Jetts ฟิตเนส 24 ชม. แบรนด์ชั้นนำจากออสเตรเลียสยายปีกสู่เอเชียครั้งแรกที่ประเทศไทย

Jetts ฟิตเนส 24 ชม. แบรนด์ชั้นนำจากออสเตรเลียสยายปีกสู่เอเชียครั้งแรกที่ประเทศไทย

Jetts หนึ่งในแบรนด์ฟิตเนสที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของออสเตรเลีย ขยายธุรกิจสู่เอเชียด้วยการเปิดตัว 4 สาขาใหม่ในกรุงเทพฯ เตรียมสร้างฐานฟิตเนสอันแข็งแกร่งทั่วประเทศไทยJetts คือผู้บุกเบิกฟิตเนสในรูปแบบที่เปิดให้บริการ 24 ชม. จ่ายค่าบริการแบบรายเดือน โดยไม่มีเงื่อนไขผูกมัด และคำนึงถึงความไลฟ์สไตล์ของลูกค้าเป็นหลัก Jetts เปิดตัวครั้งแรกในออสเตรเลียเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ด้วยแนวคิดที่แตกต่างจึงทำให้ Jetts กลายเป็นผู้จุดประกายให้เกิดการปฎิวัติอุตสาหกรรมฟิตเนสทั่วประเทศ การเปิดตัว Jetts ในประเทศไทยนับเป็นการเปิดโอกาสให้คนไทยสามารถออกกำลังกายได้ดังที่ใจต้องการตลอด 24 ชั่วโมง สอดคล้องกับวิถีชีวิตประจำวัน และให้อิสระแก่สมาชิกในการเลือกใช้บริการของคลับได้ทุกแห่งกว่า 250 สาขา ทั่วโลก

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ทั้งในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ อังกฤษ รวมทั้งประเทศไทยการขยายสาขาในประเทศไทยครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจาก ฟิตเนสแอนด์ไลฟ์สไตล์กรุ๊ป ซึ่งดำเนินธุรกิจยิมและฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดของออสเตรเลีย มีแบรนด์อยู่ในเครือทั้งหมด 8 แบรนด์ มีคลับรวมกว่า 450 แห่ง จำนวนสมาชิกรวมกว่า 725,000 คน และพนักงานกว่า 6,000 คน เกรก โอลิเวอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฟิตเนสแอนด์ไลฟ์สไตล์กรุ๊ป กล่าวว่า “เรามั่นใจว่าแนวคิดแบบ “workout on your terms” ของ Jetts จะจุดประกายให้เกิดการปฏิวัติวงการฟิตเนสในประเทศไทย เรามีแผนจะขยายสาขาเพิ่มอีก 8 แห่ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, รองเท้า

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง

 

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนอยู่บนเวที และ ผู้คนกำลังเต้นรำ

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ทำให้ Jetts มีสาขารวมทั้งหมด 15 แห่งภายในสิ้นปี 2561 นี้ และในอนาคตอันใกล้นี้ยังมีแผนขยายสาขาเพิ่มอีกกว่า 35 แห่ง ทั่วประเทศ” “ธุรกิจด้านสุขภาพและฟิตเนสในประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับเทรนด์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ที่ผู้บริโภคหันมาดูแลสุขภาพของตนเองมากขึ้น และต้องการออกกำลังกายในเวลาที่ตนเองสะดวก จึงทำให้ Jetts สามารถตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกได้เป็นอย่างดี ด้วยทำเลที่สะดวกในการเดินทาง พร้อมเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์อันทันสมัยในคลับ ค่าบริการรายเดือนที่สมเหตุผล สามารถเข้ายิมและคลาสได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และยังสามารถเข้าใช้บริการฟิตเนสได้กว่า 250 แห่งทั่วโลก โดยไม่มีเงื่อนไขผูกมัด เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Jetts เป็นฟิตเนสที่สามารถรองรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้คนไทยจัดตารางออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น และมุ่งหวังที่จะเป็นผู้นำของธุรกิจฟิตเนสในประเทศไทย” ไมเคิล เดวิด แลมบ์ กรรมการผู้จัดการ Jetts 24 hour fitness – Asia กล่าวว่า “เรามั่นใจว่าแนวคิดที่เน้นความง่าย สะดวกสบาย และคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ทำให้ Jetts ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในหลายๆ ประเทศ และจะได้รับการตอบรับอย่างดีในประเทศไทยเช่นกัน” “จุดมุ่งหมายของ Jetts คือ การสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น โดยทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องง่าย ราคาสมเหตุผล แนวคิดนี้เราทำมาแล้วต่อเนื่องกว่าสิบปีที่ผ่านมาในประเทศออสเตรเลีย ด้วยการให้บริการฟิตเนส 24 ชั่วโมง บัตรสมาชิกนี้สามารถใช้เข้ามาออกกำลังกายได้ทุกเวลาที่ต้องการ ไม่ว่าคุณจะทำงานเป็นกะ เลิกงานไม่เป็นเวลา หรือชอบเข้ายิมในเวลาที่แตกต่างจากคนอื่น”สมาชิกของ Jetts สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกสาขาทั่วโลก และเลือกเข้าคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่ม อาทิ คลาสที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Les Mills เพลิดเพลินกับอุปกรณ์ออกกำลังกายคุณภาพสูงในโซนต่างๆ ทั้งโซนคาร์ดิโอ โซนยกน้ำหนักฟรีเวท โซนอุปกรณ์ยกน้ำหนักแบบ Pin loaded โซน Functional Training และโซน Suspension Training นอกจากนี้ ยังสามารถเพิ่มความฟิตด้วยบริการเทรนเนอร์ส่วนตัวของ Jetts ซึ่งมีทักษะและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน สามารถให้คำแนะนำวิธีการออกกำลังกายที่ถูกต้อง ลดอาการบาดเจ็บ ในโอกาสฉลองการเปิดตัว Jetts 4 สาขาใหม่พร้อมกันในครั้งนี้ มีเหล่าดารา นักแสดง นักร้อง ดีเจ และนายแบบชื่อดังมาร่วมเผยไลฟ์สไตล์สุดฟิต อาทิ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, แจม เนโกะจัมพ์ – ชรัฐฐา อิมราพร,  จอย – ชลธิชา นวมสุคนธ์  และอติล่า-อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ จาก The Face All Star Jetts เป็นฟิตเนสที่เปิดต้อนรับคุณตลอด 24 ชั่วโมง และให้ทางเลือกใหม่เพื่อสร้างความความฟิตใน 7 คลับ โดยเปิด 4 แห่งใหม่พร้อมกันในเดือนมีนาคมนี้ ในทำเลที่เดินทางสะดวก ใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า ได้แก่ สาขาสเตเดียม วัน (จุฬาฯ) BTS สนามกีฬาฯ, เดอะสตรีท (รัชดา) MRT ศูนย์วัฒนธรรม, เดอะฟิล (อ่อนนุช) BTS อ่อนนุช และ สีลม คอนเนค (ช่องนนทรี) BTS ช่องนนทรี และอีก 3 คลับเดิม คือ สวนเพลิน มาร์เก็ต (พระราม 4), นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว (เกษตร-นวมินทร์) และเดอะซีน (ทาวน์อินทาวน์)

จุดเด่นของ Jetts 24 Hour Fitness เปลี่ยนข้อจำกัดในการออกกำลังกายจนคุณรู้สึกได้ว่าเราแตกต่างจากฟิตเนสอื่น ให้อิสระในการออกกำลังกายได้ดังที่ใจต้องการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยแนวคิดที่เป็นมิตรต่อสมาชิก ไม่ว่าจะเป็น….

• จ่ายรายเดือน ในราคาที่คุณพอใจ ไม่มีเงื่อนไขผูกมัด

• ใช้บริการได้ทุกคลับ ทั้ง 7 สาขาในกรุงเทพฯ และ 250 สาขาทั่วโลก ในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ และอังกฤษ ในอนาคตจะขยายคลับไปยังทำเลต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้กับสมาชิกมากยิ่งขึ้น

• เดินเข้ายิมด้วยความมั่นใจด้วยเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์ชั้นนำระดับโลก แบ่งโซนไว้ให้คุณเลือกออกกำลังกายได้อย่างเพลิดเพลิน ทั้งโซนคาร์ดิโอรุ่นล่าสุดที่มีจอทีวีในตัวสามารถเชื่อมต่อกับ   โซเชียลเน็ตเวิร์กหรือสมาร์ทโฟนเพื่อฟังเพลงโปรด พร้อมความบันเทิงในครบครันในขณะที่ออกกำลังกาย โซนยกน้ำหนักแบบฟรีเวท โซนอุปกรณ์ยกน้ำหนักแบบ Pin Loaded  โซน Functional Training โซนยืดกล้ามเนื้อ และโซน Suspension Training

• คลาสออกกำลังกายกลุ่มที่หลากหลาย รวมทั้งคลาสที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Les Mills ได้แก่ BODYPUMP, BODYCOMBAT, BODYBALANCE และ SH’BAM นอกจากนี้ ยังมีคลาสแบบ High Intensity Interval Training (HIIT) อื่น ๆ

• อัตราค่าสมาชิกราคาเดียว เลือกจ่ายรายเดือนผ่านบัตรเครดิต หรือหรือจ่ายล่วงหน้า • เมื่อต้องการผลลัพธ์ในการออกกำลังกายที่รวดเร็วขึ้น สามารถติดต่อทางคลับเพื่อใช้บริการเทรนเนอร์ได้

 

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ

Jetts 24 Hour Fitness, Thailand

โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์สุภาพร มาศิริ

โทร. 081-988-0123 อีเมล์: supaporn.masiri@ogilvy.com

เอกภพ พันธุรัตน์ โทร. 089-676-6234 อีเมล: eakkapop.panthurat@ogilvy.com

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*