เทศกาลดื่มด่ำความสุขดนตรีแจ๊ส@วิสการ์ส

เทศกาลดื่มด่ำความสุขดนตรีแจ๊ส@วิสการ์ส

“NOW YOU HAS JAZZ” ที่ วิสการ์ส สุขุมวิท ซอย 23
“Whisgars™ Now Has Jazz” ทุกค่ำคืนวันพุธ ศุกร์ และเสาร์ ตั้งแต่เวลา 21.00น. – จนถึงเที่ยงคืน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน, ชุดสูท และ กลางคืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

วิสการ์ส™, ที่เป็นที่รู้จักดีอยู่แล้วในเรื่องของ วิสกี้ชั้นเลิศ และ ซิการ์ที่ได้รับการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน รวมถึงค็อกเทลรสเลิศ วิสการ์ขอนำเสนอดนตรีสด สไตล์แจ๊ส ให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำ และสัมผัสกับความพรีเมี่ยม แบบลงตัวอย่างแท้จริง วงดนตรีแจ๊ส แสดงสดทุกวันพุธ ศุกร์ และเสาร์ เวลา 21.00น. จนถึงเที่ยงคืน ทั้งสองสาขา ที่สุขุมวิท ซอย 23 และ ที่สาขาสีลม

The Steve Cannon Cooltet เป็นวงดนตรีแจ๊ส ประจำที่วิสการ์ส สุขุมวิท 23 สไตล์ของ Steve Cannon จะเป็นดนตรีแจ๊สในแบบคลาสสิค รวมถึง Frank Sinatra, Ella Fitzgerald, and Billie Holiday ทั้งนี้ทั้งนั้นจึงทำให้ วิสการ์ส สุขุมวิท 23 เป็นบาร์ที่สมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูงหรือช่วงเวลาโรแมนติคหลังเลิกงานจนดึกดื่น เป็นผับที่เก๋ไก๋ที่สุดในย่านอโศก

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, เครื่องดื่ม, ตาราง, กลางคืน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนอยู่บนเวที

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ห้องรับแขก และ สถานที่ในร่ม

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

วิสการ์ส ขอนำเสนอสองเมนู ค็อกเทลรสนุ่ม ที่คุณสามารถดื่มด่ำได้ทุกวัน ในชั่วโมงแห่งความสุข หลังเวลาเลิกงาน (17.00น. – 19.00น.) และ Late Night Society (เที่ยงคืน ถึง 2.00น.) คุณสามารถเลือกดื่ม คลาสสิคค็อกเทล และ Glenlivet Founders Reserve ซิงเกิลมอลล์วิสกี้ และ Chivas Regal Extra ทั้งหมดนี้พิเศษสุดสำหรับ 2 ท่านในราคาเพียง 300บาท (ยังไม่รวมค่าบริการ และภาษี)

Ms.Linda Gigan ผู้ดูแล และคัดสรรซิการ์ระดับพรีเมี่ยม ได้เดินทางมาจาก ไมอามี่ ฟลอริด้า เพื่อมาเยี่ยมเยียนกรุงเทพฯ กับบทบาทหน้าที่ของเธอคือ การดูแลและคัดสรรซิการ์ของวิสการ์สทุกสาขา และแนะนำเกี่ยวกับซิการ์ และสินค้าใหม่ๆที่วิสการ์สจะนำเข้ามาจำหน่าย ทางวิสการ์สกับ ลินดา จะจัดคลาสซิการ์ 101 เป็นการสอนและแนะนำเรื่องการดูแลซิการ์ ในขั้นพื้นฐาน และมารยาทของการสูบซิการ์ วิธีการดูแลซิการ์ และพูดคุยเกี่ยวกับ อุตสาหกรรมซิการ์ คลาสนี้ชื่อว่า “จากเมล็ดถึงมวน” เป็นการแนะนำเบื้องต้นสำหรับผู้ที่สนใจซิการ์ และสามารถเข้าใจกระบวนการผลิตซิการ์ได้เพิ่มมากขึ้น

ที่อยู่ : วิสการ์ส สุขุมวิท 23
16, ซอยสุขุมวิท 23 แขวงคลองเตยเหนือ เขตคลองตัน กรุงเทพฯ 10110
โทรศัพท์: +662 664 4252
เวลาเปิด-ปิด: 16.00น.-2.00น.
เวปไซต์: www.whisgars.com
อีเมล: rsvp_23@whisgars.com

อีเมล: info@whisgars.com
เวปไซต์: www.whisgars.com
เฟสบุค: https://www.facebook.com/whisgars

ร้านวิสการ์ส สุขุมวิท 23 เดินจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อโศก เพียง 5 นาที และ สามารถจอดรถได้ที่ โรงแรงไทปัน ซอยสุขุมวิท 23

เกี่ยวกับวิสการ์ส:
วิสการ์สบาร์ ศูยน์รวมวิสกี้ single cask ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นำเข้าวิสกี้ทั่วทุกมุมโลกและติดต่อโดยตรงจากผู้ผลิตชื่อดังจากสก็อตแลนด์ จึงทำให้วิสการ์บาร์ได้เป็นแหล่งที่ได้รับ single cask โดยตรงจากผู้ผลิตวิสกี้ วิสการ์สได้รับการคัดสรรค์การันตีความพรีเมี่ยม จากแบรนด์ซิการ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในโลกด้วยผลิตภัณฑ์ซิการ์แบบมวนด้วยมือซึ่งมีให้เลือกมากมายโดยจัดสรรหาจากผู้เชี่ยวชาญด้านซิการ์ ของวิสการ์บาร์โดยเฉพาะ

เกี่ยวกับ “Now You Has Jazz”:
ธีมสำหรับดนตีแจ๊สที่วิสการ์สนี้ได้มาจากชื่อของเพลงแจ๊สคลาสสิค แต่งโดย Cole Porter บันทึกเสียงและร้องโดย Bing Crosby and jazz legend Louis Armstrong สำหรับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงเรื่อง “High Society” ที่ออกฉายในปี 1956 ความหมายแบบง่ายๆ ที่แสดงให้เห็นต้นกำเนิดของดนตรีแนวแจ๊ส ที่ในทั่วทุกมุมโลกหลงใหล และยังกล่าวถึงกรุงเทพในเพลงนี้ด้วย คุณจะได้สัมผัสถึงความสด และความสร้างสรรค์ของดนตรีแจ๊ส ผสมผสานกันออกมาเป็นความลงตัวที่วิสการ์ส

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*