“เมอร์คคอร์ป” (MercCorp) ชวนผู้ประกอบการ Go Inter

“เมอร์คคอร์ป” (MercCorp) ชวนผู้ประกอบการ Go Inter
ลุยงานสัมมนา “เปิดทางด่วน! ชวนเป็นเศรษฐี มาเลย์” ปูทางการค้ากับห้างสุดหรู

            นายวรกร ชำนาญไพศาล ผู้จัดการสมาคมการค้าปลีก และเอสเอ็มอีทุนไทย

                ดร.ภาณุ บุญสมบัติ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เมอร์คคอร์ป จำกัด


กลุ่มบริษัทเมอร์คคอร์ป จำกัด จับมือกับกลุ่ม Hatten Group บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ เจ้าของห้างดังในเมืองมะละกา ประเทศมาเลเซีย เปิดโอกาสชวนผู้ประกอบการไทยนำสินค้าเข้าห้างในเครือ Hatten Group เผยเตรียมเปิดห้างใหม่ The Elements Mall รองรับในเดือนมิถุนายนนี้ มุ่งเป้ากลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวในเมืองมะละกาทั้งจากประเทศมาเลเซีย และสิงค์โปร์ที่มีจำนวนมากกว่า 15 ล้านคนต่อปี โดยกลุ่มนี้มีความชื่นชอบและต้องการสินค้าไทย จึงสบโอกาสในการส่งเสริมผู้ประกอบการไทย ล่าสุดจัดงานสัมมนา “เปิดทางด่วน ชวนเป็นเศรษฐี มาเลย์” งานเดียวผู้ประกอบการณ์สามารถได้ทั้งความรู้ และนำสินค้าของตนเองขึ้นห้างในต่างประเทศได้ทันที พร้อมเชิญกูรู ผู้เชี่ยวชาญ และผู้ทรงคุณวุฒิมากความสามารถมาช่วยแชร์ประสบการณ์และความรู้ภายในงาน

ดร.ภาณุ บุญสมบัติ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เมอร์คคอร์ป จำกัด ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาและบริหารการตลาดโครงการอสังหาริมทรัพย์ในระดับนานาชาติ เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯได้จัดงานสัมมนา “เปิดทางด่วน ชวนเป็นเศรษฐี มาเลย์” ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 นี้ เพื่อเปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการที่สนใจนำสินค้าของตนไปเปิดตลาดที่ประเทศมาเลเซีย โดยภายในงานจะมีทั้งองค์ความรู้ทางด้านการทำธุรกิจ การขยายธุรกิจ จากเหล่าวิทยากรภายในงาน อาทิ คุณวรกร ชำนาญไพศาล ผู้จัดการสมาคมการค้าปลีก และเอสเอ็มอีทุนไทย และผู้ที่มาร่วมในงานสัมมนา ยังมีโอกาสในการนำสินค้าของตนขึ้นห้างในประเทศมาเลเซียได้ทันที โดยร่วมมือกับทาง Hatten Group ซึ่งเป็นเจ้าของห้างที่ใหญ่ที่สุดในเมืองมะละกา ประเทศมาเลเซีย โดยล่าสุดทาง Hatten Group เตรียมเปิดห้างใหม่ชื่อ The Elements Mall รองรับในเดือนพฤษภาคมนี้

ทั้งนี้จากการที่ทาง เมอร์คคอร์ป ได้เป็นที่ปรึกษาในการพัฒนาโครงการ The Elements Mall ซึ่งเป็นเฟส 1 ในโครงการพัฒนาย่านการค้าขนาดยักษ์ The Hatten City ของ Hatten Group ทำให้ กลุ่มบริษัท เมอร์คคอร์ป จำกัด ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของ The Elements Mall ซึ่งถือเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเมืองมะละกา และจะเป็น Landmark ใหม่ของเมืองมรดกโลกที่รับรองโดย UNESCO

โดยการออกแบบให้ตัวห้างสรรพสินค้าขนานไปกับฝั่งทะเลของช่องแคบมะละกา The Elements Mall จะเป็นสถานที่ช็อปปิ้ง สถานที่รับประทานอาหาร รวมถึงพักผ่อนหย่อนใจที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้ให้ได้รับความพึงพอใจอย่างที่สุด นอกจากนี้ The Elements Mall ยังมีความแตกต่างจากห้างสรรพสินค้าอื่นๆ ที่มีในเมืองมะละกา นั่นคือมุ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายในตลาดระดับกลางถึงระดับบน ลูกค้าจะได้พบกับสินค้าที่หลากหลายทั้ง ซุปเปอร์มาร์เก็ต แฟชั่นที่ทันสมัย ร้านอาหารและเครื่องดื่มจากนานาประเทศ และ สิ่งบันเทิงต่างๆมากมาย ลูกค้าจะได้ช็อปปิ้งอย่างมีสไตล์กับการเลือกสินค้าคุณภาพ หรูหรามีระดับจากแบรนด์เนมทั่วทุกทุมโลก

นายวรกร ชำนาญไพศาล ผู้จัดการสมาคมการค้าปลีก และเอสเอ็มอีทุนไทย เปิดเผยว่า “สำหรับงานสัมมนาในครั้งนี้นับเป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการไทย ที่จะมีโอกาสนำสินค้าไทยไปเปิดตลาดหรือขยายธุรกิจสู่ประเทศมาเลเซีย ทั้งนี้ทางสมาคมฯมีส่วนร่วมโดยการรวบรวมผู้ประกอบการมากกว่า 2,000 ราย เป็นการเปิดตลาดในประเทศมาเลเซีย นอกจากนี้สมาคมฯยังช่วยผู้ประกอบกิจการในการจัดทำพื้นที่ส่งเสริมสินค้าไทย เพื่อจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการขายและจัดหาผู้ร่วมทุนในบางรายอีกด้วย”

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจในงานสัมมนา “เปิดทางด่วน ชวนเป็นเศรษฐี มาเลย์” นี้ ห้ามพลาดเพราะงานที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 นี้ มีเพียงสองรอบ โดยจัดที่ ห้อง Ballroom 1 โรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพฯ (ปากซอยสุขุมวิท 27)
สามารถลงทะเบียนสัมมนา พร้อมสำรองที่นั่งได้ที่ https://goo.gl/forms/QsLWmeBpDp4wwMA73
Line ID http://line.me/ti/p/gxiPu8QsQ2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*