“อิมแพ็ค” เดินหน้า กล้าจัด! ครั้งแรกในเมืองไทย Thailand LGBT Expo

“อิมแพ็ค” เดินหน้า กล้าจัด! ครั้งแรกในเมืองไทย Thailand LGBT Expo

นำเทรนด์ จัดงานแนวใหม่เจาะตลาดชาวสีรุ้งทั้งไทยและต่างชาติ
ยกกองทัพสินค้า บริการ และกิจกรรมจากแบรนด์ชั้นนำด้วยความมั่นใจและเล็งเห็นในศักยภาพหลากหลายด้านของชาวสีรุ้ง ที่มีอัตราการเจริญเติบโตของประชากรที่สูงขึ้นเรื่อยๆ และเป็นกลุ่มเป้าหมายใหม่ที่น่าจับตามองของนักการตลาด เนื่องจากเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีรสนิยมดีและมีกำลังซื้อสูง ในปัจจุบันผู้ผลิตสินค้าและบริการ รวมไปถึงสื่อต่างๆ ทั่วโลกต่างให้การสนับสนุนพร้อมเปิดเผยตนเองว่าเป็นมิตรกับกลุ่ม LGBT(เลสเบี้ยน,เกย์,คนรักสองเพศและคนข้ามเพศ) หรือกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ มากขึ้น

ในภาพอาจจะมี 10 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนอยู่บนเวที, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ หน้าจอ

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนอยู่บนเวที, ผู้คนกำลังยืน, ผู้คนกำลังเต้นรำ, รองเท้า และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 11 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ รองเท้า

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเหล่านี้ จึงร่วมมือกับองค์กรบางกอกเรนโบว์ พร้อมพันธมิตรเครือข่าย LGBT และผู้ผลิตสินค้าหรือบริการที่มีความเป็นมิตรต่อ LGBT ทั้งในและต่างประเทศ ทุ่มจัดงานยิ่งใหญ่ “Thailand LGBT Expo” เต็มพื้นที่ 5,000 ตรม. เพื่อยกระดับประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางในการนำเสนอสินค้า บริการ และกิจกรรมที่สร้างสรรค์ รวมไปถึงเป็นเวทีกลางเพื่อแสดงศักยภาพของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ ยกทัพนำสินค้า,บริการและกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชาว LGBT ไม่ว่าจะเป็น เกย์ เลสเบี้ยน ทอม ดี้ สาวประเภทสอง ผู้หญิง-ผู้ชายข้ามเพศ หรือบุคคลทั่วไปที่เปิดกว้างยอมรับในความเท่าเทียม ไม่ว่าจะเป็น บริการทางการเงิน ที่อยู่อาศัย สินค้าแฟชั่น เครื่องประดับ สุขภาพ ความงาม แพ็คเกจท่องเที่ยว โรงแรม สปา แอพพลิเคชั่นต่างๆ ฯลฯ

ภายในงานมีกิจกรรมน่าสนใจที่ไม่ควรพลาด เช่น การประกวด ”Mr. Gay World Thailand 2018” เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อมากความสามารถไปประกวดต่อในเวทีระดับโลก การประชันความสามารถกันแบบสุดพลังกับการแข่งขัน “LGBT ก็ Talent” การอัพเดทเทรนด์แฟชั่นแบบอลังการกับ “LGBT Fashion Show” โชว์คอลเลคชั่นพิเศษสุดจากแบรนด์ชั้นนำ การประกวด “One Man One Women” เป็นหญิงก็สวย เป็นชายก็หล่อ การประกวด “Mr. Trans World & The Toms World” เวทีที่รวบรวมสาวหล่อไว้เยอะที่สุดในประเทศไทย” การประกวด Miss BBC World 2018” ประชันไหวพริบ สติปัญญาของสาวประเภทสอง การประชันความแซ่บ เผ็ดอย่างถึงพริกถึงขิงกับบนแคทวอล์ค กับการประกวด “Miss Queen Model” แดนซ์สุดมันส์กับปาร์ตี้แสนพิเศษที่รับเฉพาะผู้หญิง ใน “Lesla Party” และมาร่วมภาคภูมิใจกับความสำเร็จของชาว LGBT ไปกับนิทรรศการ “Hall of Fame” นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากศิลปินชั้นนำ รวมไปถึงการเสวนาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันในประเด็นสุดฮอต ที่ชาว LGBT ห้ามพลาด

ตอกย้ำความกล้าของผู้จัด นำเทรนด์งานแนวใหม่เจาะตลาดชาวสีรุ้งทั้งไทยและต่างชาติ ยกกองทัพสินค้า บริการ และกิจกรรมจาก แบรนด์ชั้นนำ Thailand LGBT Expo จะจัดขึ้นในวันที่ 25-28 มกราคม 2561 ณ อาคาร 4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 10.00-20.00 น.

สนใจจองบูธหรือติดตามความเคลื่อนไหวของงานได้ที่www.thailandlgbtexpo.com หรือ facebook.com/thailandlgbtexpo รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 02-833-5109, 02-833-6394

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*