ผลการประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2017

ผลการประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2017

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2017 ผู้พิชิตมงกุฎได้แก่สาวสวยลูกครึ่งไทย อังกฤษ น้องเจส “เจสสิก้า เอสพินเนอร์” มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2017 กับมงกุฎเพชรที่ใส่ มูลค่ากว่าสี่แสนบาท จาก Unisia Gems โดยอาจารย์กวนและยังสามารถคว้ารางวัล 3 รางวัลพิเศษ
– Miss Perfect Skin By D&C
– Miss Ultimate Collagen 2017
– Greatest Star

รองอันดับ 1
หมายเลข 7 ทรัพย์อนันต์ นิตยารส (น้องนางฟ้า)

รองอันดับ 2
หมายเลข 19 นัสนา เบญญาวรรณ (น้องเคท)

ในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 6 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และ ข้อความ

การประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพ Miss Grand Bangkok 2017 ปีนี้จัดได้ธีมง่ายๆ แต่เรียบหรู มีแขกเหรื่อและเซเลเบรตี้ ตลอดจนญาติพี่น้องนางงาม และกองทัพสื่อมวลชนมาร่วมงานเป็นจำนวนมากที่ห้องดุสิตฮอลล์ โรงแรมดุสิตธานี มีทีมคณะกรรมการตัดสินหลายคน นำโดย ซุปเปอร์โมเดลตัวแม่ ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม ที่จบจากการเป็นเมนเทอร์เดอะเฟซไทยแลนด์ The Face  การประกวดครั้งนี้จัดโดย ซุปเปอร์โมเดลสุดเป๊ะปัง ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพ และเป็นผู้บริหารจากโรงเรียนสอนเดินแบบแถวหน้าของประเทศไทยในนามวีอาร์โมเดล We Are Model และทีมคณะกรรมการอีกหลายสิบท่านที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ

นอกจากนี้ งานประกวดรอบตัดสินมิสแกรนด์กรุงเทพ Miss Grand Bangkok 2017  ครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณสายสม วงศาสุลักษณ์ ประธานอำนวยการโรงเรียน เฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา เป็นประธานการตัดสินด้วย ในงานยังมีแขกกิติมศักดิ์ มาร่วมงานกันอย่างเช่น ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการมิสแกรนด์ไทยแลนด์ Miss Grand Thailand ,อ้อย ชัชฎาภรณ์ กิมากรณ์ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 และมิสแกรนด์ราชบุรี 2016

เจส เจสสิก้า เอสพินเนอร์ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร 2017 คนใหม่ ผู้ได้ครองมงกุฎเพชร มูลค่ากว่าสี่แสนบาท จาก Unisia Gems ไลฟ์สไตล์เจสน่าสนใจมากเพราะเคยทำงานเสริมเป็นพริตตี้รถหรูหลายยี่ห้อ แต่ไม่ต้องมโนเสียว เพราะเจสไม่ใช่พริตตี้แต่งตัวเอ็กซ์เซ็กซ์แตกโชว์โป๊เกินงาม ปัจจุบันเจส รอเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ “หลังจากนี้เจส จะทำหน้าที่การเป็นนางงามให้ดีที่สุดค่ะ ต้องแข่งกับตัวเองก่อน เพราะนางงามจาก 76 จังหวัด ก็สวยๆ มีดีแตกต่างกันไปค่ะ เจสก็เป็นนางงามตัวแทนจากกรุงเทพ จะทำให้เต็มที่และดีที่สุดค่ะๆ”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*