งานแถลงข่าว Change Music Connection Present “Singing In The Rain 2Gether”

งานแถลงข่าว Change Music Connection Present “Singing In The Rain 2Gether” “มาเปลี่ยนฤดูเหงา…ให้เป็นฤดูของเรา”

ฝนเทกี่ทีก็ไม่มีคำว่าเหงา Change Music Connection Present “Singing In The Rain 2Gether” พร้อมเปิดประสบการณ์การฟังดนตรีที่สนุก ไม่ซ้ำใครท่ามกลางความชุ่มฉ่ำ ในบรรยากาศสุดชิลล์บนพื้นหญ้าสนามกอล์ฟที่น่าทิ้งตัวทุกตารางนิ้ว ชวนคุณและเพื่อนซี้โดดออกจากความเหงา เปลี่ยนวันเศร้า ๆ ให้มีแต่เราไปด้วยกันในแบบ “2gether” ข้ามผ่านจากฤดูร้อนสู่จังหวะความท้าทายในฤดูแห่งสายฝน ทั้งนี้ บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงานตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ตทั้งเมืองไทยและต่างประเทศ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ ในวันนี้ (14 มิถุนายน 2560) ณ Billboard Cafe @ Siam Discovery พร้อมตัวแทนศิลปิน อาทิ Mild, Tattoo Colour, Jelly Rocket กอดคอร่วมพูดคุยบนเวที

ในภาพอาจจะมี 19 คน, คนที่ยิ้ม

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน

ในภาพอาจจะมี 1 คน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนอยู่บนเวที, ผู้คนกำลังยืน และ รองเท้า

ในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนอยู่บนเวที และ ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนอยู่บนเวที, ผู้คนกำลังเล่นเครื่องดนตรี และ คอนเสิร์ต

ในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, สถานที่กลางแจ้ง

 

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ข้อความ

ญาณกร อภิราชกมล กรรมการบริหาร บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด กล่าวว่า “เทศกาลดนตรีท่ามกลางสายฝน บนสนามที่จัดงานสุดชิลล์ Singing in The Rain 2gether เป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นต่อเนื่อง จากการจัด ‘Singing in She Rain 6.1’ จากการฉีกรูปแบบการจัดคอนเสิร์ตบนเวทีกลางแจ้ง อย่างไม่กลัวฝน และแฟนคอนเสิร์ตผู้รักเสียงเพลrเตรียมกรี๊ดสนั่น!!! ไปกับเหล่าศิลปิน 9 วง ได้แก่ Room39, Lula, Sqweez Animal, Scrubb, Paradox, Tattoo Colour, Jelly Rocket, Mild, Two Popetorn (ตู่ ภพธร) ที่จะมาร้องเพลงสร้างความอิ่มเอม พร้อมเสิร์ฟความอิ่มอร่อยจากร้านเด็ด เมนูดังในโซนอาหารสุดฮิตที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี สร้างความอิ่มอกอิ่มใจและอิ่มท้องได้ในงานเดียวบนพื้นหญ้าที่เขียวชอุ่มของสนามกอล์ฟ แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดนครราชสีมา
โดยในปีนี้ บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ จำกัด มีความมุ่งหวังที่จะจัดโชว์บีซหรือคอนเสิร์ตอีเวนต์ที่มุ่งการพัฒนาคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่แหวกแนวและแตกต่าง เพื่อเป็นทางเลือกหลักของผู้บริโภคที่ต้องการสร้างสีสันความสนุกให้กับชีวิตอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี”
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต เก๋ ๆ ที่จะเปลี่ยนวันเหงา ๆ ให้เป็นวันของเรากับ Change Music Connection Present “Singing In The Rain 2Gether” ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 นี้ รีบชวนเพื่อนรักมาคว้าบัตร “โปรคู่ 2Gether” ซื้อบัตร 2 ใบในราคาใบละ 1,000 บาท (บัตรราคาปกติ 1,200 บาท) ซื้อบัตรได้ที่หน้าแฟนเพจ เฉพาะวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน 2560 เท่านั้น

สามารถสอบถามและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทาง 02 105 3833 089 811 1901
หรือ แฟนเพจ www.facebook.com/singingintherainfest

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*