มหกรรมยานยนต์ BIG Motor Sale 2017

มหกรรมยานยนต์ BIG Motor Sale 2017

“BIG Motor Sale 2017” กระหึ่ม เริ่มแล้ว 19-27 สิงหาคม ศกนี้ เข้าฟรี 9 วันเต็มค่ายรถและบิ๊กไบค์ 36 แบรนด์จับมือจัดโปรโมชั่นโดนใจไม่มีกั๊ก คาดเงินสะพัดกว่า 30,000 ล้านบาทสร้างแรงหนุนกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ฟื้นตัวต่อเนื่อง

งาน Bangkok International Grand Motor Sale 2017 หรือ BIG Motor Sale 2017 จัดโดย บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งปีนี้ได้ชูแนวคิด “๙ ตามพ่อ พอเพียงชีวิตก็เป็นสุข”เน้นความประหยัด พอเพียง และคุ้มค่าได้ฤกษ์เปิดฉากความยิ่งใหญ่ของมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2560 ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติในแวดวงอุตสาหกรรมรถยนต์ ผู้บริหารระดับสูงของบริษัทต่างๆ ที่เข้าร่วมแสดงผลิตภัณฑ์ ตลอดจนสื่อมวลชนทุกแขนง พบค่ายรถยนต์/บิ๊กไบค์ รวม 36 แบรนด์ จัดเต็มข้อเสนอพิเศษตอบโจทย์ของถูก-โปรดี และเข้าชมงานฟรีตลอด 9 วันเต็ม ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2560 ตั้งเป้ายอดขายในงานรถยนต์ 25,000 คัน บิ๊กไบค์ 5,000 คัน และยอดผู้เข้าชมงานทะลุ 1.3-1.5 ล้านคนคาดเงินสะพัดในงานกว่า 30,000 ล้านบาท

ในภาพอาจจะมี 7 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี ข้อความ

นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด
และประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน เผยว่า “งาน BIG MotorSale 2017 เน้นความประหยัด พอเพียงและคุ้มค่า ตามแนวคิดที่ได้เคยประกาศไว้ นั่นคือ “๙ ตามพ่อพอเพียงชีวิตก็เป็นสุข” ซึ่งทำให้มีความคิด “งดเก็บค่าผ่านประตู 100 บาท”เพื่อเปิดโอกาสเชิญชวนให้ประชาชนได้เข้าชมงานกันอย่างสบายใจ โดยไม่ต้องห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายในการเข้าชม ท่านละ 100 บาทตลอดทั้ง 9 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 19-27 สิงหาคมซึ่งเป้าหมายของผู้เข้าชมงานที่เราตั้งไว้ในปีนี้คือ 1 ล้าน 3 แสนคนถึง 1 ล้าน 5 แสนคนซึ่งรายได้ตรงนี้ถือว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญมากถ้าจะเทียบกับสิ่งที่เรามุ่งหวัง นั่นคือ การทำให้งานประสบความสำเร็จทุกปีมีคนเข้าชมงานมาก มีรถยนต์ มีผลิตภัณฑ์ต่างๆเข้าร่วมแสดงและจำหน่ายในงานมากทั้งผู้ขายและผู้ซื้อจะมีความสุขสามารถใช้เวลาในการชมและพิจารณาการซื้อรถคันใหม่ให้เป็น“การซื้อที่คุ้มค่า ไม่เกินตัว และเหมาะแก่การใช้สอย”มีความพอเพียงตามฐานะและความจำเป็นผู้จัดอย่างเราก็มีความสุขแน่นอน

สำหรับสถานการณ์ตลาดรถช่วง 6 เดือนแรกของปีนี้ยอดจำหน่ายรถยนต์ในประเทศอยู่ที่เกือบ 4 แสน 1 หมื่นคัน ตามคาดการณ์ปีนี้น่าจะได้ใกล้เคียงเป้าหมาย 8แสนคันที่สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยตั้งไว้อาจจะขาดหรือเกินนิดหน่อยจากกำลังซื้อที่ลดลงเพราะประสบภัยทางธรรมชาติในขณะที่บางภูมิภาคมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นแต่จากที่มีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่และรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ทั้งก่อนหน้างานและที่เปิดตัวในงาน BIG Motor Sale 2017 มากมายเป็นสัญญาณที่บ่งบอกได้ว่าตลาดยานยนต์ของไทยในครึ่งปีหลังยัง คงมีการเติบโต เราตั้งตัวเลขยอดขายรถทุกประเภทในงานนี้ไว้ที่25,000 คัน และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์อีก 5,000 คัน โดยจะมีการมอบตุ๊กตา JR Mascot สัญลักษณ์ของงานที่เตรียมไว้25,000 ตัว กับ Godji ที่เป็นเวอร์ชั่นของ BIG Motor Sale เอาไว้อีก 5,000 ตัวสำหรับมอบแก่ทุกท่านที่จองหรือซื้อรถใหม่ในงานทั้ง 9 วันนำเอกสารการจองหรือการซื้อมาแสดงแล้วรับไปเลย ทั้ง 30,000ตัวนี้จะเป็นตัวชี้วัดจำนวนของรถที่จำหน่ายได้ในงานต้องขอขอบคุณความร่วมมือของผู้ประกอบการทั้ง 36 แบรนด์ ได้แก่ รถยนต์ 23 แบรนด์ และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ 13 แบรนด์ที่จัดเตรียมรถรุ่นที่น่าสนใจมาเปิดตัว จัดแสดง และจำหน่ายในงาน BIG Motor Sale 2017พร้อมจัดเต็มในเรื่องแคมเปญโปรโมชั่นต่างๆให้เป็นทางเลือกของผู้จะซื้อรถมากมายเพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเปรียบเทียบและตัดสินใจจับจองเป็นเจ้าของตามสโลแกน "อยากได้รถ จบในงานเดียว"นับเป็นการช่วยกระตุ้นยอดจำหน่ายรถไตรมาส 3ให้พุ่งขึ้นไปด้วยกันตลอดจนเศรษฐกิจภาคอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้เติบโตอย่างต่อ
เนื่อง”

งาน BIG Motor Sale 2017มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติตอกย้ำความสำเร็จในการปรับเปลี่ยนโลว์ซีซั่นของฤดูฝนเป็นนิวซีซั่นของฤดูขาย เพิ่มโอกาสให้ผู้ซื้อพบผู้ขายโดยตรงด้วยช่องทางขายแบบครบวงจรที่มาพร้อมขบวนรถใหม่ที่เปิดตัวช่วง กลางปี และโปรโมชั่นที่ดึงดูดใจได้เต็มที่กว่าทุกครั้งเป็นตลาดซื้อขายที่ตอบโจทย์ของถูก-โปรดีตลอด 9 วันงาน ด้วยจุดเด่นดังต่อไปนี้ปีนี้เป็นอีกครั้งที่ในงาน BIG Motor Sale 2017 ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการรถยนต์ระดับโลกที่ตั้ งใจให้มีการเปิดตัว และเปิดจำหน่ายรถรุ่นใหม่ล่าสุดโดยรถที่นำความสดใหม่มาเผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยในงานนี้ ได้แก่ “นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์” (New Range Rover Velar)“เกีย โซล อีวี” (KIA Soul EV) รวมทั้งรถรุ่นใหม่ๆ ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ อาทิ โตโยต้า ยาริส เอทีฟ (ToyotaYaris ATIV) ซึ่งเปิดจำหน่ายเป็นครั้งแรกในโลกที่งานนี้ ออดี้ คิว ซีรี่ส์ 2017 รุ่น Q5 และ Q7สำหรับค่ายที่แม้ไม่มีรถใหม่ในช่วงนี้แต่ก็ยังได้ยกทัพรถยอดนิยมทั้ง รถปิกอัพ รถอเนกประสงค์และรถเก๋งซีดานมานำเสนอแบบครบเครื่องนอกจากนี้ยังจะมีการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ๆ อีกหลายรุ่น ซึ่งจะเปิดโอกาสให้สัมผัสรถรุ่นต่างๆและทดลองขับจริงก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ในส่วน Accessories Zone ยังมีผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ต่างๆที่เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์และมอเตอร์ไซค์ไว้ให้เลือกสรรหลากหลาย ประเภท สิ่งพิเศษที่ถือเป็นกิจกรรมดีๆ ของยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ปคือ การประกาศรางวัล BIG Best Car of The Year 2016-2017 และ รางวัล BIG Best BigBike of The Year 2016-2017 ทั้งหมด 68 รางวัล ซึ่งไม่ใช่การ “คัดเลือก” แต่เป็นการประกาศคุณสมบัติ“ดีเด่น ยอดเยี่ยม” ของรถแต่ละคันที่เปิดตัวและจำหน่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปี 2559 มาจนถึงเดือนมิถุนายน 2560 เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับผู้ต้องการซื้อรถคันใหม่ในงานที่มีคุณค่าเหมาะสมและตรงกับการใช้งานโดยเป็นข้อมูลที่กลั่นกรองแล้วโดยคณะทำงานที่มีประสบการณ์ด้านยานยนต์เพื่อให้ได้รถที่ตรงใจ ตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้นซึ่งจะมีการมอบรางวัล BIG Best Car of The Year 2016-2017

และ รางวัล BIG Best BigBike of The Year 2016-2017ในวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2560 ณ ห้อง Grand Hall ชั้น 2 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนากิจกรรม “มิดไนท์เซล” (Midnight Sale)เอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนงานรถยนต์ใดๆ ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2560 ตั้งแต่ 12.00–23.00 น.โดยร่วมมือกับผู้ประกอบการค่ายต่างๆ จัดทำข้อเสนอพิเศษสุดและมีสินค้าราคาพิเศษลดกระหน่ำกันอีกมากมาย กิจกรรมพิเศษโครงการ “ประดิษฐ์ดารารัตน์ถวายพ่อ” เปิดให้จิตอาสาและประชาชนทั่วไปร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ (ดอกดารารัตน์) จำนวน 9,999 ดอก และเพื่อรวบรวมไว้ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตั้งแต่ 12.00-20.00 น. ทุกวันในวันแสดงงาน

มีกิจกรรมความบันเทิงมากมาย อาทิ สาวๆรักรถที่จัดเต็มมาสาธิตการล้างรถโชว์รถสวยรถแต่งจากคาร์คลับที่รวมตัวเพื่องานนี้ การแสดงพิเศษ
และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังตลอด 9 วัน“สำหรับปีหน้าที่งาน BIG Motor Sale 2018เรามีแผนที่จะผนวกเซคชั่นใหม่ที่เป็นรถแต่ง รถแข่งรถโมดิฟายเพื่อการแข่งขัน อุปกรณ์ตกแต่งต่างๆรวมทั้งอุปกรณ์เพื่อการแข่งขันอีกมากมายเข้าไปเป็นส่วนสำคัญอีกส่วนในงานเพื่อให้เกิดความน่าสนใจ มีความแปลกตาและเรียกได้ว่าครบถ้วนยิ่งขึ้นจากที่เรามีนิตยสารในกลุ่มที่นำเสนอเรื่องราวของมอเตอร์สปอร์ตรวมทั้งมีคอลัมน์ที่นำเสนอรถแรงรถโมดิฟายนำเสนอเรื่องอุปกรณ์ความแรงความสวยมานานเกือบจะ 40 ปีถือว่าเป็นการเติมเต็มจากหน้าหนังสือเข้ามาสู่ส่วนที่เรียกว่า BIG
Motorsport Sale @ BIG Motor Sale 2018 ซึ่งจะทำให้งานปีหน้าสมบูรณ์ถูกใจทุกคนมากยิ่งขึ้นแน่นอน”

นายจรวย กล่าวทิ้งท้ายติดตามข้อมูลเพิ่มเติม

พร้อมทั้งลุ้นรับรางวัลสำหรับผู้เข้าชมงาน และผู้ร่วมกิจกรรมต่างๆ
ที่จัดไว้อย่างมากมาย ผ่านทางเว็บไซต์ :

www.yanyontgroup.com/news/big-motor- 2017
www.facebook.com/bigmotorsale.yanyont

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*