จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ กับบทบาทใหม่บนเส้นทางการนักเมือง

จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ กับบทบาทใหม่บนเส้นทางการเมือง

จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ หรือ ดร.อ้วน เศรษฐีหนุ่มและทายาทตระกูลนักการเมืองชื่อดังได้แจ้งเกิดบนเส้นทางการเมืองเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากมีกระแสว่า เขาเป็นแกนนำในการจัดตั้ง “พรรคพลังอนาคต” โดยโชว์จุดขายเน้นนโยบายประชาธิปไตย5.0 ตามสไตล์คนรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำ ซึ่งบุคคลากรในพรรคมีอายุเฉลี่ย 20ปลายๆ ถึง 40 ต้นๆ ซึ่งพรรคการเมืองของเขาจะเน้นนโยบายแบบดาวกระจายเน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มนักธุรกิจ SME ส่งจะผลให้ชื่อเสียงของพรรคนี้ โด่งดังจนเป็นที่รู้จักเพียงชั่วข้ามคืน จนมีกระแสพูดถึงในวงกว้างทั้งในวงการสื่อมวลชนทุกแขนง มีการเสนอข่าวการจัดตั้งพรรคการเมืองของไทยอย่างมากมายหลายสื่อฯ ทั้งที่ กกต.ยังไม่ได้รับรองอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการการันตีได้ว่าฉายาต่างๆที่สื่อตั้งให้ เขานั้นไม่ว่าจะเป็น พ่อมดน้อยการเงิน , มิสเตอร์พันล้าน , นักการตลาดพันล้าน ซึ่งได้มาไม่ใช่เพราะโชคช่วย แต่เป็นเพราะฝีไม้ลายมือในการบริหารจัดการของเขา ดร.อ้วน ซึ่งเป็นหลานชายของอดีตรัฐมนตรีช่วยฯเกษตรและสหกรณ์ ตอนแรกเขาสนใจด้านทำการเป็นนักธุรกิจ ได้ทำการค้าขายควบคู่มาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยโดยเริ่มจากการเป็นพ่อค้าตลาดนัดเปิดท้าย ทำการธุรกิจการเกษตร ทำโรงงานผลิตขวดน้ำและน้ำดื่ม และก่อตั้งบริษัทอีกมากมาย เขาได้ก่อร่างสร้างตัวจนธุรกิจต่างๆมีมูลค่านับพันล้านบาท

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน

ดร.อ้วนเปิดใจยอมรับกับสื่อฯว่า ตลอดเวลาของการทำธุรกิจของเขานั้นมีทั้งประสบความสำเร็จ และความผิดพลาด จนต้องพบกับมรสุมมากมาย ทั้งโดนใส่ร้าย โดนข่าวปลอมเล่นงาน จนถึงขึ้นโรงขึ้นศาลสารพัดวิธี ดร.อ้วนเขาได้ยึดหลักคติว่า“ยืนหยัดในเจตนาที่บริสุทธ์ และปล่อยให้กระบวนการยุติธรรมและความจริงพูดแทน” ด้วยความตั้งใจ ความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคทั้งหลาย ทั้งปวง ชายหนุ่มนักบริหารวัย 37ปี ก็สามารถก้าวผ่านอุปสรรคทุกอย่างไปได้ด้วยดี และสำเร็จผล เป็นแบบอย่างที่ดีให้คนรุ่นใหม่ ว่าคนเราผิดพลาดกันได้ ถือเป็นบทเรียนล้มแล้วต้องลุกขึ้นสู้ต่อ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคต่างๆนานาได้ก้าวผ่านมาได้ด้วยดีและมั่นคง

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืน และสถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 5 คน, สถานที่กลางแจ้ง

จนสุดท้ายเขากลับมาสร้างผลงานที่โดดเด่นกับบริษัทอินเตอร์ไพร์ม มีเดีย จำกัด บริษัทธุรกิจยักษ์ใหญ่ด้านบันเทิง ก่อนจะตัดสินใจลาออกจากทุกตำแหน่ง และหันหลังให้กับวงการธุรกิจ เพื่อเดินหน้าลุยงานการเมืองอย่างเต็มตัว โดยรั้งตำแหน่งว่าที่หัวหน้า “พรรคพลังอนาคต” โดยมี กรรมการบริหารและสมาชิกพรรคที่มีชื่อเสียงอยู่หลายท่าน มีกลุ่มทุนที่แข็งแกร่ง และโดดเด่นในแวดวงสังคมได้มาร่วมงานมากมายตามที่สื่อมวลชนต่างๆ ได้นำเสนอข่าวออกไป นาทีนี้ต้องจับตาแบบวันต่อวัน เพราะชื่อของ ดร.อ้วน นักการเมืองคนรุ่นใหม่ย่อมจะไม่ธรรมดาทุกกิจกรรม มาพร้อมข่าวเปิดอ้าแขนรับนักการเมืองรุ่นใหม่จากพรรคสีส้มที่สื่อหลายสำนักวิเคราะห์ว่าอาจจะแพแตกในไม่ช้า โดยจะมาซบพลังอนาคต ที่ดูอนาคตสดใส ไฟแรงสูง คนรุ่นใหม่ กล่าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจ ซึ่งความเคลื่อนใหวต่างๆเราจะได้นำเสนอข่าวต่อไป

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*