มาแรงแต่เติบโตด้วยยอดจำหน่ายเครื่องเกมคอนโซลและอุปกรณ์ จาก2ค่ายดัง “Nintendo” และ “SonyPlaystation” ทั้งสินค้าใหม่มือ1 และมือ2 รวมถึงอุปกรณ์ไอทีครบครัน มีรับประกันถึง12เดือนอีกด้วย

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน
นางสาว จิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ “บริษัท จาก้า คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด” ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า “จุดเด่นหลักๆ ที่ไม่เหมือนใครของร้านจ้าก้าฯของเราคือเราจัดจำหน่ายเกมจาก 2 ค่ายดังคือ”Nintendo” และ “Sony Playstation” จุดเด่นของค่ายโซนี่คือมีเครื่องPlayStation ทั้งPlay 2,4 ซึ่งปีนี้ค่ายโซนี่จะมีการเปิดตัว PlayStation อีกไม่กี่เดือนก็จะมีวางจำหน่ายที่ร้านจาก้าฯ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และสถานที่ในร่ม

นอกจากเรายังรับซื้อ-เทิร์นแลกเปลี่ยนสินค้า ในราคาที่คุณพอใจและร้านเรายังจำหน่ายสินค้าทั้ง1 และมือ2 และสามารถนำเกมเก่าที่เบื่อแล้วมาเทริ์น หรือนำมาแลกตัวใหม่ได้ตามสภาพ ราคายุติธรรม และทางร้านยังรับประกันสินค้ายาวนานถึง 1ปีหรือ12เดือน ทั้งมือ1 และมือ2 ถ้ามีปัญหาก็สามารถนำมาเคลมสินค้าได้ที่ร้านตลอดเวลาทำการ มีช่างซ่อมของร้านเองดูแลตลอด 24 ชม. และยังมีอุปกรณ์เกี่ยวกับการเล่นเกมทั้งหมด
อีกหนึ่งธุรกิจของบริษัทฯ จ้าก้าของเราคือ ธุรกิจ OA หรือธุรกิจให้เช่าอุปกรณ์สำนักงาน หรือออฟฟิศออโตเมชั่น ให้เช่าสำนักงานในบริษัท ห้างร้านใหญ่ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมทั้งสถาบันการศึกษา สถานีโทรทัศน์ หรือบริษัทในตลาดหลักทรัพย์อีกหลายๆแห่ง ซึ่งได้แก่ เครื่องถ่ายเอกสาร คอมพิวเตอร์พีซี โน๊ตบุคส์ แล็ปท็อป ไอแพด Macbook และอุปกรณ์ไอทีแบบครบวงจร ลูกค้าหลายแห่งก็เช่าแบบครบวงจรทุกแขนงงาน โดยการเซ็นต์สัญญาระยะยาว หรือระยะสั้นแบบปีต่อปีซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ตามต้องการและปริมาณการใช้งานของลูกค้า

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และสถานที่ในร่ม

นางสาวจิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน ตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ “บริษัท จาก้า คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด” ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า ปีหน้าบริษัทของเราตั้งเป้ายอดขายธุรกิจทั้ง2อย่างไว้ถึง 100 ล้านบาท ซึ่งในปีนี้ 2563 เราตั้งเป้าไว้ที่ 42 ล้าน แม้จะโดนสถานการณ์ภาวะการระบาดของโควิด-19 แต่บริษัทฯก็ไม่ได้รับผลกระทบใดๆ มีแต่จะทำยอดขายเกมกลับเพิ่มขึ้น เพราะผู้คนต้องการคลายเครียดจากปัญหาการระบาดของโรคร้ายฯ และยอดขายในต่างประเทศ ทั้งฮ่องกง สิงคโปร์ ญี่ปุ่น หรือแม้แต่สหรัฐอเมริกา ยอดขายกลับเพิ่มดีมากๆ เพิ่มขึ้นร้อยละ 400-500 เลยทีเดียว เฉพาะในเมืองไทยยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 100 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว และปีหน้าบริษัทฯมีแผนจะขยายสาขาไปที่ต่างจังหวัดเช่น พัทยา ชลบุรี และนครราชสีมา และทางบริษัทฯจาก้าของเรายังมีแผนจะเข้าสู่ตลาดหุ้นในอนาคตอันใกล้นี้ด้วยค่ะ”

ในภาพอาจจะมี 1 คน, สถานที่ในร่ม, ข้อความพูดว่า ".JAKA PS4"

ด้านนายกรพรหม ชุติชูเดช ตำแหน่งกรรมการบริษัท จาก้า คอร์ปอร์เรชั่น จำกัดฯ ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “สินค้าเกมของเราขายดีลูกค้าไว้วางใจเพราะบริการที่เป็นที่1ของเรา เราพร้อมการเปิดตัวเครื่องเกมยอดฮิตอย่าง Play Station5 เชื่อว่าจะสามารถสร้างยอดขายให้กับบริษัทได้มากพอสมควร จึงคาดการณ์ว่าในปี 2564 รายได้เราจะสามารถทำรายได้ทะลุถึง 100 ล้านบาท และยังรุกตลาดออนไลน์ ลูกค้าสามรถติดตามไอเทมใหม่ๆ เกมยอดฮิตได้ที่แฟนเพจ A-JAKA ปีนี้เรามีหน้าร้านถึง 6 สาขาฯทั้งในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป และในเครือเซ็ลทรัล ทำเลที่ดีเยี่ยม จึงทำยอดขายได้ได้ครับ เร็วๆนี้เรากำลังจะทำสัญญาการค้าขายกับ e-coomerce ชื่อดังอย่าง shopee และ Lazada คาดว่าไม่กี่เดือนก็จะเปิดตัวจำหน่ายได้ รวมทั้งอนาคตเราจะทำอีเว้นท์ส่งเสริมการขายแบบ e-sport ซึ่งเป็นกีฬาที่กำลังมาแรงสำหรับวัยรุ่นยุคนี้ครับ”

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่ม

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่ม

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

บทสัมภาษณ์คุณจิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ (แอ้บเปิ้ล) นักธุรกิจหญิงเก่งคนรุ่นใหม่ไฟแรง

Credit : INSIDETODAY.net

ท่านสามารถติดตามข่าวสารความสินค้าใหม่ๆและกิจกรรมของร้านจาก้าฯ ได้ที่แฟนเพจ
https://www.facebook.com/pages/category/Games-Toys/A-JAKA-226575528192327
หรือโทรศัพท์มือถือ
☎️094-456-9495
☎️090-986-8710
☎️095-265-8454‬
☎️086-779-9977
📲Line id : A.JAKA

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*