“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 @ ไบเทค บางนา”

“สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 @ ไบเทค บางนา ปีนี้พิเศษกว่าเดิมเพิ่มความว้าว”ิช็อปสินค้าราคาพิเศษ จ่ายสะดวกด้วยอีเพย์เม้นต์ พร้อมส่งฟรี โชว์นวัตกรรม กิจกรรมไฮไลต์ โครงการประชารัฐ มอบสิทธิพิเศษธงฟ้า 28 มิย.- 1 กค.นี้

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และชุดสูท

เครือสหพัฒน์ เปิดฉากงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 อย่างยิ่งใหญ่ที่ไบเทค บางนา ในชื่อ สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 @ไบเทค บางนา ยกทัพขบวนสินค้าคุณภาพดีกว่า 1,000 คูหา มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ตอบรับสังคมไร้เงินสดด้วยบริการชำระเงินด้วยคิวอาร์โค้ดและบัตรแรบบิท พร้อมส่งสินค้าฟรี และกิจกรรมไฮไลต์ ทั้งคอนเสิร์ตจาก BNK48 แฟชั่นโชว์ ประกวด สัมมนา รับสมัครงานและกิจกรรมจากโครงการประชารัฐเครือสหพัฒน์ คาดหลังจบงานมีเงินสะพัด 200 ล้านบาท

ในภาพอาจจะมี 2 คน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ข้อความ

นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ เปิดเผยว่า แม้ว่าขณะนี้ราคาน้ำมันซึ่งเป็นต้นทุนการผลิตสินค้าจะเพิ่มขึ้น แต่เครือสหพัฒน์ยังไม่มีนโยบายที่จะขึ้นราคาสินค้า อีกทั้งยังได้นำสินค้าคุณภาพดีกว่า 1,000 คูหา มาจำหน่ายในราคาลดพิเศษเพื่อบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้บริโภคที่งานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 ระหว่าง วันที่ 28 มิ.ย. – วันที่ 1 ก.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา สำหรับสถานที่จัดงานในปีนี้จัดขึ้นที่ไบเทค บางนา ซึ่งกว้างขวางและสะดวกสบายกว่าเดิม และการร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ สนับสนุนเศรษฐกิจฐานราก โดย เชิญร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ จากทั่วประเทศกว่า 20,000 ร้าน มาดูงานร้านค้าตัวอย่าง ศึกษาการบริหารจัดการร้าน การจัดสินค้า การซื้อขายจริง รวมทั้งมีวิทยากรมาอบรมให้ความรู้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ เรื่องการบริหารจัดการร้านอย่างมืออาชีพ และสหพัฒน์ฯ ยังร่วมสนับสนุนด้วยการมอบส่วนลด 2,000 บาท ให้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐที่ซื้อสินค้าแพคเกจมูลค่า 5,000 บาท พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงร้านฟรี

 

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และฝูงชน

นอกจากนี้ ในงานยังจัด แสดงผลงานจากโครงการประชารัฐเครือสหพัฒน์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาประเทศตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งประกอบด้วยโครงการที่ส่งเสริม ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม การศึกษา วัฒนธรรม สาธารณสุข สิ่งแวดล้อม และมีกิจกรรมพิเศษเปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ การจำหน่ายถุงผ้าฝีมือเย็บจากชุมชนจากโครงการสอนเย็บผ้า สร้างอาชีพสู่สังคม เพื่อนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิพระดาบส, การอบรมเรื่องการดูแลสุขอนามัยช่องปาก โดยโครงการ Lion Oral Health Promotion and Prevention, การอบรมเรื่องการดูแลสุขภาพผิวอย่างถูกวิธี โดยโครงการ OCC สานพลังประชารัฐ พัฒนาความรู้ สู่เส้นทางสายอาชีพ และเวิร์กชอปตกแต่งหมวกคีโมสำหรับผู้ป่วยมะเร็ง โดยโครงการประชารัฐร่วมใจ ต้านภัยมะเร็งเต้านมเพื่อชุมชน

 

 

สำหรับความพิเศษของงานสหกรุ๊ปแฟร์ที่เคยมีทุกปียังคงมีเช่นเดิม ทั้ง การจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ จัดที่ฮอลล์ 98-99 โดยมีสินค้าอุปโภคบริโภคมาจำหน่ายอย่างครบครันกว่า 1,000 คูหาทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ของใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมบริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรี ซึ่งแต่ละคูหาได้อำนวยความสะดวกในการชำระเงินด้วยระบบคิวอาร์โค้ดและบัตรแรบบิทเพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคนอกเหนือจากการชำระด้วยบัตรเครดิตและเงินสด และยังมี การแสดงนวัตกรรม สินค้า บริการ เพื่อเจรจาการค้า จัดที่ฮอลล์ 100 ซึ่งปีนี้มีไฮไลต์อยู่ที่เสื้อประหยัดพลังงานไฟฟ้าเบอร์ 5 จากแอร์โรว์และกี ลาโรช, MAGIC BODY นวัตกรรมชุดชั้นในที่ออกแบบสำหรับผู้ต้องการแต่งเรือนร่างจากชายเป็นหญิง หรือจากหญิงเป็นชาย, รองเท้าและกระเป๋าเพื่อสุขภาพที่ใช้เทคโนโลยีระดับโลกจาก DAYBREAK, โจงกระเบนยุค 4.0 จาก LOFFICIEL

สำหรับ กิจกรรมพิเศษ จัดที่เวทีกลางและห้อง Silk 1-3 โดยปีนี้มีคอนเสิร์ตจากวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BNK48 และเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ เบลล่า ราณี, จอย รินลนี, แซมมี่ เคาวเวลล์, มาร์ช จุฑาวุฒิ ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน รวมทั้งมีแฟชั่นโชว์ อาทิ ชุดชั้นในวาโก้, The Forgotten Show, Saha Group Bangkok Young Designer Awards 2018, การประกวด อาทิ Wacoal Bloom Dancing Contest, ฟาร์มเฮ้าส์ Cooking Contest เมนูดี ชีวิตปัง, การสัมมนา อาทิ HR Trends คนพันธุ์อนาคต, คิดบวก ชีวิตบวก, E Commerce ทางเลือกหรือทางรอด, Big Data ก้าวเล็กๆ สู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่, Cashless Society อนาคตโลกกับสังคมไร้เงินสด, บุคลิกภาพสู่ความสำเร็จ, กรรมฐานกลางกรุง และการรับสมัครงาน 100 ตำแหน่ง กว่า 1,500 อัตรา ด้านเป้าหมายการจัดงานปีนี้คาดว่าจะมียอดขายรวมที่ 200 ล้านบาท

 

นอกจากนี้ เครือสหพัฒน์ยังได้ใช้โอกาสการงานสหกรุ๊ปแฟร์ประกาศเดินหน้าขยายการลงทุนในโครงการใหม่ๆ โดยปีนี้จะมีการเซ็นสัญญาร่วมทุนทางธุรกิจ 3 โครงการ ได้แก่ การลงนามสัญญาความร่วมมือโครงการ Bellmark Activity and Mikke Project ระหว่างบมจ. สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง Hakuhodo เอเจนซี่โฆษณา ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น และกลุ่ม The Asahi Shimbun สื่อทรงอิทธิพล 1 ใน 3 ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อผลิตนิตยสาร มิกเกะ ซึ่งเป็นนิตยสารแจกฟรีราย 2 เดือนฉบับภาษาไทยที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสิ่งแวดล้อม และจัดทำโครงการ Bellmark เพื่อสนับสนุนการศึกษาในประเทศไทยด้วยการช่วยเหลือจัดหาอุปกรณ์การเรียนการสอนให้แก่โรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ, การลงนามสัญญาความร่วมมือ MOU for Establish Komehyo Flagship Store in Thailand ระหว่างบริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) และ Komehyo ร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมมือ 2 อันดับ 1 ในญี่ปุ่น เพื่อดำเนินธุรกิจร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมมือ 2 ในประเทศไทย และ การเซ็นสัญญาแต่งตั้งผู้แทนจำหน่าย ระหว่างบริษัท ดาวเฮืองกรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตกาแฟรายใหญ่อันดับ 1 ของ สปป.ลาว และบริษัท เพนส์ มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด เพื่อแต่งตั้งเป็นผู้แทนจำหน่ายกาแฟสำเร็จรูปทรีอินวัน กาแฟผงสำเร็จรูป กาแฟ ลดน้ำหนัก ภายใต้แบรนด์ดาวคอฟฟี่ และผลไม้อบแห้งในประเทศไทย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*