งานมหกรรมรถหรู MGC-ASIA Auto Fest 2019

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

สยามพารากอนขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสความเหนือระดับกับสุดยอดยนตรกรรมชั้นนำครั้งแรกในไทย จาก Aston Martin, Rolls-Royce, Maserati, BMW, mini, Honda และเรือยอร์ช Azimut พร้อมรับข้อเสนอที่คุณไม่อาจจะปฏิเสธได้ในงาน ‘MGC-ASIA AUTO FEST 2019’ วันนี้ ถึง 2 กรกฎาคมนี้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนอยู่บนเวที

Aston Martin เปิดตัวลักชัวรี่คาร์รุ่นใหม่ครั้งแรกในไทย กับ The New Aston Martin Vantage, DB11 V8, Rapide S ที่มาในโทนสีพิเศษ White Stone ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Aston Martin Thai High Art Craftsmanship’ ที่สร้างสรรค์ด้วยฝีมือแห่งความประณีต และพิถีพิถันทุกขั้นตอนดั่งศิลปะขั้นสูงแห่งยนตรกรรม ที่เปรียบได้กับการแสดงโขนซึ่งเป็นศิลปะชั้นสูงของไทย

ในภาพอาจจะมี 3 คน, รถยนต์

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และรถยนต์

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, รถยนต์

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และรถยนต์

และพบกับ mini Hatch สวมชุดแต่ง John Cooper Works, mini Oxford Edition และอื่นๆ พร้อมกิจกรรม ‘MINI BORN TO DRIVE BY MILLENNIUM AUTO’ ในรูปแบบ E-Racing เพื่อฉลองครบรอบ 60 ปีกับธีม ‘60 Years Born To Drive’

Azimut ผู้ผลิตเรือยอชท์สุดหรูจากประเทศอิตาลี ฉลองครบรอบ 50 ปี เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจจับจอง ‘Azimut Atlantis 43’ เรือยอชท์ Sport Cruiser ได้ในราคาพิเศษ

และเอาใจสิงห์นักบิดกับมอเตอร์ไซค์จาก BMW Motorrad รวมถึง Honda รถญี่ปุ่นแบรนด์เดียวในงาน ที่จัดแสดง ณ สยามเซ็นเตอร์ แล้วพบกับหลากหลายยนตรกรรมอัลตราลักชัวรี่มือสอง จาก Zupercar ในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย ในราคาไม่เกินเอื้อม

พร้อมเลือกรับข้อเสนอสุดพิเศษ “The Unbeatable Deal of the Year” ที่มอบให้เฉพาะในงานนี้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 2 กรกฎาคม 62 นี้ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนเท่านั้น

#SiamParagom #WorldClassExperience #BeAmazed

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*