วอนจิน ไทยแลนด์ สร้างปรากฎการณ์วงการศัลยกรรมครั้งสำคัญ จับมือช่อง one31 

วอนจิน ไทยแลนด์ สร้างปรากฎการณ์วงการศัลยกรรมครั้งสำคัญ จับมือช่อง one31          รังสรรค์แคมเปญ “ปั้นหน้าใหม่…ให้แจ้งเกิด” ปูทางสู่การเป็นดาราดัง

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และรองเท้า

• “ปั้นหน้าใหม่…ให้แจ้งเกิด”  ปรากฏการณ์ใหม่ของวงการศัลยกรรมและวงการบันเทิงไทย สานฝันหนุ่ม-สาว ผู้ปรารถนาการเป็นนักแสดง• 5 ลูกค้าวอนจินผู้ได้รับเลือก จะได้รับการแปลงโฉมแบบ Total Surgery ฟรี โดยทีมแพทย์จากวอนจิน ประเทศเกาหลี และผู้ชนะแคมเปญจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง one31 พร้อมร่วมแสดงละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “หน้ากากแก้ว” ทางช่อง one31

เมื่อความสวยความงามคือความสำคัญอันดับต้น ๆ ที่อยู่ในไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ และศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องไกลตัวที่น่ากลัวอีกต่อไป วอนจิน แบรนด์ศัลยกรรมความงามที่ได้รับการยอมรับจากสมาพันธ์ศัลยแพทย์เกาหลี (The Korean Association of Plastic Surgeons) ให้เป็นแบรนด์ศัลยกรรมชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ในปี 2016 ร่วมมือกับผู้นำของวงการเอนเตอร์เทนเมนต์อย่างช่อง one31 สถานีโทรทัศน์ที่มีเรตติ้งเติบโตสูงที่สุดในปี 2017 สร้างอีกหนึ่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญเปิดตัวแคมเปญ

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ข้อความ
“ปั้นหน้าใหม่…ให้แจ้งเกิด” ครั้งแรกที่ศัลยกรรมความงามจะสร้างโอกาสใหม่ ๆ เพื่อสานฝันหนุ่ม-สาว ผู้ปรารถนาการเป็นนักแสดง ให้ได้เฉิดฉายในวงการบันเทิง โดยจัดงานแถลงข่าวปรากฏการณ์นี้ขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคมนี้ เวลา 13.30 น. ที่ออดิทอเรียม จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่นพ.กนธร ปราณีประชาชน ผู้อำนวยการแพทย์ วอนจิน ประเทศไทย เผยว่า เป็นอีกครั้งที่วอนจิน ไทยแลนด์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการศัลยกรรมความงามไทย นับตั้งแต่การมาถึงของวอนจิน แบรนด์ศัลยกรรมความงามชั้นนำจากประเทศเกาหลีที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบเป็นแบรนด์แรกในเมืองไทย ในรูปแบบของ Beauty Surgery Gallery แห่งแรกของโลก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา บริการของ วอนจิน ไทยแลนด์ ประกอบด้วย ด้านศัลยกรรมความงาม อาทิ ตา จมูก ใบหน้า ทรวงอก การดูดไขมัน การฉีดไขมัน ด้านผิวพรรณ อาทิ การทำหน้าใสสูตรวอนจิน กำจัดขน การลบรอยแผลเป็น การยกกระชับ ลบเลือนริ้วรอย รักษาสิวและหลุมสิว การสลายไขมันด้วยเทคนิคพิเศษวอนจิน เป็นต้น โดยทีมแพทย์ทุกท่านของวอนจิน ไทยแลนด์ ได้ผ่านการอบรม วอนจิน อคาเดมี โปรแกรม (Wonjin Academy Program) โครงการส่งต่อทักษะความรู้ที่เกิดขึ้นระหว่างความร่วมมือของทั้งสองประเทศ ที่ยังไม่เคยปรากฎที่ใดมาก่อน เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการศัลยกรรมความงามในเมืองไทย ก้าวสู่การเป็น Surgery Hub ของ AEC

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง
โดยแคมเปญ “ปั้นหน้าใหม่…ให้แจ้งเกิด” จะสร้างนิยามใหม่ให้การศัลยกรรม เพื่อให้มองศัลยกรรมในมุมใหม่ว่าเป็นเรื่องใกล้ตัวของคนในยุคปัจจุบัน และศัลยกรรมยังไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัว ไม่ใช่เรื่องอันตราย หากทำอย่างถูกต้องโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และสถานที่ที่ได้มาตรฐาน“ในประเทศเกาหลี วงการบันเทิงและวงการศัลยกรรมความงามเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมานาน เพราะการทำศัลยกรรมคือวิธีที่ได้ผลชัดเจนในการสร้างความมั่นใจและความสวยงามให้กับเหล่านักแสดง ปัจจุบันศัลยกรรมเป็นทางลัดที่จะช่วยเสริมจุดเด่น เพื่อให้ได้ความสวยในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด และคนไทยเองก็มีแนวโน้มที่จะทำศัลยกรรมกันมากขึ้น ซึ่งวอนจินเชื่อว่า ศัลยกรรมคือโอกาส เพราะภาพลักษณ์ที่ดูดีงดงาม จะช่วยสร้างบุคลิกภาพที่ดีและเสริมความมั่นใจ นำไปสู่โอกาสที่ดีอีกมากมายในชีวิต”

ด้วยเหตุนี้ วอนจิน จึงจับมือกับ ช่อง one31 ออกแคมเปญ “ปั้นหน้าใหม่…ให้แจ้งเกิด” ซึ่งนับว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการศัลยกรรมความงามและวงการบันเทิงไทย โดยลูกค้าของวอนจินจะมีโอกาสได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง one31 ด้วยคุณสมบัติง่าย ๆ แค่เพียงเป็นผู้ที่มีความฝันที่อยากเป็นดารา และใช้บริการของวอนจิน ไม่ว่าจะเป็น ด้านศัลยกรรมหรือผิวพรรณ ระหว่างวันที่ 5 กรกฎาคม ถึง 5 กันยายน 2561 โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายจะได้เข้าเวิร์คช็อปการแสดงกับทีมงานช่อง one31 และจะประกาศผลผู้ชนะ 5 คนสุดท้ายที่ได้รับคัดเลือก เพื่อเข้ารับการแปลงโฉมทำ Total Surgery โดยทีมแพทย์วอนจินถึงประเทศเกาหลี ไม่จำกัดมูลค่า ก่อนจะคัดเหลือเพียงผู้ชนะเลิศในแคมเปญนี้เพียงหนึ่งเดียว เพื่อเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง one31 และร่วมแสดงละครฟอร์มยักษ์ เรื่อง “หน้ากากแก้ว” ที่จะออกอากาศทางช่อง one31 ในเดือนตุลาคมศกนี้
นิพนธ์ ผิวเณร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการผลิตละคร บริษัท จีเอ็มเอ็ม วัน ทีวี จำกัดกล่าวถึงความร่วมมือกับแคมเปญพิเศษนี้ว่า “ปั้นหน้าใหม่…ให้แจ้งเกิด” นับเป็นแคมเปญที่มอบโอกาสให้กับผู้มีความสามารถทางการแสดงอย่างแท้จริง ช่อง one31 รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นผู้ที่มีฝีมือทางการแสดงได้ก้าวเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิงได้โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องความสวยความงาม ช่อง one31 สนับสนุนและให้โอกาสทุกคนในการเข้าสู่วงการบันเทิง ซึ่งกลุ่มเป้าหมายหลักของแคมเปญ ก็สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของช่อง one31 และการทำแคมเปญดังกล่าวก็ถือว่า เป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักปี 2561 คือเราจะโฟกัสคอนเทนต์ประเภท Scripted Content ซึ่งเป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่เราถนัด  และคนไทยให้ความสนใจดูมากที่สุด  ส่งผลให้มีการผลิตละครมากขึ้น  ดังนั้นพื้นที่แห่งโอกาสที่จะเปิดให้กับ “นักแสดงหน้าใหม่”  จึงมีมากขึ้นตามไปด้วย  และอย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า ผู้ชนะจะได้เป็นนักแสดงในละครฟอร์มยักษ์เรื่อง  “หน้ากากแก้ว” และได้ “เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงฝึกหัด”  กับทางช่อง one31 ด้วยครับ” สำหรับละครเรื่อง “หน้ากากแก้ว” นั้น เป็นละครฟอร์มยักษ์ประจำปี ในแนวดราม่า ทริลเลอร์ ไม่มีใครรู้ตอนจบของเรื่อง โดยมีการนำเสนอศัลยกรรมเป็นประเด็นหลัก  และจะเริ่มถ่ายทำในเดือนกรกฎาคมนี้  ซึ่งผู้ที่ได้รับเลือกจากแคมเปญดังกล่าวจะได้ร่วมงานกับนักแสดงชั้นนำอย่าง “กัปตัน” ภูธเนศ หงษ์มานพ, “ป๊อก” ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, “ฟิล์ม” ธนภัทร  กาวิละ, “ไบร์ท” นรภัทร วิไลพันธุ์, “แนท” อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ และ “มะปราง” อลิสา ขุนแขวง พร้อมดารามากฝีมืออีกคับคั่ง  ร่วมเปิดประตูสู่โอกาสของวงการบันเทิง ผ่านแคมเปญ “ปั้นหน้าใหม่…ให้แจ้งเกิด” ได้ทาง https://www.wonjinthailand.com/วอนจินคือโอกาส และ www.facebook.com/one31Thailand/ หรือนัดหมายเข้ารับคำปรึกษาที่โทร. 02-023-7049 และ 097-251-5683
Wonjinthailand      @wonjinthailand         @wonjinthailand        @wonjinthailand

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. 02 2525699 แฟกซ์ 02 2525698ดวงสมร สกุลอารีย์มิตร  089 222 6969, อดิสา จารุอรรถทวี 098 246 0066 วศินี อ่องจริต 086 559 9198, กัณฑิมา วรรณรัตน์ 087 337 7788

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*