“จาก้า คอร์ป” ทุ่ม40.5 ล้านบาทเปิดตัวธุรกิจอุปกรณ์อิเลคทรอนิคและเครื่องเล่นเกมส์ และ Office Automation” สู้โควิช-19 มั่นใจเศรษฐกิจจะกลับมาเติบโตได้เหมือนเดิม

“จาก้า คอร์ป เปิดตัวธุรกิจอุปกรณ์อิเลคทรอนิคและเครื่องเล่นเกมส์ และOffice Automation” สู้โควิช-19 มั่นใจเศรษฐกิจจะกลับมาเติบโตได้เหมือนเดิม จาก้า คอร์ป จดทะเบียนตั้งบริษัทร่วมทุนกับภายใต้ชื่อ “บริษัท จาก้า คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด” ด้วยทุนจดทะเบียน 40.5 ล้านบาท เพื่อประกอบกิจการจำหน่ายปลีก-ส่ง อุปกรณ์อิเลคทรอนิค เครื่องเล่นเกมส์ รวมถึง จำหน่ายและให้เช่า อุปกรณ์สำนักงานแบบครบวงจร( Office Automation)

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความพูดว่า ".JAKA"

นางสาว จิณณ์ธิตา จันทสุวรรณสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ “บริษัท จาก้า คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด”ได้ เปิดเผยต่อสื่อว่า เดิมทีเราได้ประกอบธุกิจดังกล่าวมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ในรูปแบบทะเบียนพาณิชย์ ถึงวันนี้บริษัทเรามียอดขายและฐานลูกค้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของธุรกิจจำหน่ายและให้เช่าอุปกรณ์สำนักงาน เราให้บริการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร , เครื่องคอมพิวเตอร์ , ipad , Macbook PC ฯลฯ เรามีฐานลูกค้าระยะยาวและเป็นบริษัทขนาดกลางจนถึงขนาดใหญ่ที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ฯ รวมถึง สถานศึกษา , สำนักงานต่างๆ มากมาย โดยแผนงานในอนาคตอันใกล้นี้ เราจะขยายฐานลูกค้าเพิ่มอย่างต่อเนื่อง โดยรักษาฐานลูกค้าเก่าไว้ให้ได้อย่างเหนียวแน่น”

ในภาพอาจจะมี 1 คน, ข้อความ

สำหรับในส่วนของธุรกิจจำหน่ายปลีก-ส่งอุปกรณ์อิเลคทรอนิคและเครื่องเล่นเกมส์ นายกรพรหม ชุติชูเดช ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “ขณะนี้เราอยู่ระหว่างขยายสาขาร้านในแบรนด์ “A.JAKA” ในห้างสรรรพสินค้า กลุ่มThe Mall Group และ Central Groupให้ครบทุกสาขาทั่วประเทศ และในส่วนของการตลาดออนไลน์นั้น ยอดขายก็ยังเติบโตได้ต่อเนื่อง โดยเฉพาะการระบาดไวรัสCovid-19ขณะนี้ ได้ส่งผลดีให้ยอดจำหน่ายเครื่องเกมส์และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ทุกประเภทเติบโตถึง100%

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, แว่นกันแดด และ ข้อความ

นางสาวจิณณ์ธิตา กล่าวว่า บริษัทมีเป้าหมายที่จะนำบริษัทเสนอขายโทเคนดิจิตัลหรือ “ICO Portal” ภายใน1-2 ปีนี้ค่ะ เพื่อนำเงินทุนมาขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง และขยายสต็อกอุปกรณ์อิเลคทรอนิค , เครื่องใช้สำนักงาน ทั้งนี้ บริษัทยังได้วางแผนจัดงานอีเวนท์โดยจะเป็นงานแข่งขันเกมส์ งานแสดงเกมส์ รวมถึงการจัดแสดงโรดโชว์ต่างๆ โดยได้รับเกียติจาก นายปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับภาพยนต์ขื่อดังของไทย ได้เข้ามานั่งเป็นหนึ่งในกรรมการบริษัทฯ เพื่อดูแลงานส่วนนี้โดยตรงอีกด้วยค่ะ โดยปีนี้แม้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิล 19 จะทำส่งผลให้เกิดปัญหาต่อเศรษฐกิจทั้งประเทศไทยและต่อทุกประเทศทั่วโลกก็ตาม และส่งผลต่อแผนการดำเนินงานของเราก็ตาม ปีนี้เราได้วางเป้าหมายผลกำไรไว้ที่ 120 ล้านบาท ถ้าการระบาดของโควิช-19 หยุดลง สถานการณ์ดีขึ้น เศรษฐกิจจะกลับมาฟื้นตัวอย่างแนานอนค่ะ

ท่านสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://www.facebook.com/OA-JAKA-351432735410731/

https://www.facebook.com/A-JAKA-226575528192327/

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*