งานเปิดตัว “Zeniton Group” ในประเทศไทย

“Zeniton Group” เดินหน้าบุกตลาดทันตกรรมไทย เปิดตัว “ZTA Trans-align” นวัตกรรมจัดฟันใสสุดล้ำจากประเทศเกาหลี

“Zeniton Group” กลุ่มทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและช่องปากจากประเทศเกาหลีใต้ เดินหน้าบุกตลาดทันตกรรมไทย จัดตั้ง “Zeniton Thailand” ศูนย์ทันตกรรมครบวงจร แห่งประเทศไทย หวังต่อยอดเป็นศูนย์กลางของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมชู “ZTA Trans-align” นวัตกรรมจัดฟันใสสุดล้ำจากเกาหลีใต้ มาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรอยยิ้มที่สวยงามสไตล์ “สยามเมืองยิ้ม”

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ รองเท้า

ในภาพอาจจะมี 13 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

“Zeniton Group” เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและช่องปากชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้ ภายใต้อุดมการณ์ “เพื่อเป็นศูนย์กลางด้านทันตกรรม” โดยดำเนินงานด้านทันตกรรมแบบครบวงจร ทั้งเรื่องผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพช่องปาก, ด้านวัสดุทางทันตกรรม, ด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมการจัดฟัน ตลอดจนด้านการวางแผนการตลาดแบบสื่อสารออนไลน์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ได้เป็นที่รู้จักต่อกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง และในปี 2018 นี้ Zeniton Group ได้เดินหน้าทำตามอุดมการณ์ที่ตั้งไว้อีกครั้ง ด้วยการก่อตั้งศูนย์ทันตกรรมครบวงจรในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “Zeniton Thailand” โดยหวังจะเป็นหนึ่งในศูนย์กลางขององค์กรด้านทันตกรรมที่คนไทยให้การยอมรับ
“การรวบรวมผลิตภัณฑ์และบริการด้านทันตกรรมแบบครอบคลุมถือเป็นวิธีการที่ยอดเยี่ยม เพราะจะช่วยลดต้นทุนและทำให้มีอำนาจในการเจรจาต่อรองราคาสินค้ากับผู้ผลิต โดยเรามุ่งหวังที่จะเติบโตอย่างมั่นคงและก้าวหน้าในแบบ Zeniton Friend โดยการทำงานร่วมกับสมาชิกของคนไทยในการดำเนินงานด้านต่างๆ นอกจากนี้ Zeniton Thailand ยังสามารถอบรมและถ่ายทอดความรู้ตลอดจนเทคนิคต่างๆ ให้กับสมาชิกทุกคนได้อีกด้วย ถือเป็นการพัฒนาความรู้ในวงการทันตกรรมไทยได้ดีเลยทีเดียว” คุณฮวังมินชอล กรรมการผู้จัดการบริษัท “Zeniton i” กล่าว

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง

โดยนอกจากหนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์การดูแลช่องปากแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้ Zeniton Group ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในองค์กรระดับโลกได้ คงหนีไม่พ้นนวัตกรรมการจัดฟันใสที่มาจากการค้นคว้าของ ZTA Technology ที่เรียกว่า “ZTA Trans-align” เพราะนอกจากจะเป็นการจัดฟันใสที่สะดวก และสวยงามกว่าการจัดฟันทั่วไปแล้ว ZTA Trans-align ยังเหนือจากการจัดฟันใสรูปแบบอื่นตรงที่มีการวิเคราะห์ข้อมูลของผู้ป่วยและวางแผนทิศทางการรักษาผ่านระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ทำให้สามารถคำนวณได้ทั้งทิศทางการเคลื่อนตัวของฟัน, วิธีการรักษา และเวลาในการรักษาแบบรายบุคคลเลยทีเดียว นอกจากนี้ Zeniton ยังถือคติ “สวยงามอย่างมืออาชีพ สะดวกสบายแต่แม่นยำ” เพื่อให้ผู้ป่วยทุกคนได้พบกับรอยยิ้มที่ดีที่สุดของตนนั่นเอง

ในภาพอาจจะมี 14 คน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

“การจัดฟันใสส่วนใหญ่จะได้รับการออกแบบรักษาตามขั้นตอนตั้งแต่เริ่มจนเสร็จสิ้น แต่ในทางปฏิบัติจริง เรามักพบปัญหาในช่วงกลางของการรักษาบ่อยครั้ง เราจึงได้คิดค้นระบบ ZTA Trans-align ด้วยการวิเคราะห์ปัญหามาปรับปรุงและพัฒนาเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในการรักษา เราจึงมั่นใจว่าระบบ ZTA Trans-align จะสามารถให้ผลการรักษาที่ดีได้” คุณลีฮัค ประธานบอร์ด “ZTA Consulting Group” กล่าว

นอกจากนี้ คุณจีแทคยอง ประธานกรรมการ Zeniton Group ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “เทคโนโลยี ZTA Trans-align เป็นการนำเทคโนโลยีดิจิทัลสามมิติมาผสมผสานและปรับใช้ได้อย่างน่าสนใจ เราจึงอยากแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จักกับนวัตกรรมนี้ไปพร้อมๆ กับการได้เป็นส่วนหนึ่งของ Zeniton Group เพื่อเราจะได้เติบโตเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์กลางด้านทันตกรรมด้วยกัน และนอกจากเราจะได้ก่อตั้ง Zeniton Thailand ที่ประเทศไทยแล้ว เราก็กำลังสร้าง Zeniton Vietnam ที่เวียดนามอีกด้วย ฉะนั้นแล้วเราจะไม่ใช่แค่ผู้นำด้านทันตกรรมของไทยร่วมกันเท่านั้น แต่เราจะก้าวไปเป็นผู้นำด้านทันตกรรมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยกันอีกด้วย”
ทาง ZTA Transparign ยังได้ดึงวง Girl Group เกาหลี วง “Hashtag” นำโดย ดาจอง (Da-Jung) ได้เข้าร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ZTA Trans-align และยังมี นาย อิม ยง สุ (Aum Yong Sup) ประธานกิตติมศักดิ์ของสมาคมผู้ผลิตรายการบันเทิงแห่งเกาหลี กล่าวด้วยว่า “เราจะมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในการดำเนินงานด้านการตลาดทั่วโลกของ ZTA Trans-align และบริการ Happy Smile Dental Bus ผ่าน K-POP Star ด้วยความร่วมมือระหว่าง Zeniton Group”

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ รองเท้า

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

ทั้งนี้ Zeniton ยังมีกลุ่มธุรกิจในการกำกับดูแลอีกคือ 4 บริษัท Global Zenieni ผู้พัฒนา ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก, บริษัท ZTA / Transalign Clear Aligner made by Orthodontist, บริษัท Zenitoni ด้านเครื่องมือแพทย์, บริษัท Zenti ด้านการวางแผน และการพัฒนาศิลปินเพื่อ ความบันเทิง และ บริษัท Zeniton Thailand เองก็จะดูแลทางด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ ในเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้ อีกด้วย
Zeniton Thailand จะถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของวงการทันตกรรมไทย และจะเป็นก้าวแรกที่จะเดินไปสู่การพัฒนาของวงการทันตกรรมทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สิ่งสำคัญที่ Zeniton Group ใส่ใจ ไม่ใช่แค่พัฒนาการด้านทันตกรรมเท่านั้น แต่ผู้ป่วยทุกคนจะต้องได้รับการใส่ใจ ห่วงใย เพื่อได้รับรอยยิ้มที่สวยงามที่สุดนั่นเอง

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*