ทรูมิวสิค แอพฯ ชวนสนุกกับประสบการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่ จับมือ วอร์นเนอร์ มิวสิค

ทรูมิวสิค แอพฯ ชวนสนุกกับประสบการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่ จับมือ วอร์นเนอร์ มิวสิค
เปิด “คนละเพลง” โปรเจ็คท์ – หนึ่งคนร้อง หลายคนฟัง ฟังออนไลน์บนแอพฯ ทรูมิวสิคที่แรกก่อนใคร พร้อมใช้งานฟรี! ทุกเครือข่าย จนถึงวันที่ 30 มิ.ย นี้


ทรูมิวสิค แอพฯ สนุกกับประสบการณ์ดนตรีที่ตอบทุกจังหวะชีวิตในแบบคุณ จับมือ ค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) ค่ายเพลงชั้นนำของไทย มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้คอเพลงได้สัมผัสกับดนตรี ครบรสทุกอารมณ์ กับ “คนละเพลง” โปรเจ็คท์ – หนึ่งคนร้อง หลายคนฟัง เเบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทรูมิวสิค แอพฯ ที่แรกก่อนใคร กับ 8 บทเพลง จาก 8 ศิลปินรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ นำโดย พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์–เพลงวิญญาณ TATTOO COLOUR–เพลงหมื่นคำลา POLYCAT–เพลงคงไม่ทัน SOMKIAT-เพลงฟั่นเฟือน เสือโคร่ง-เพลงเวลาเธอยิ้ม THE WINDOWS–เพลงรักคุณเท่าฟ้า THE 38 YEARS AGO-เพลงรถของเล่น PENGUIN VILLA-เพลงเธอไม่อาจเอารัก ไปจากหัวใจ โดยได้คัดสรรบทเพลงที่ได้รับความนิยมกลับมาเรียบเรียง ร้อง และทำดนตรีใหม่ เพื่อให้แฟนเพลงได้สัมผัสอรรถรสจากบทเพลงที่คุ้นเคยและฟังออนไลน์ในแบบ Streaming ผ่านทรูมิวสิค แอพฯ ทั้งระบบ iOS และ Android ทาง App Store และ Play Store โดยใช้งานฟรี! สำหรับลูกค้าทุกเครือข่ายจนถึงวันที่ 30 มิ.ย นี้ และพิเศษสำหรับลูกค้า TrueMove H ฟังออนไลน์ฟรีแบบไม่มีค่าเน็ต ติดตามรายละเอียดได้ที่ truemusic.com

นางสาวนันทนี วงศ์อำนิษฐกุล ผู้อำนวยการด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู ดิจิตอล มีเดีย แอนด์ แพลตฟอร์ม จำกัด กล่าวว่า ทรูมิวสิค แอพฯ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การฟังเพลงของคนไทยในยุค 4.0 จับมือวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) นำเสนออรรถรสใหม่ของงานเพลงที่หลายคนคุ้นเคย กับ 8 บทเพลง จาก 8 ศิลปิน ใน “คนละเพลง” โปรเจ็คท์ – หนึ่งคนร้อง หลายคนฟัง ผ่านทรูมิวสิค แอพฯ หนึ่งในบริการฟังเพลงสตรีมมิงที่กำลังมาแรง ซึ่งจะเปิดให้ฟังพิเศษก่อนใครเฉพาะผู้ใช้งานทรูมิวสิค แอพฯ เท่านั้น และพิเศษสำหรับลูกค้า TrueMove H ฟังเพลงผ่านทรูมิวสิค แอพฯ ได้ฟรีแบบไม่มี
ค่าเน็ต พร้อมขยายความสุขให้ลูกค้าทุกคนทุกเครือข่ายได้ใช้งานทรูมิวสิคแอพฯ ฟรี! จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560
ผู้ฟังสามารถฟังได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์กับคุณภาพเสียงระดับ high quality ผ่านทรูมิวสิค แอพฯ คลังเพลงที่ รวบรวมความหลากหลายทั้งเพลงไทย สากล และเกาหลี มาไว้ที่เดียว ใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ Android

ด้านนายอภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) กล่าวว่า วอร์นเนอร์ มิวสิคคัดสรรบทเพลงที่ได้รับความนิยมในยุคเทปคาสเส็ทท์กลับมาเรียบเรียง ร้อง และทำดนตรีใหม่ โดยความพิเศษครั้งนี้ จับมือกับทรูมิวสิค แอพพลิเคชั่น เสนอ 8 บทเพลงสุด Exclusive จาก 8 ศิลปิน ที่แรกก่อนใคร เพื่อให้แฟนเพลงได้สัมผัส กับงานเพลงเหล่านั้นในอีกอรรถรส และด้วยผลงานเพลงของทั้ง 8 ศิลปินจากโปรเจ็คท์ “คนละเพลง” โปรเจ็คท์ – หนึ่งคนร้อง หลายคนฟัง แต่ละวงจะมีสไตล์การขับร้องที่มีเสน่ห์และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะเพิ่มมิติใหม่ให้การฟัง เพลงได้ครบรสทุกอารมณ์ นับเป็นการส่งมอบความสุขที่ทั้งทรูมิวสิค แอพฯ และวอร์นเนอร์มิวสิค ตั้งใจมอบความพิเศษ ให้คอเพลงได้สัมผัสมิติใหม่ของงานเพลงคุณภาพจากยุคเก่าซึ่งจะกลับมามีชีวิตใหม่ในยุคของสตรีมมิ่ง

สำหรับโปรเจ็คท์ “คนละเพลง” โปรเจ็คท์ – หนึ่งคนร้อง หลายคนฟัง เป็นการนำเพลงฮิตในยุคเทปคาสเซ็ทและยุคปัจจุบัน มาสร้างสรรค์ใหม่ให้เข้ากับยุคของเทคโนโลยีสตรีมมิ่ง โดยเป็นการทำงานของ 8 ศิลปินชื่อดัง ได้แก่

1. ศิลปิน Tattoo Colour นำบทเพลง “หมื่นคำลา” ของศิลปินฝาแฝด ฝันดี-ฝันเด่น ที่เป็นเพลงรักอกหัก ร้องกัน ได้ทั้งประเทศในปี 2537 กลับมาชุบชีวิตใหม่ในยุคของสตรีมมิ่ง

2. ศิลปิน The 38 Years Ago นำบทเพลง “รถของเล่น” ของวงเสือโคร่ง กลับมาทำใหม่ ในสไตล์ดนตรีของ ตัวเอง และตีความใหม่ด้วยน้ำเสียงหวานๆ ของ พีช-ปณิชา เมธวิชิตชัย ที่จะทำให้รถของเล่นคันนี้มีสีสันของ อารมณ์ที่ต่างไปจากเดิม

3. ศิลปิน พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ กับบทเพลง “วิญญาณ” การร่วมงานกันครั้งแรกในสตูดิโออัลบั้มของแสตมป์ อภิวัชร์ และพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ร้องประสานกันได้อย่างลงตัว ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครในบทเพลงในแบบที่ สัมผัสถึงสองด้านของอารมณ์ได้อย่างชัดเจนนำกลับมาเรียบเรียงใหม่ โดยจะเป็นงานร้องเดี่ยวของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่สะท้อนความแตกต่างในใจคนในอีกรูปแบบหนึ่ง โดยที่ยังคงเสน่ห์จากอารมณ์เพลงต้นฉบับไว้ได้ อย่างครบถ้วน
4. ศิลปิน The Windows นำบทเพลง “รักคุณเท่าฟ้า” หนึ่งในเพลงอมตะของวงคาราบาว วงดนตรีเพื่อชีวิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่พาผู้ฟังโบยบินไปในท้องฟ้า ด้วยเสียงร้องนุ่มๆ เหมือนปุยเมฆ ของ เทียรี่ เมฆวัฒนา มา พร้อมกับเนื้อหาคมๆ แบบปรัชญา “ฟ้าอยู่ค้ำคน คนไม่อยู่ค้ำฟ้า” โดยในปี 2560 นี้ เพลงรักคุณเท่าฟ้าใน เวอร์ชั่นของ The Windows จะพาทุกคนล่องลอยไปกับความรักที่แสนกว้างใหญ่อีกครั้ง ด้วยเสียงร้องของ เมฆ เมฆวัฒนา ลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้นของเทียรี่ เมฆวัฒนา

5. ศิลปิน Polycat กับบทเพลง “คงไม่ทัน” เพลงรักบาดลึกจากเสียงร้องของสงกรานต์ เดอะ วอยซ์ ที่ถ่ายทอด ความรู้สึกของคนที่พลาดหวังจากความรัก เมื่อต้องปล่อยให้คนรักเดินจากไป ผ่านน้ำเสียงที่เจ็บปวดได้อย่าง เต็มอารมณ์ ความรู้สึก จะกลายเป็นเพลงป็อปในแบบฉบับของ Polycat วงดนตรีเจ้าของเพลงฮิตมากมาย ในยุคนี้ อาทิ ถ้าเธอคิดจะลืมเขา เพื่อนไม่จริง พบกันใหม่ ที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งจะทำให้ “คงไม่ทัน” มาพร้อม กับสีสันใหม่ๆ ที่จะทำให้ผู้ฟังหลงรักเพลงนี้ในมุมมองที่ต่างไปจากเดิม

6. ศิลปิน สมเกียรติ วงร็อคน้องใหม่ ที่มาคัฟเวอร์เพลง “ฟั่นเฟือน” เพลงสุดช้ำลึกของพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่ฮิตกันสนั่นเมือง แสดงให้เห็นผลพวงจากความผิดหวังในความรักช้ำๆ จนถึงกับ ฟั่นเฟือน ตามแบบฉบับ ของพวกเขาออกมา

7. ศิลปิน เสือโคร่ง กับเพลง “เวลาเธอยิ้ม” ด้วยซาวนด์ดนตรีจากยุค 80 ที่ฟังแล้วติดหู มีเสน่ห์ ที่ได้แรงส่งจาก มิวสิควิดีโอที่นำเอาฟุตเทจจากภาพยนตร์เรื่องพริกขี้หนูกับหมูแฮม มาใช้ได้อย่างกลมกลืนลงตัว “เวลาเธอยิ้ม” จึงกลายเป็นเพลงฮิตที่สร้างความฮือฮาไปพร้อมๆ กัน โดยวงเสือโคร่ง เป็นวงดนตรีอินดี้ จากเชียงใหม่ เปิดตัว ด้วยเพลง “ผ่านเลยไป” จากหนัง Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ ก่อนจะมีเพลงดังที่หลายๆ คนรู้จัก ดีอย่าง “รถของเล่น” และล่าสุดได้นำเพลง เวลาเธอยิ้ม มาปรับรูปแบบและทำนองใหม่ให้ทันสมัยกว่าเดิม

8. ศิลปิน PENGUIN VILLA กับเพลง “เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ” เพลงรักซึ้งๆ ที่ทำให้นึกถึงอดีตของ ความรักที่แม้จะจบกันไปแล้ว แต่เรื่องราวความทรงจำในอดีต ก็ยังวนเวียนตอกย้ำให้นึกถึงวันเก่าๆ และทำ ให้ความรักยังจมอยู่ในหัวใจ เรียกได้ว่าเป็นเพลงซึ้งสุดขั้วความรู้สึกของ TATTOO COLOUR จากเสียงร้อง ที่ทำให้เพลง Acrophobia กลายเป็นเพลงรักแบบแนวๆ ซึ่งเพนกวิน วิลล ตีความ เพลงนี้ได้อย่างซาบซึ้ง จนอาจจะทำให้หลายๆ คน ‘จม’ ดิ่งอยู่กับความรักที่ผิดหวังไปอีกนาน
*** กลุ่มทรู มุ่งมั่นปฏิบัติตามกฎหมายของประเทศไทยในการต่อต้านการคอร์รัปชั่นอย่างเคร่งครัด โดยมีนโยบายต่อต้านการคอร์รัปชั่น เพื่อเป็นหลักปฏิบัติที่ชัดเจนในการดำเนินธุรกิจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truecorp.co.th

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*