“เลอซาช่า” (Lesasha) ชวน “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมเผยมหัศจรรย์

“เลอซาช่า” (Lesasha) ชวน “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมเผยมหัศจรรย์

“Beautiful Hair Beautiful Life” ผมสวย…ทุกสิ่งเป็นจริงได้

 

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

รูปภาพ

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ชุดสูท

ในภาพอาจจะมี 6 คน

ในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน

 

“เลอซาช่า” อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่งของเมืองไทย ปีนี้ส่งฮีโร่ที่จะช่วยเสกเส้นผมของสาวๆ ให้สวยแบบไม่เสีย ด้วย “Lesasha Infrared Radiant” ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่จะช่วยทำให้ผมเรียบ ลื่น สวย เพียงแค่หนีบครั้งเดียว ด้วยสุดยอดนวัตกรรมจากแสงอินฟาเรดสีแดงที่จะช่วยกระจายความร้อนไปถึงแกนกลางของเส้นผม ทำให้หนีบผมได้สวยเป๊ะ เรียบ ตรงในครั้งเดียว โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นจากเส้นผม ไม่ต้องหนีบซ้ำหลายๆรอบ ดังนั้นไม่ว่าจะทำทรงไหน ผมก็ไม่เสีย ให้คุณมั่นใจ สวย เริ่ด เชิ่ด ชนะทุกสถานการณ์ ในแบบ “Beautiful Hair Beautiful Life” ผมสวยทุกสิ่งเป็นจริงได้ ในงานเพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ Lesasha Infrared Radiant รับฟรีทันที่จี้เสริมดวง “Light Siam” ออกแบบโดย “อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา”

การันตีความงามโดยดาราสาวมั่นมากความสามารถ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่จะมาพูดคุย เล่าเรื่องราวเปลี่ยนโลกของเธอ เพียงเพราะแค่ผมสวย…ทุกสิ่งเป็นจริงได้ ตามคอนเซ็ปที่ว่า “Beautiful Hair Beautiful Life”

ปี2560 นี้ “เลอซาช่า” อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมอันดับหนึ่ง ดันเครื่องหนีบผมสุดยอดนวัตกรรม “Lesasha Infrared Radiant” ที่หนีบเพียงครั้งเดียว ผมจะตรง เงางาม อยู่ทรงตลอดวัน ซึ่งนอกจากความพิเศษของผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเปลี่ยนคุณให้เป็นสาวผมสวยแล้ว เลอชาซ่า ยังมอบของขวัญสุดพิเศษกับจี้เสริมมงคล Light Siam คริสตัลจาก Swarovski ที่ออกแบบโดยหมอดูเซเลปชื่อดัง “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” ที่จะมาช่วยเสริม ดึงพลังด้านบวก ทั้งเรื่องการเงิน ความรัก โชคลาภ เคล็ดลับที่จะให้คุณสวยครบ สมบูรณ์แบบตลอดปี 2560

โดยหมอช้างขอแอบกระซิบเทคนิคเสริมดวงในปี 2560 ว่า “สีแดงนั้นถือเป็นสีแห่งการนำโชค และคริสตัลจะช่วยดึงพลังด้านบวกที่ทั้งตะวันตกและตะวันออกต่างเชื่อถือกันมาอย่างยาวนาน และในปีนี้ถือเป็นปีระกาธาตุไฟ หากเรามีเครื่องประดับที่เป็นสีแดงออกอมชมพูอย่าง Light Siam ก็จะช่วยเสริมโชคลาภ และพลังที่ดีให้กับชีวิตของเราได้ตลอดปี 2560 ดังนั้นจี้คริสตัล The Light Siam จึงเป็นเครื่องประดับที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของเพื่อเสริมสิริมงคลในปีนี้เป็นอย่างยิ่ง”

พิเศษ สำหรับสาวๆ ที่อยากสวย มั่น เฮง เริ่ดตลอดปี 2560 เพียงคุณซื้อผลิตภัณฑ์ Lesasha Infrared Radiant ไม่ว่าจะเป็นรุ่น WIND หรือ SLIM ก็รับจี้ “Light Siam” ที่ออกแบบโดย “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” ไปเลย ในราคาสุดพิเศษเพียง 3,490 บาท (จากปกติ 7,000 บาท) รีบ

จับจองกันให้ไว ของดีมีจำนวนจำกัดสามารถหาซื้อได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-736-0303

นำเสนอข่าวโดยบริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (คุณแป๋ง)
โทร. 02-553-3160-2 หรือ 096-916-3642

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*