“OTOP “ทั่วไทยประสานใจสู่แดนใต้ สามเหลี่ยมมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ” ครั้งที่ 2

“OTOP “ทั่วไทยประสานใจสู่แดนใต้ สามเหลี่ยมมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ” ครั้งที่ 2

นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดงาน “Otop ทั่วไทยประสานใจสู่แดนใต้ สามเหลี่ยมมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ” ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬามหาราช อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส โดยงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 -11 กรกฎาคม 2560

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนอยู่บนเวที, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ในภาพอาจจะมี 11 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่กลางแจ้ง

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังกิน, ผู้คนกำลังนั่ง, ผลไม้, ตาราง, อาหาร และ สถานที่ในร่ม

ภายในงาน มีกิจกรรมมากมายและสินค้าโอทอปจากทั่วประเทศ กว่า 150 บูธ และยังมีนิทรรศการผ้าทอพื้นเมืองของเด่นของดี จังหวัดนราธิวาส นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากศิลปินดาราตลอด7วัน7คืนบรรณยากาศภายในโดมติดแอร์ และในทุกคืนยังมีการแสดงจากดารานักน้องที่ประชาชนในพื้นที่ชื่นชอบมาให้ชม

ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่สามจังหวัดภาคใต้ชายแดน เชื่อว่าจะมีนักท่องเที่ยวจากจังหวัดใกล้เคียงรวมถึงเพื่อนบ้านจากประเทศมาเลเซียเข้าร่วมงานมากมาย
คาดว่าเงินจะสะพัดมากกว่า 70 ล้านบาท ซึ่งบรรยากาศในพิธีเปิดเป็นไปอย่างคึกคักมีทั้งหัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจน นายไพฑูรย์ สงค์แก้ว กงสุลใหญ่ ณ เมืองโกตาบารู รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย นักท่องเที่ยว และประชาชนในพื้นที่เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

ขอเชิญมาทุกท่านมาเที่ยวงาน พร้อมช้อป ชม ชิม สินค้าดีอาหารเด็ดในงาน OTOP ทั่วไทย ประสานใจสู่แดนใต้ สามเหลี่ยมมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ครั้งที่ 2 ณ ลานอเนกประสงค์สนามกีฬามหาราช อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส

ภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าและจำหน่ายผลิต OTOP จากทั่วประเทศ ระดับ 3 – 5 ดาว การแสดงศิลปวัฒธรรมพื้นถิ่น การแสดงของศิลปิน ดารานักร้องที่มีชื่อเสียง โดยในวันที่ 5 ก.ค. พบกับดีเกฮูลู เป๊าะแต๊ะกุแบอีแก วันที่ 6 ก.ค.พบกับศิลปินตั๊กแตน ชลดา วันที่ 7 ก.ค.พบกับศิลปินวงมอร์แกน วันที่ 8 ก.ค.พบกับศิลปินวงลี แบนวาไรตี้ วันที่ 9 ก.ค.พบกับศิลปินวงLก-ฮ วันที่10 ก.ค.พบกับศิลปินวงไฉไลวาไรตี้ และวันที่11ก.ค.พบกับศิลปิน วงกลม

นายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ยังได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนว่า “การจัดงาน “OTOP ทั่วไทย ประสานใจสู่แดนใต้ สามเหลี่ยม มั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ” ครั้งที่ 2 ถือเป็นการจัดงาน OTOP ที่ยกระดับสินค้า OTOP ทั่วประเทศ และที่สำคัญเป็นการนำเสนอสินค้า OTOP ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่าง และมีผลทำให้ที่โรงแรมต่างๆมียอดจองเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวมาเลเซีย เข้ามาจับจองห้องพักเป็นจำนวนมาก เพื่อเดินทางมาเที่ยวในงานครั้งนี้”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*