โซล ไวโอซิสเปิดตัวเครื่องดักยุง มอสคลีน ที่มาพร้อมนวัตกรรมสูงสุด

โซล ไวโอซิส เปิดตัวเครื่องดักยุง มอสคลีน ที่มาพร้อมนวัตกรรมสูงสุด

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท โซล ไวโอซิส จำกัด ผู้นำนวัตกรรมจากประเทศเกาหลีใต้ นำเสนอเครื่องดักยุงรุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยอุปกรณ์ใหม่นี้สามารถดักยุงและแมลงกลางคืนชนิดอื่นๆ ได้มากกว่าเครื่องดักยุงที่มีอยู่ทั่วไปในปัจจุบันได้มากถึง 5-13 เท่า ซึ่งผลลัพธ์นี้มาจากเทคโนโลยีไวโอเล็ดส์ (violeds) ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งถือว่าเป็นความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะของมอสคลีน อีกทั้งเทคโนโลยีนี้ยังได้รับการรับรองโดย ดร. โคห์เลอร์ อาจารย์สาขากีฏวิทยาจากมหาวิทยาลัยฟลอริดาอีกด้วย

ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 3 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความ

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยิ้ม, กำลังยืน และ ข้อความ

ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเครื่องดักยุงมอสคลีนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โซล ไวโอซิส ได้ร่วมมือกับบริษัทผู้ค้าปลีกรายใหญ่อย่างบิ๊กซีในการเข้าสู่ตลาดประเทศไทย โดยตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ.2560 ลูกค้าจะได้รับโอกาสในการซื้ออุปกรณ์มอสคลีนในราคา 1,390 บาท ณ บูธขายสินค้าที่บิ๊กซี สาขาศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ สะพานควาย บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บางใหญ่ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า เมกาบางนา บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สุขสวัสดิ์ หัวหมาก ราชดำริ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัชดา พระราม 4 และรังสิต

จากการทำการวิจัยและการศึกษาเป็นระยะเวลาหลายปี ทำให้ โซล ไวโอซิส สามารถพัฒนาเทคโนโลยีไวโอเล็ดส์ได้สำเร็จ และพร้อมกับการเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เทคโนโลยีนี้ทำให้ชิปแอลอีดีสามารถฉายแสงยูวีออกไปในระยะที่แม่นยำซึ่งช่วยดักยุงได้เป็นอย่างดี โดยแสงยูวีนี้จะดักยุงให้มาติดกับดักที่มีลักษณะแห้ง มีค่าเป็นกลาง และสามารถกักเก็บยุงไว้ได้ ซึ่งช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่สะอาดและปลอดภัยได้สำเร็จ

นอกเหนือจากประสิทธิภาพในการดักยุงแล้ว เครื่องดักยุงรุ่นใหม่ของมอสคลีนยังประกอบด้วยคุณสมบัติอื่นๆ อีกมากมาย ในขณะที่โซลูชั่นด้านการจัดการกับยุงแบบดั้งเดิมส่วนใหญ่มักจะใช้หลอดไฟแบบเมอร์คิวรี สเปรย์สารเคมีที่เป็นพิษ และการยิงรีโมทไฟฟ้า มอสคลีนไม่ใช้ทั้งไอปรอท สารเคมีที่เป็นพิษ และการใช้ไฟฟ้าช็อต แต่ใช้เพียงแสงยูวีจากเทคโนโลยีไวโอเล็ดส์ซึ่งมาจากธรรมชาติและไม่มีพิษใดๆ เทคโนโลยีนี้ทำให้สภาพแวดล้อมทั้งหมดปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน โรงพยาบาล และสถานรับเลี้ยงเด็ก เป็นต้น นอกจากนี้ แอลอีดีของมอสคลีนยังมีประสิทธิภาพในการใช้ต้นทุนและพลังงานได้อย่างคุ้มค่า โดยมีอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 20,000 ชั่วโมง ซึ่งนานกว่าหลอดไฟแบบเมอร์คิวรีแบบทั่วไปถึง 4 เท่า นับเป็นอายุการใช้งานราว 5 ปี ดังนั้น จึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหลอดไฟใหม่และยังปลอดภัยจากการคุกคามของยุงอีกด้วย ทั้งนี้ จากคุณสมบัติในการใช้พลังงานไฟฟ้าในระดับต่ำ ทำให้ค่าไฟรายเดือนในการใช้งานเครื่องดักยุงของมอสคลีนนั้นมีราคาต่ำกว่า 7 บาท ถึงแม้ว่าจะใช้งานตลอด 24 ชั่วโมงในแต่ละวันก็ตาม

ดร. ยูจิน ยูน รองประธานกรรมการ โซล ไวโอซิส กล่าวว่า “เทคโนโลยีอันล้ำสมัยของเครื่องดักยุงรุ่นใหม่ของมอสคลีนของเรานั้น ช่วยดักยุงได้มากกว่าเครื่องดักยุงแบบทั่วไปถึง 5-13 เท่า โดยไม่ใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายแต่อย่างใด ซึ่งช่วยให้การใช้งานมีความปลอดภัยในทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน โรงเรียน โรงพยาบาล หรือสถานที่อื่นๆ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรผู้ค้าปลีกซึ่งมีประสบการณ์ในประเทศไทย และเชื่อมั่นว่ามอสคลีนจะได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดประเทศไทย”
# # #

สำหรับข้อมูลและภาพประกอบเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
ณัฐพร วานิช
บริษัท มิดัส คอมมิวนิเคชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
อีเมล์: nutthaporn@midas-pr.com
โทรศัพท์: +66 94 551 9512
เว็บไซต์: www.midas-pr.com
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ กรุณาติดต่อ:
บิ๊กซี: www.bigc.co.th

บริษัท โซล เซมิคอนดักเตอร์ สำนักงานกรุงเทพฯ
ยางชิน ยี
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
อีเมล์: yangshin.yi@seoulviosys.com
โทรศัพท์: +66(0)63 951 6061
เว็บไซต์: www.seoulviosys.com

เกี่ยวกับบริษัท โซล ไวโอซิส จำกัด
บริษัท โซล ไวไอซิส จำกัด มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองอันซัน ประเทศเกาหลีใต้ เป็นบริษัทผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญในด้านเทคโนโลยีชิป บลู แอลอีดี (Blue LED) และ ยูวี แอลอีดี (UV LED) โดยได้รับการบริหารจัดการโดยบริษัท โซล เซมิคอนดักเตอร์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ และยังได้รับการจัดอันดับเป็นธุรกิจที่เชี่ยวชาญด้านแอลอีดีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสี่ของโลก ในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาได้สั่งสมชื่อเสียงให้แก่บริษัทด้วยผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและทรงมูลค่า ไม่ว่าจะเป็นด้านประสิทธิภาพ การใช้พลังงานอย่างคุ้มค่า รวมถึงการออกแบบอันทันสมัยและน่าดึงดูด

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*