โนโวเทล สุวรรณภูมิ เปิด “ทัชดาวน์” สปอร์ตบาร์ แห่งใหม่ใจกลางสุวรรณภูมิ

ชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำกัด (รทส.) และ จิตติมาศ เกตุวรวิทย์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ กิจการร่วมค้า ยูนิเวอร์แซล ฮอสพิแทลลิที นำคณะผู้บริหาร โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต เปิด “ทัชดาวน์” สปอร์ตบาร์แห่งใหม่ใจกลางท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เอาใจคนรักกีฬาและเป็นที่พบปะสังสรรค์พร้อมรับชมการแข่งขันรายการโปรด ในบรรยากาศสบายๆ ตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์

“ทัชดาวน์” สปอร์ตบาร์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 14.30 – 01.00 น. ด้วยพื้นที่กว้างขวางรองรับได้ถึง 120 ท่าน

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, รองเท้า และ สถานที่ในร่ม

ภาพที่ 1 จากซ้าย เจอราลด์ ฮูการ์ดี้ – ผู้จัดการโรงแรม, คริสตอฟ เจอโฟรย์ – ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต, ชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ – ประธานกรรมการ บริษัท โรงแรมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จำกัด (รทส.), จิตติมาศ เกตุวรวิทย์ – กรรมการผู้จัดการ กิจการร่วมค้า ยูนิเวอร์แซล ฮอสพิแทลลิที (ยูเอช), พรรณพิมล วงศ์ทองศรี – ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ยูเอชและกรรัตน์ โกษาคาร – ผู้จัดการ รทส.

พร้อมจอทีวีขนาดใหญ่กว้างถึง 165 นิ้วและอีกหลายจอโปรแกรมกว่า 7 จอให้ได้เลือกรับชม นอกจากนี้ ยังสามารถสนุกสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนจากการเล่นพูลและเทเบิ้ลฟุตบอล หลากหลายอาหารทั้งสไตล์ไทยและตะวันตก และสุดยอดเบียร์จากทั่วโลกที่ทางร้านคัดสรรมาให้โดยเฉพาะ เป็นหนึ่งในสปอร์ตบาร์ที่น่าจับตามองในย่านสุวรรณภูมิเจาะกลุ่มคนทำงานในท่าอากาศยานและอาศัยในย่านลาดกระบังรวมถึงกลุ่มผู้โดยสารที่ต้องการผ่อนคลายและไม่อยากพลาดโปรแกรมโปรดระหว่างรอเที่ยวบิน บรรยากาศจากงานเปิดตัวที่อบอุ่นและมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากทั้งจากสนามบิน แขกของโรงแรม และผู้มีอุปการคุณจากหลายวงการ อาทิ หลุยส์ มอเซอร์ – ประธานคณะกรรมการดำเนินงานธุรกิจการบิน, พ.ต.ท. ปิติ ตรีกาลนนท์ – ผู้อำนวยการฝ่ายอำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, สยาม เศรษฐบุตร – ประธานเมอร์เซเดส-เบนซ์คลับ (ประเทศไทย) และ คริสติน่าเศรษฐบุตร, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – ประธาน กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์และมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลและแมน-ธฤษณุ สรนันท์ เดอะ เฟซเมน ไทยแลนด์

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มภาพที่ 2 จากซ้าย ปิตินุช อุทัยวรรณ์, คริสตอฟ เจอโฟรย์ – ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต, พรรณพิมล วงศ์ทองศรี – ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ยูเอช, พลเรือเอกอมรเทพ ณ บางช้าง – กรรมการ รทส., คุณชัยวัฒน์และคุณกรรัตน์

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ชุดสูท และ สถานที่ในร่มภาพที่ 3 พ.ต.ท. ปิติ ตรีกาลนนท์ (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายอำนวยการ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และหลุยส์ มอเซอร์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานคณะกรรมการดำเนินงานธุรกิจการบิน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืนภาพที่ 4 จากซ้าย นฤมล เฑียรฆโรจนกุล – ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด โนโวเทล สุวรรณภูมิ, สยาม เศรษฐบุตร – ประธาน เมอร์เซเดส-เบนซ์คลับ (ประเทศไทย), จิตติมาศ เกตุวรวิทย์ – กรรมการผู้จัดการ กิจการร่วมค้า ยูนิเวอร์แซล ฮอสพิแทลลิที (ยูเอช), พรรณพิมล วงศ์ทองศรี – ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ยูเอชและคริสติน่า เศรษฐบุตร

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มภาพที่ 5 จากซ้าย ดร.วรวีร์ ภัทรวงศ์วิสูตร (ซ้าย) – อาจารย์จากมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตและวิทยากรพิเศษ, ณวัฒน์ อิสรไกรศีล (ที่ 3 จากซ้าย) – ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์และมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล, ทีมงานกองประกวดและฝ่ายขายและการตลาดของโรงแรมฯ

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มภาพที่ 6 เจอราลด์ ฮูการ์ดี้ (กลาง) – ผู้จัดการโรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ตและทีมดูคาติไทยแลนด์

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืนภาพที่ 7 แมน-ธฤษณุ สรนันท์ – เดอะเฟซเมนไทยแลนด์ (ซ้าย), วอนมี โร (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดและทีมฝ่ายขาย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*